Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nhà bác học Thomas Edison đã phát minh ra một loài bóng đèn sợi đốt được sử dụng cho đến ngày này. Phải thừa nhận rằng đây là một thiết bị chiếu sáng vĩ đại. Tuy nhiên cuộc sống ngày nay ngày càng phát triển, những bóng đèn sợi đốt khi xưa không đủ đáp ứng cho nhu cầu chiếu sáng của mọi người hiện nay. Đèn led Edison ra đời đã mang đến một làn gió mới cho ngành công nghiệp cung cấp Thiết bị chiếu sáng cũng như trang trí. Đây là sự kết hợp giữa công nghệ ánh sáng hiện đại của thế kỷ 21, những vẫn giữ nguyên được nét cổ điển, xa xưa. 

Đèn led Edison – đèn led cổ điển mang trong mình công nghệ led hiện đại

Trong cuộc sống công nghệ ngày càng phát triển hiện nay, còn người càng lúc càng khắt khe hơn trong lựa chọn đèn chiếu sáng. Sự chế tạo Đèn Edison sử dụng công nghệ led có thể thỏa mãn được những khách hàng khó tính nhất. Những năm gần đây các loại bóng đèn led với khả năng cung cấp nguồn ánh sáng tối ưu, tiết kiệm điện năng tiêu thụ ở mức tối đa, thời giơi chiếu sáng của đèn lâu dài đảm bảo cho quá trình sử dụng. Nhờ những công nghệ vượt trội trên đèn led đang chiếm giữ vị thế cao trên thị trường thiết bị chiếu sáng.
Những điều có thể bạn chưa biết về Đèn led Edison
 
Sự xuất hiện của Đèn Edison áp dụng công nghệ led đã trở thành một trong những sự lựa chọn được yêu thích nhất hiện nay.Tự sự kết hợp phong cách hòa quyện đó mang đến cho người dùng một cơ hội được trải nghiệm một Thiết bị chiếu sáng hoàn toàn mới mẻ, thú vị. Một trong những điều nổi bật là, đèn Edison phiên bản kế hợp công nghệ led hiện đại này còn đã được điều chỉnh tối ưu, tân tiến với thiết kế bên ngoài phù hợp để lắp đặt cho cả mục đích chiếu sáng, phù hợp được nhiều nhu cầu thị hiếu, sở thích của người tiêu dùng hơn. 
Bóng đèn led Edison có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu chiếu sáng để lựa chọn loại Đèn Edison phù hợp. Đèn được sử dụng không chỉ các khu vực nhà ở, nội thất, căn hộ mà Đèn Edison sử dụng công nghệ led hiện nay còn được các nhà đầu tư chú ý và thường xuyên lựa chọn cho các nhà hàng, khách sạn mang hơi hướng cổ điển, phong cách xưa cũ. Nếu bạn là một người yêu thích các kiểu thiết kế cổ điển thì đèn Led Edison chính là một sự lựa chọn hoàn hảo, thông minh, hoàn toàn phù hợp để trang trí co không gian nhà bạn.
Những điều có thể bạn chưa biết về Đèn led Edison
 

Những đặc tính của bóng Đèn Edison lắp đặt công nghệ Led

  • Điều đầu tiên, quan trọng nhất khi người ta lựa chọn các Thiết bị chiếu sáng là nguồn ánh sáng nó cung cấp mạnh hay yếu, có cung cấp cấp đủ ánh sáng cho khu vực lắp đặt hay không? Điều mà người sử dụng quan tâm nhất khi lựa chọn các loại bóng đèn chiếu sáng đó chính là hiệu quả chiếu sáng của đèn. 
  • Các loại bóng Đèn Edison sợi dây đốt trước đây tuy có các thiết kế rất đẹp nhưng không được nhiều người tin dùng vì công suất của nó tạo ra khá cao, gây ra sự hao tốn điện năng làm tăng chi phí cho người sử dụng, ngoài ra quá trình tỏa nhiệt của đèn không hiệu quả, khiến thời gian chiếu sáng giảm xuống đáng kể, dễ xảy ra hiện trạng cháy nổ. Bóng Đèn Edison sử dụng công led đã khắc phục được các nhược điểm của đèn sợi đốt. Chỉ một bóng Đèn Edison công suất nhỏ, nhưng lại mang đến khả năng chiếu sáng vượt trội, với góc chiếu rộng, chùm sáng lan tỏa đi kèm với nó là khả năng tiêu thụ điện năng tiết kiệm tối đa, đáp ứng cho việc  lắp đặt tại mỗi khu vực.

Những điều có thể bạn chưa biết về Đèn led Edison

  • Một trong những điều không thể không nhắc đến khi nói về Đèn Edison là độ bên của nó. Được sở hữu những ưu điểm của đàn anh đi trước là đèn Led, tuổi thọ của đèn led Edison cao là điều không cần bàn cãi. Thời gian chiếu sáng cao nhất của Đèn Edison lên đến 10.000 giờ, vượt trội hoàn toàn so với các loại đèn truyền thống như bóng đèn sợi đốt, sợi compact, đèn huỳnh quang,... Điều này đạt được là nhờ bộ nguồn hoạt động hiệu quả, giúp quá trình tản nhiệt phát ra môi trường diễn ra nhanh chóng nhất. Không gây ra các tình trạng làm bỏng khi vô tình chạm phải, hay cảm giác nóng bức do nhiệt đèn tỏa ra ngoài môi trường xung quanh.
  • Xét về chi phí bỏ ra để mua bóng Đèn Edison công nghệ Led sẽ khiến một vài người tiêu dùng lo ngại đôi chút, vì nó có giá thành khá cao so với các loại đèn chiếu sáng thông thường. Nguyên nhân là do đèn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ  

Những điều có thể bạn chưa biết về Đèn led Edison

  • Về giá của bóng đèn led Edison so với các loại đèn trang trí thông thường khác sẽ cao hơn một chút. Điều này là do sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được lắp đặt công nghệ LED mới tân tiến, nên đây cũng là điều dễ hiểu khi đèn có giá như vậy. Nhưng sử dụng đèn Edison công nghệ led sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản lớn về chi phí sửa chữa- bảo trì, thay mới, ngoài ra đèn còn giúp bạn tối ưu nguồn điện sử dụng 

Bóng đèn LED Edison thiết bị chiếu sáng phòng ngủ hoàn hảo

Bóng đèn LED Edison cung cấp ánh sáng  tuyệt vời cho môi trường xung quanh, nhưng nó có một nhược điểm là không được sử dụng để chiếu ánh sáng trực tiếp, nó gần như không cung cấp đủ ánh sáng để đọc sách. Tuy nhiên, chúng ta có thể dùng Đèn Edison để trang trí cho những khu vực dùng để nghỉ ngơi, thư giãn như là phòng ngủ, chúng là loại đèn cung cấp ánh sáng vàng tuyệt vời có thể giúp bạn thư giãn, cảm thấy thoải mái và dễ đi vào giấc ngủ hơn.
Những điều có thể bạn chưa biết về Đèn led Edison

Dây đui đèn chống nước kết hợp cùng bóng Đèn Edison

Việc sử dụng Đèn Edison để trang trí không gian trong nhà và ngoài trời là điều không còn quá mới lạ trong cuộc sống hiện nay. Với vẻ đẹp mang theo hơi thở cổ điển từ những thế kỷ 20 trước đây giúp đèn Edison trở thành một trong những loại đèn trang trí phổ biến nhất hiện nay.
Bóng đèn mang ánh sáng màu vàng, tạo cảm giác ấm áp, yên bình cho không gian sống của bạn. Bóng đèn Edison cũng là một dạng như bóng đèn dây tóc ngày xưa. Tuy nhiên, Đèn Edison lại đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã hơn hẳn các kiểu bóng đèn dây tóc sợi đốt kiểu cũ. Chúng có thể hình lưỡi liềm, bóng kim cương, bóng tròn, bóng nến,...
Những điều có thể bạn chưa biết về Đèn led Edison
Có một điều bạn cần lưu ý khi sử dụng bóng đèn Edison để trang trí cho khu vực ngoài trời. Để lắp đặt Đèn Edison bạn phải lắp chui đèn, thông thường khi mua bóng đèn sẽ được nhà bán cung cấp chui đèn cùng với bóng. Tuy nhiên đa số chui đèn được cung cấp sẵn không có khả năng chống nước, không thích hợp để gắn trong điều  kiện thời tiết môi trường thay đổi. Đuôi đèn chống nước- được làm từ chất liệu kim loại đúc nguyên khối, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chống nước, chống thấm, chống bụi bẩn. Hiện nay Đèn Edison sử dụng thông dụng hai loại đui đèn là đui E27 và đui E14, tuy nhiên đui E27 vẫn được sử dụng nhiều hơn, vì khả năng chống nước nổi bật của nó cũng như gái cả rất phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người tiêu dùng,
Những điều có thể bạn chưa biết về Đèn led Edison

Địa chỉ cung cấp các loại đèn trang trí giá tốt, chất lượng đảm bảo

Công ty Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Công Nghệ Việt Nam (HBG) tự hào là nhà cung cấp chính thức của các loại đèn led trang trí và Thiết bị chiếu sáng đến từ các thương hiệu đèn nổi tiếng thế giới như đèn osram, đèn opulight, đèn ledvance, đèn Opple. Hãy liên hệ với công ty ngay để nhận tư vấn miễn phí và  các ưu đãi về giá khi mua sản phẩm
 
✅ Bóng đèn Edison là đèn led dây tóc thế hệ mới, lấy cảm hứng từ đèn sợi đốt truyền thống nhưng tích hợp các chip LED cao cấp làm nguồn sáng, tạo ra ánh sáng tối ưu, hiểu quả chiếu sáng tốt
4.75 sao của 2151 đánh giá
Những điều có thể bạn chưa biết về Đèn led Edison
Những điều có thể bạn chưa biết về Đèn led Edison
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111