Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Khi quyết định loại ánh sáng nào bạn thật sự mong muốn cho sân vận động hay các sân tennis thì có rất nhiều sự lựa chọn. Các thiết bị chiếu sáng truyền thống như đèn natri, đèn sợi đốt đã được thay thế bằng những giải pháp chiếu sáng hiện đại hơn và nhiều ưu điểm hơn. 
 
 
Có rất nhiều biến số, thông số và những số liệu cần biết khi bạn lựa chọn ánh sáng cho sân vận động. Kích thước của sân, số lượng đèn cần thiết và độ sáng của đèn cũng là nhiều vấn đề cần quan tâm. Pha đèn led cho sân bóng là loại đèn được sử dụng nhiều hiện nay cho các sân vận động, sân bóng.

6 ưu điểm khi sử dụng đèn led cho sân vận động, sân tennis

1. Chi phí điện năng và chi phí vận hành

Đèn led thường sử dụng ít hơn các loại đèn truyền thống tới 75 phần trăm. Có nghĩ cứ mỗi phút bạn vân hành đèn sân vận động, là bạn đang tiết kiệm chi phí điện năng cho chính mình. Trường hợp các sân vận động phải chiếu sáng buổi tối, thì vấn đền chiếu sáng luôn được ưu tiên. Ở hầu hết các nơi trong sân bóng, sân vận động đều cần phải được chiếu sáng, nên từ đó sẽ gây ra một khoảng chi phí rất lớn nếu như bạn sử dụng những loại đèn truyền thống. Mặc dù, giá của đèn led cao hơn những loại đèn truyền thống nhưng không có nghĩa là bạn đang lãng phí tiền vào đèn led.
 
Những lợi ích khi sử dụng đèn led cho sân vận động, sân tennis
 
Đèn led được biết đến như một giải pháp giúp tiết kiệm điện năng và chi phí cho sự tiêu thụ điện.  Không chỉ vậy, việc giảm tiêu thụ điện còn cho phép sân vận động của bạn hoạt động theo các an toàn nhất và bảo vệ môi trường. Giảm lượng điện năng đồng nghĩa với việc giảm lượng carbon thải ra, giúp cải thiện nhiều hơn chất lượng không khí và giảm áp lực cho môi trường.

2. Tuổi thọ

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của đèn led là chúng tồn tại trong một thời gian rất dài. Gấp hơn 25 lần tuổi thọ của các loại đèn truyền thống. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm đèn và chi phí cho việc thay đổi đèn. Ở nhiều sân tennis, sân vận động, việc thay đổi đèn có thể khó khăn và nguy hiểm vì nó đòi hỏi phải sử dụng những thiết bị để lên cao và cần nhiều thiết bị an toàn. Việc nâng cấp toàn bộ hệ thống chiếu sáng từ đèn truyền thống thành đèn led sẽ khiến bạn cảm thấy tốn kém, tuy nhiên thực tế bạn sẽ không cần tốn chi phí để lắp đặt hệ thống chiếu sáng mới thường xuyên. Tất cả những điêu fnafy sẽ giúp sân vận động của bạn hoạt động với một chi phí tiết kiệm nhất.
 
Những lợi ích khi sử dụng đèn led cho sân vận động, sân tennis

3. Hệ thống chiếu sáng

Khi sử dụng đèn pha led, bạn có thể kiểm soát được lượng sáng tốt hơn. Trong một số hệ thống chiếu sáng, bạn cũng có thể kiểm soát được màu sắc mà ánh sáng phát ra là màu sắc gì. Khi bạn lựa chọn đèn led làm đèn chiếu sáng cho sân vận động bạn có thể kiểm soát tốt được việc sử dụng ánh sáng vào nơi thích hợp tránh các nguồn sáng bị lãng phí trong quá trình sử dụng.
 
Những lợi ích khi sử dụng đèn led cho sân vận động, sân tennis

4. Linh hoạt trong sử dụng

Đèn led sân vận động là một cách tuyệt vời để đa dạng hóa những gì bạn có thể làm với sân vận động của mình. Nếu bạn muốn có nguồn sáng mạnh để chiếu sáng cho khắp sân và nguồn sáng phải ổn định thì đèn led có đủ những yếu tố mà bạn cần. 
 
Những lợi ích khi sử dụng đèn led cho sân vận động, sân tennis

5. Chất lượng sáng

Chất lượng ánh sáng của đèn led là chất lượng sáng có chỉ số hoàn màu lớn hơn 85Ra, có nghĩa những nguồn sáng được phát ra là những nguồn sáng gần với thực tế nhất. Nguồn sáng này cho phép bạn nhìn rõ các sự vật, màu sắc cho dù là ban đêm cũng có thể thấy chính xác và rõ ràng nhất. Đèn led có độ định hướng và độ rõ nét cao, không giống như các bóng đèn khác, chúng không chiếu sáng 360 độ xung quang bóng đèn mà cần có lớp kính phản xạ. Trong trường hợp đèn led, bất kì bề mặt phản chiếu nào trong ánh sáng chỉ làm ánh sáng tăng thêm độ sáng, bằng cách thu lại những ánh sáng nhỏ xung quanh diode phát sáng.
 
Những lợi ích khi sử dụng đèn led cho sân vận động, sân tennis

6. Không tạo ra nhiệt

Đèn led không tạo ra lượng nhiệt lớn như các loại đèn khác trong quá trình sử dụng. Thực tế cho thấy, khi bạn chạm tay trần vào đèn sau quá trình phát sáng, bạn vẫn sẽ không bị bỏng tay do nhiệt tỏa ra từ đèn led rất ít và hầu như không có. Vì đa số các loại đèn led đều được lắp bộ tản nhiệt. Điều này không chỉ giúp bảo toàn chất lượng của những linh kiện được lắp trong đèn. Đối với các loại đèn truyền thống, phát ra nguồn nhiệt cao có thể làm cong, vênh bề mặt nếu được làm từ nhựa, nhưng với đèn led thì lại không phải là vấn đề cần chú ý.
 
Những lợi ích khi sử dụng đèn led cho sân vận động, sân tennis

Nơi cung cấp đèn

Tại HBG Lighting, chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn sân bóng, đèn nhà xưởng, đèn led chiếu sáng ngòaI trời,… Chúng tôi là đơn vị phân phối các loại đèn led từ những thương hiệu nổi tiếng như Osram, Opulight, Adel và đã được đăng kí phân phối,. Vì vậy quý khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của những dòng đèn tại HBG Lighting. Liên hệ chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin mới nhất.
Đèn led là giải pháp tiết kiệm nhất cho các sân vận động khi đèn có tuổi thọ dài, nguồn sáng ổn định, và độ bền bỉ, thân thiện với môi trường.
4.55 sao của 1108 đánh giá
Những lợi ích khi sử dụng đèn led cho sân vận động, sân tennis
Những lợi ích khi sử dụng đèn led cho sân vận động, sân tennis
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111