Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Sau vài năm sử dụng những đường nét sạch sẽ và những ngôi nhà tối giản ở mọi nơi nhìn thấy, có sự nổi bật của màu sắc, sự ấm áp và những cá tính len lỏi trong thiết kế nội thất. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng để trang trí lại nhà cửa theo phong cách Trung Đông đang bùng nổ với màu sắc và hương vị. Phong cách trang trí Trung Đông cùng một lúc rất ấn tượng, đầy màu sắc và kỳ lạ. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về những cách đem văn hóa Trung Đông vào ngôi nhà của bạn. 
Phong cách Trung Đông nói chung được thiết kế các từ vật trang trí như thủy tinh, đá cẩm thạch hoặc đất sét. Sự pha trộn giữa các vật liệu và hình dạng cong của các đường nét nội thất tạo nên một tác phẩm nghệ thuật hiện đại nhưng có lịch sử lâu đời. 
 
 

1. Các hình dạng họa tiết

Phong cách trang trí Trung Đông đồng nghãi với các hình dạng và hoa văn hình học. Chúng thường có dạng hình vuông và hình tròn lặp đi lặp lại. Bạn có thể tìm thấy những chất liệu gạch lót sàn mang phong cách Ma-rốc kết hợp với màu sắc đen và trắng hoặc màu sáng. 
Bạn có thể kết hợp một số thảm trải sàn ấm cúng là một cách nhanh chóng để làm cho căn phòng của bạn cảm thấy ấm áp và hấp dẫn. Thảm mang phong cách Ba Lan và Thổ Nhĩ Kỳ được ưa chuộng rất nhiều trong phong cách này. Các kỹ thuật dệt thảm được sử dụng đã được truyền qua nhiều thế hệ. Chúng sẽ mang lại cái nhìn truyền thống cho các căn phòng của bạn. 
 
Ngôi nhà của bạn sẽ sở hữu nét tinh tế từ văn hóa phương Đông như thế nào
 
 
Các tông màu ngọc được ưu tiên trong phong cách này. Bạn có thể chọn từ màu đỏ ruby, màu tím của thạch anh tìm và màu vàng hổ phách, xanh lục bảo và màu xanh sapphire. Hãy táo bạo với một chiếc ghế sofa bóng mờ rực rỡ hoặc mang đến những mảng sáng nhỏ hơn hoặc lớn hơn với những họa tiết trang trí của bình hoa, gối và thảm ném. Nếu bạn đang cảm thấy điên rồ, hãy trộn nó lên và kết hợp toàn bộ cầu vồng. 
 
Ngôi nhà của bạn sẽ sở hữu nét tinh tế từ văn hóa phương Đông như thế nào
 

2. Cải tiến không gian

Những cải tiến nhỏ trong bất kỳ điều gì đều có tác động đáng kể đến cuộc sống của chúng ta. Khi tất cả mọi thứ có rất nhiều điều quan trọng trong cuộc sống. Đèn led trang trí không chỉ là những bóng đèn đơn giản được chọn ngẫu nhiên để làm sáng cả một góc. Nhu cầu về đèn thiết kế ngày càng tăng trong những ngôi nhà hiện đại có bố cục mở. Đèn thiết kế cũng làm tăng vẻ đẹp của những ngôi nhà này.Chỉ cần nhìn vào loại đèn và cách sử dụng chính xác của chúng để xác định từng không gian trong ngôi nhà của bạn. 
 
Ngôi nhà của bạn sẽ sở hữu nét tinh tế từ văn hóa phương Đông như thế nào
 
 
Nếu bạn có một không gian nhỏ và bạn muốn một cái gì đó là sự pha trộn phù hợp giữa chức năng và vẻ đẹp, đèn sàn là lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất. Bạn có thể dễ dàng tạo ra các ảo giác về một không gian rộng rãi và thoải mái hơn bằng cách sử dụng hệ thống chiếu sáng cho sàn nhà. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau đây khi lựa chọn đèn:
  • Chọn đèn có đế đơn giản và mỏng nhưng bóng có thiết kế riêng để có đủ ánh sáng. 
  • Tiết kiệm tiền khi mua thêm bàn phụ bằng cách tìm đèn có đế với bàn phụ tích hợp.
  • Nếu bạn có một không gian lớn hơn chỉ với một điểm trên trần nhà, bạn có thể tìm một chiếc đèn sàn lớn và cao. Tìm kiếm trực tuyến để tìm ánh sáng cho sàn nhà và các khu vực chiếu sáng trên cao. 

Ngôi nhà của bạn sẽ sở hữu nét tinh tế từ văn hóa phương Đông như thế nào

 

Tuy nhiên, áp dụng phong cách thiết kế nào, kiểu đèn nào thì bạn cũng cần nên hiểu về những kiểu chiếu sáng cơ bản sau đây.
  • Ánh sáng nội thất được coi là khía cạnh trung tâm và quan trọng nhất trong thiết kế ngôi nhà của bạn. Đèn có thể điều khiển và kiểm soát tâm trạng của ngôi nhà của bạn. Có những thiết kế và bố trí cụ thể trong mỗi phòng trong ngôi nhà của bạn. Tùy thuộc vào vị trí của nó, ánh sáng có thể thay đổi bầu không khí của căn phòng. 
  • Đèn trang trí nội thất mang lại độ sáng cho ngôi nhà của bạn. Nó cũng sẽ cung cấp một bầu không khi chào đón cho khách của bạn. Ánh sáng là một phần thiết yếu trong thiết kế nội thất của ngôi nhà của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ càng có nhiều ánh sáng vào nhà thì khả năng nó sẽ trở nên nhiều hơn. 
  • Về cơ bản, có ba loại ánh sáng chính là ánh sáng xung quanh, ánh sáng điểm nhấn và ánh sáng tác vụ. Bạn có thể chọn từ ba loại ánh sáng cơ bản có thể là một tài sản lớn cho ngôi nhà của bạn. Đừng cảm thấy áp lực khi quyết định một phong cách cụ thể. Miễn là nó hoạt động tốt nhất trong ngôi nhà của bạn và đó là điều bạn mong muốn. Bạn có thể tạo điểm nhấn, nhiệm vụ và ánh sáng xung quang cho ngôi nhà của mình. 

Ngôi nhà của bạn sẽ sở hữu nét tinh tế từ văn hóa phương Đông như thế nào

 

Đó là một vài gợi ý mà HBG Lighting muốn gửi đến bạn, từ những gợi ý trên bạn có thể biến đổi không gian của ngôi nhà trở nên quyến rũ và thật thu hút. Nếu bạn tìm kiếm trực tuyến, bạn sẽ bắt gặp nhiều mẹo và ý tưởng khác nhau. Chỉ cần bạn hiểu rõ về ngôi nhà của bạn và thêm những tính cách cá nhân kết hợp các phong cách thiết kế là bạn đã có được không gian mong muốn. 
Liên hệ với HBG Lighting để biết thêm nhiều thông tin về các loại đèn trang trí nội thất, đèn Bulb Led,…
Đèn led trang trí không chỉ là những bóng đèn đơn giản được chọn ngẫu nhiên để làm sáng cả một góc.Nhu cầu về đèn thiết kế ngày càng tăng trong những ngôi nhà hiện đại có bố cục mở.
4.55 sao của 1531 đánh giá
Ngôi nhà của bạn sẽ sở hữu nét tinh tế từ văn hóa phương Đông như thế nào
Ngôi nhà của bạn sẽ sở hữu nét tinh tế từ văn hóa phương Đông như thế nào
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111