Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led Opple được sử dụng ngày càng phổ biến tại Việt Nam, nổi bật với những ưu điểm vượt trội so với các thế hệ đèn truyền thống. Cũng chính vì lý do đó mà nhu cầu sử dụng pha đèn led rất nhiều và pha đèn led opple cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Hiện có rất nhiều nhà phân phối đèn led trên thị trường hiện nay. Công dụng của đèn led pha ngoài trời là gì?  Chúng ta cùng tìm hiểu xem đèn led ngoài trời có công dụng gì nhé,  và thường được sử dụng ở đâu.
 
 
Những ứng dụng tuyệt vời của đèn pha Led
 
Sử dụng ngoài trời cho các sân bóng đá
  • Hiện nay hầu hết các sân bóng đá mini ngoài trời đều sử dụng các hệ thống đèn led pha. Lý do gì mà lại sử dụng hệ thống đèn led pha mà không phải những hệ thống đèn chiếu sáng khác
  • Bởi vì công dụng của đèn led rất bền so với những loại đèn thông thường khác và chiếu được ánh sáng xa hơn tiết kiệm điện năng hơn 35% so với những loại bóng đèn thông thường dùng để chiếu sáng ngoài trời. Dó là lý do những sân bóng đá ngoài trời ưu tiên sử dụng các hệ thống đèn pha Led hơn. Ngay cả những sân bóng đá thể dục thể thao trong nhà cũng sử dụng hệ thống đèn pha Led vì những tính năng ưu việt của nó .Tương thích cao, ánh sáng tốt tuổi thọ tốt, đặc biệt là giá thành rất phù hợp cho mọi người.
  • Đây là những tính năng chỉ được đảm bảo khi bạn sử dụng các loại pha đèn led opple chất lượng cao.
Những mẫu pha đèn led Opple ngoài trời được sử dụng nhiều hiện nay
 
Có những loại đèn led nào dùng để chiếu sáng ngoài trời ?
  • Hiện nay những sân bóng đá mini ngoài trời thường sử dụng hệ thống đèn led pha với công suất khoảng 400w đến 1000w. Các chủ sân bóng thường chọn những thương hiệu đèn led nổi tiếng của Philips, Opple…
  • Việc chọn một nhà phân phối đèn led ngoài trời phù hợp nay rất khó vì trên thị trường Có rất nhiều nhà phân phối led khác nhau,  chất lượng hậu mãi, bảo hành khác nhau. Cho nên quý khách nên chọn cho mình những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường hiện nay nhằm đảm bảo  lợi ích lớn nhất khi đầu tư hệ thống đèn led chiếu sáng ngoài trời.
  • Công ty HBG Lightning là một địa chỉ chuyên phân phối đèn pha led giá rẻ chất lượng cao, đây là một địa chỉ uy tín bạn có thể đặt niềm tin.
Những mẫu pha đèn led Opple ngoài trời được sử dụng nhiều hiện nay
 
Những công dụng của hệ thống đèn led pha chiếu sáng ngoài trời
  • Đèn pha led tiết kiệm điện hơn so với những bóng đèn thông thường một nghiên cứu cho thấy đèn led có thể tiết kiệm hơn đến 70% so với các bóng đèn huỳnh quang đèn tuýp.
  • Lợi ích kinh tế và đầu tư Hệ thống đèn led chiếu sáng ngoài trời giá rẻ hơn so với đầu tư cả một hệ thống  đèn chiếu sáng thông thường Và thời gian sử dụng lâu hơn so với đèn thông thường.
  • Đèn led được làm bằng những vật liệu cao cấp hơn hiểu được thời gian mưa gió nên việc sử dụng đèn LED là cần thiết đối với những người làm kinh doanh.
  • Ánh sáng được phát ra ngay khi chúng ta bật Hệ thống đèn LED mà không phải chờ đợi khác.
  • Chính vì điện năng tiêu thụ ít cho nên đèn led được đánh giá an toàn hơn so với những loại đèn khác đang lưu hành trên thị trường.
  • Những công dụng  chúng tôi nêu trên có thể giúp bạn chọn được hệ thống đèn led pha ngoài trời phù hợp với mục đích kinh doanh của mình nếu bạn muốn tìm 1 đại lý led chính hãng tốt xin vui lòng liên hệ chúng tôi 
Những loại đèn pha led bán chạy nhất
 
1.Đèn pha led ngoài trời 30W Opple
Đèn pha led ngoài trời 30 W Opple là một trong những loại đèn led chiếu sáng ngoài trời được sử dụng phổ biến hiện nay. Với việc sử dụng chip Led đạt độ tin cậy cao và hiệu quả chiếu sáng lớn đèn led chiếu sáng 30 W ngoài trời được sử dụng để chiếu sáng các công trình công cộng, đường phố, sân vườn…
2. Đèn pha led 100W Opple
Với các trường học, khu đô thị, bãi đỗ xe… nếu đang phân vân chưa biết nên lựa chọn bóng đèn led chiếu sáng ngoài trời công suất bao nhiêu thì phù hợp. Vậy hãy cùng tham khảo các thông số kĩ thuật cũng như ứng dụng nổi bật của loại đèn pha led 100 W dưới đây nhé.
 
Những mẫu pha đèn led Opple ngoài trời được sử dụng nhiều hiện nay
 
3. Đèn pha led ngoài trời 10W Opple
 
Sử dụng đèn pha led ngoài trời 10 W là một trong những giải pháp chiếu sáng ngoài trời thích hợp cho hộ gia đình chiếu sáng cổng nhà, giếng trời, sân vườn. Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn đèn pha led 10 W để chiếu sáng và trang trí không gian ngoài trời.
 
Mua đèn pha Led Opple chính hãng
 
Công ty HBG chuyên cung cấp,lắp đặt các loại pha đèn Led cho sân bóng chính hãng với chất lượng tuyệt vời dùng trong chiếu sáng sân vườn,các công trình,kiến trúc,bảng quảng cáo,...Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các loại đèn Led trang trí,giúp không gian của bạn thêm mới mẻ,nổi bật nhé!
✅Những mẫu pha đèn led Opple ngoài trời được sử dụng nhiều hiện nay.Đèn led opple được sử dụng ngày càng phổ biến tại Việt Nam, nổi bật với những ưu điểm vượt trội so với các thế hệ đèn truyền thống
4.75 sao của 2742 đánh giá
Những mẫu pha đèn led Opple ngoài trời được sử dụng nhiều hiện nay
Những mẫu pha đèn led Opple ngoài trời được sử dụng nhiều hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111