Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Khi chúng ta nói từ “bóng đèn”, bạn có thể nghĩ đến đèn phía trên bàn trang điểm, đèn trong nhà và đèn huỳnh quang nhấp nháy trong tòa nhà văn phòng của bạn. Tuy nhiên, chúng ta phụ thuộc rất nhiều vào ánh sáng ngoài trời để làm sáng đường phố và vỉa hè, chiếu sáng con đường của chúng ta từ đường lái xe đến cửa hoặc như một đèn an ninh cảm biến chuyển động để giữ chúng ta an toàn vào ban đêm. Ánh sáng ngoài trời rất quan trọng đối với sự an toàn, cho dù bạn đang lái xe trên đường muộn hay đi bộ về nhà sau khi trời tối. Thường xuyên hơn không, những ánh sáng ngoài trời này buồn tẻ, vàng và thậm chí ồn ào với tiếng vo ve liên tục của chúng. Có một cách tốt hơn để thắp sáng ban đêm, đó là sử dụng đèn LED ngoài trời.

TẠI SAO ĐÈN LED HOẠT ĐỘNG BÊN NGOÀI

Thiết bị chiếu sáng LED là sự lựa chọn tốt nhất để chiếu sáng ngoài trời vì nhiều lý do. Các lợi ích chiếu sáng LED ngoài trời bao gồm:

Ánh sáng sáng hơn: 

Đèn LED có màu trắng sáng hơn so với đèn đường halogen truyền thống, giúp chiếu sáng đường phố, vỉa hè và bãi đậu xe tốt hơn. Xem thêm: Đèn LED Thực Sự Tồn Tại Hiệu Quả Trong Bao Lâu?
Lợi ích của đèn LED ngoài trời

Tuổi thọ cao hơn: 

Đèn LED, tùy thuộc vào cách sử dụng, có thể kéo dài đến 50.000 giờ. Đó là đầu của 25 năm! Điều này có nghĩa là đèn đường ít bị cháy hơn!
Lợi ích của đèn LED ngoài trời

Tiết kiệm năng lượng: 

Đèn LED cung cấp nhiều lumen hơn trên mỗi watt, có nghĩa là chúng tỏa sáng hơn đèn halogen hoặc đèn sợi đốt trong khi sử dụng ít năng lượng hơn đáng kể!
Lợi ích của đèn LED ngoài trời

Bật tức thì: 

Hệ thống chiếu sáng truyền thống cần thời gian và nhiệt để làm ấm và bật sáng. Điều này có thể gây khó khăn khi sử dụng trong môi trường ánh sáng ngoài trời, lạnh giá. Vì đèn LED cần ít nhiệt để hoạt động nên chúng luôn bật sáng tức thì, ngay cả trong thời tiết dưới đông lạnh!
 

Độ bền: 

Không giống như các loại đèn chiếu sáng ngoài trời khác, đèn pha LED được sản xuất bằng vật liệu bền như nhựa chứ không phải thủy tinh. Chúng có thể xử lý điều kiện thời tiết khắc nghiệt tốt hơn nhiều so với bóng đèn truyền thống.
Lợi ích của đèn LED ngoài trời

Tính linh hoạt: 

Bạn có thể tìm thấy đèn LED chiếu sáng ngoài trời dưới nhiều hình thức khác nhau; ánh sáng đường phố, đồ đạc gắn trên tường, đèn an ninh cảm biến chuyển động và nhiều hơn thế nữa! Xem thêm: Một Số Ứng Dụng Của Đèn Pha Led Trong Đời Sống Hiện Nay
Lợi ích của đèn LED ngoài trời
Trong tương lai gần, có thể chúng ta sẽ thấy ngày càng nhiều thành phố sử dụng đèn LED chiếu sáng ngoài trời cho đèn đường và đèn an ninh. Mặc dù vẫn đắt hơn so với các tùy chọn chiếu sáng ngoài trời truyền thống, nhưng việc tiết kiệm năng lượng từ đèn LED sẽ giúp thanh toán cho đèn theo thời gian, thường là từ ba đến năm năm, cũng như tăng độ an toàn. Các thành phố như Los Angeles, Detroit, Edmonton (Canada), San Jose và nhiều thành phố khác đang chuyển đổi sang đèn đường LED để cải thiện độ an toàn và tiết kiệm tiền!

TÌM HIỂU ĐÈN LED NGOÀI TRỜI VỚI HBG!

Tìm ánh sáng LED ngoài trời cho đèn đường, đèn an ninh và đèn bãi đậu xe hoặc bãi đỗ xe với Nguồn cung cấp LED của HBG! 
✅ Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline hoặc gửi email cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!
2.45 sao của 37 đánh giá
Lợi ích của đèn LED ngoài trời
Lợi ích của đèn LED ngoài trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111