Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nói đến các thiết bị đèn chiếu sáng dùng cho nhà xưởng, người ta không thể không nhắc đến đèn Led Osram với những tính năng và ưu điểm vô cùng nổi bật mà nó đem lại. Osram nổi tiếng trên thị trường khi đem đến những sản phẩm đèn chiếu sáng vô cùng chất lượng, mẫu mã đẹp và đặt hiệu suất vượt trội. 
 
 
Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại đèn Osram nào cho phù hợp với không gian nhà xưởng, kho bãi của mình, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây từ hbglighting.com.vn để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
 
Tại sao nên lựa chọn đèn led Osram cho nhà xưởng?
 
Hiệu quả sử dụng cao
Như chúng ta đã biết, nhà xưởng, kho bãi, khu logistics,…là những nơi có không gian rộng lớn và luôn diễn ra các hoạt động sản xuất, vận chuyển cả ban ngày lẫn ban đêm. Chính vì thế, những thiết bị đèn thông thường như đèn huỳnh quang, đèn compact thì không thể đáp ứng đủ nguồn sáng cho những nơi đó. Đèn led Osram là loại đèn cải tiến mới nhất hiện nay, với sự đa dạng về công suất hoạt động từ 30 lên đến 300W. Nhờ đó, ánh sáng phát ra từ đèn Osram có thể cung cấp đủ nguồn sáng cần thiết cho các hoạt động của nhà xưởng. 
 
Những lưu ý khi chọn mua đèn Led Osram dùng cho nhà xưởng
 
Ngoài ra, ánh sáng của đèn led nhà xưởng Osram có đặc điểm là độ hoàn màu cao giúp các công nhân dễ dàng khi quan sát các chi tiết nhỏ trong nhà xưởng, nhiệt độ màu ở mức phù hợp không gây chói mắt khi làm việc. Và Ánh sáng của đèn led nhà xưởng thường có cường độ rất ổn định; không hay bị hiện tượng nhấp nháy gây mỏi mắt; tốc độ sáng của đèn cực nhanh sáng ngay sau khi đèn bật.
 
Tiết kiệm năng lượng, đem lại hiệu quả kinh tế cao
Đèn led Osram cho hiệu quả kinh tế cao bởi khả năng tiết kiệm điện lên đến 80% nếu so với đèn sợi tóc và hơn 40% so với đèn huỳnh quang. Đồng thời, tuổi thọ của của đèn thường là 40.000 đến 60.000 giờ. Như vậy khi lựa chọn đèn led nhà xưởng ta vừa tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng và chi phí thay thế đèn.
Những lưu ý khi chọn mua đèn Led Osram dùng cho nhà xưởng
 
Hoạt động an toàn
Đèn led Osram sử dụng cho nhà xưởng trong quá trình phát sáng thường ít tỏa nhiệt, ra tiếng ồn. Ngoài ra, với kết cấu lớp vỏ chắc chắn từ chất liệu hợp kim nhôm hoặc chất liệu nhựa PC giúp đèn chịu được các rung lắc mạnh trong quá diễn ra sản xuất hàng hóa tại các xưởng. Đồng thời, với chỉ số IP 65~66 giúp đèn không bị ảnh hưởng bởi bụi và nước nên hầu như không xảy ra hiện tượng cháy nổ do nước xâm nhập vào bên trong đèn.
 
Thân thiện với môi trường
Đèn led nhà xưởng Osram khi hoạt động ít sinh nhiệt nên không sản sinh ra các tia cực tím. Đèn không chứa các kim loại như chì;thủy ngân nên không sinh ra khí cacbonic góp phần làm giảm thiểu phần nào làm giảm tốc độ của hiện tượng hiệu ứng nhà kính; hiện tượng nóng lên toàn cầu.
Những lưu ý khi chọn mua đèn Led Osram dùng cho nhà xưởng
Những lưu ý khi lựa chọn đèn nhà xưởng Osram
  • Lựa chọn những nhà phân phối uy tín, cung cấp sản phẩm đèn Osram chính hãng và chất lượng đảm bảo để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng giả. Sử dụng hàng kém chất lượng ảnh hướng xấu đến năng suất làm việc của công nhân nhà xưởng đồng thời không đảm bảo được an toàn cho công nhân và máy móc thiết bị khi xảy ra các hiện tượng rò rỉ điện, chập mạch,…
  • Khi mua đèn led nhà xưởng, hãy chú ý đến diện tích, chiều cao của trần nhà để chọn loại đèn có công suất tương ứng và phù hợp. Đối với những nhà máy, nhà xưởng có trần thấp ( dưới 6m ) như xưởng may, xưởng sản xuất linh kiện điện tử… nên dùng đèn Tuýp Led. Do loại đèn này có góc chiếu sáng rộng, cho độ lan tỏa ánh sáng cao, đồng thời màu sắc ánh sáng chân thực tốt cho mắt các công nhân làm việc nhiều giờ liền. Với các xưởng sản xuất có trần cao ( trên 6m ), thì nên dùng loại đèn led nhà xưởng loại Led Highbay. Vì độ rọi sáng của loại đèn này rất lớn, ánh sáng sẽ được cung cấp đầy đủ đến mọi không gian trong xưởng, đảm bảo nguồn sáng để hoạt động sản xuất hiệu quả.

Những lưu ý khi chọn mua đèn Led Osram dùng cho nhà xưởng

  • Với nhà xưởng có quy mô vừa và nhỏ thì bạn nên ưu tiên sử dụng loại đèn led nhà xưởng loại sodium, loại đèn này có công suất 250W nên đảm bảo lượng ánh sáng cung cấp đủ không gian này, tiết kiệm được nguồn điện năng khá lớn.
  • Với những xưởng nhà máy sản xuất nhiệt độ cao, dễ xảy ra cháy nổ thì nên dùng loại đèn led nhà xưởng cao áp chuyên dụng để có thể thích nghi được trong môi trường hóa chất độc hại, có tính ăn mòn cao, 
Qua những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất cho không gian nhà xưởng của bạn. Để được báo giá đèn led Osram, hãy liên hệ chúng tôi qua hotline hiển thị trên màn hình trang web. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho bạn!
 
✅Đèn led Osram là loại đèn cải tiến mới nhất hiện nay, với sự đa dạng về công suất hoạt động từ 30 lên đến 300W. Nhờ đó, ánh sáng phát ra từ đèn Osram có thể cung cấp đủ nguồn sáng cần thiết cho các hoạt động của nhà xưởng.
4.85 sao của 1663 đánh giá
Những lưu ý khi chọn mua đèn Led Osram dùng cho nhà xưởng
Những lưu ý khi chọn mua đèn Led Osram dùng cho nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111