Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Lựa chọn thiết bị chiếu sáng hoàn hảo cho sàn hoặc ban công của bạn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Quá nhiều ánh sáng sẽ khiến khách mời của bạn cảm thấy như họ đang biểu diễn trên sân khấu và không đủ ánh sáng sẽ khiến mọi người phải nheo mắt và khó nhìn - nhưng làm thế nào để bạn tìm được sự cân bằng phù hợp và có được điểm nhấn hoàn hảo đó?
Loại đèn LED bạn sử dụng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn và mức độ tham gia mà bạn muốn có trong dự án.

Đèn LED sàn và ban công: Khái niệm cơ bản

Tốt nhất bạn nên tìm đèn LED có thể chịu được các yếu tố khi bạn tìm kiếm ánh sáng ngoài trời. Ngay cả khi sàn hoặc ban công của bạn có mái che, chọn đèn chịu nước, chịu được mọi thời tiết có thể là cách an toàn nhất để đi. Đèn ban công và sân hiên ngoài trời có thể hoạt động trên dòng điện 120v AC hoặc 24 volt DC .. Tuy nhiên, vì lý do an toàn, tốt hơn nên chọn đèn chiếu sáng điện áp thấp (24v) khi có thể nếu ánh sáng nằm trong tầm với của bất kỳ ai. .
Chiếu sáng sàn và ban công bằng đèn LED
Trong hầu hết các trường hợp, nhiệt độ màu ấm hơn khoảng 2700 đến 3500 Kelvin là lý tưởng, mang lại một môi trường ấm áp và hấp dẫn. Việc tìm đèn có góc chùm sáng rộng cho phép bạn linh hoạt hơn khi chọn vị trí lắp chúng. Ngoài ra, nhiều người thích tính linh hoạt của đèn có thể điều chỉnh độ sáng cho khung cảnh ngoài trời, cho phép bạn thiết lập đúng tâm trạng. Xem thêm: 4 Ý Tưởng Về Đèn Dây LED
Chiếu sáng sàn và ban công bằng đèn LED
Bạn có thể sử dụng đèn LED dây, đèn LED dây lai hoặc đèn LED băng không thấm nước, đáp ứng tất cả các yêu cầu về chiếu sáng LED ngoài trời, từ bộ sưu tập toàn diện của chúng tôi. Chúng có thể được gắn dọc theo các cạnh bên ngoài của khuôn đúc, bên dưới lan can trang trí và thậm chí dọc theo ván sàn để tạo ra một đường viền phát sáng. Đèn LED băng không thấm nước đặc biệt phù hợp cho các khu vực trong sàn hoặc ban công của bạn có thể có độ ẩm cao hoặc nước bắn tung tóe, chẳng hạn như xung quanh hồ bơi hoặc bồn tắm nước nóng.
Chiếu sáng sàn và ban công bằng đèn LED

Nhiều màu sắc, lựa chọn ánh sáng linh hoạt

Khi các loại đèn rực rỡ, nhiều màu sắc được đặt hàng, đặc biệt là để tạo bảng chỉ dẫn của riêng bạn hoặc thiết bị chiếu sáng một điểm đặc trưng trên sàn hoặc ban công của bạn, tốt nhất bạn nên chọn đèn LED neon linh hoạt, có sẵn với giá cực kỳ phải chăng từ danh mục của chúng tôi. Đèn LED neon linh hoạt có sẵn toàn bộ cầu vồng màu sắc, mang lại cho bạn sự linh hoạt cần thiết để tạo ra cảnh quan ánh sáng tuyệt vời. Chúng được xếp hạng để sử dụng trong nhà và ngoài trời, có các bóng đèn LED được đóng gói chặt chẽ bắt chước giao diện của đèn neon thủy tinh truyền thống.
Chiếu sáng sàn và ban công bằng đèn LED
Bởi vì đèn LED linh hoạt là sự thay thế an toàn hơn, đáng tin cậy hơn cho đèn neon thủy tinh, chúng hoàn hảo để sử dụng ngoài trời trong gia đình hoặc doanh nghiệp. Một trong những lý do được trích dẫn nhiều nhất để sử dụng đèn LED neon linh hoạt là chúng cực kỳ dễ lắp đặt. Đèn LED linh hoạt có một số ưu điểm khác so với đèn neon thủy tinh, bao gồm:
Đèn LED linh hoạt có tuổi thọ cao hơn đèn neon thủy tinh
  • Chúng không cần gia nhiệt để tạo hình
  • Chúng không thể phá vỡ
  • Chúng không chứa thủy ngân, trong khi đèn neon thủy tinh thì có
  • Chúng tồn tại lâu hơn ít nhất năm lần so với đèn neon thủy tinh
  • Chúng tiết kiệm năng lượng hơn nhiều
Chiếu sáng sàn và ban công bằng đèn LED

Đèn LED dây: Chiếu sáng tự làm nhanh, dễ dàng

Đèn LED công suất cao dễ dàng lắp đặt dọc theo đường viền, bên dưới các phần nhô ra và xung quanh các đường cong là lựa chọn lý tưởng cho nhiều dự án trên sàn và ban công. Khi kết hợp với bộ điều chỉnh độ sáng, bạn có toàn quyền kiểm soát toàn bộ sơ đồ chiếu sáng của mình. Một sự kết hợp giữa đèn dây, là sự kết hợp của ánh sáng tuyệt vời mà đèn dây LED mang lại cùng với sự dễ sử dụng và quen thuộc mà đèn dây mang lại, là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn không có khuynh hướng phải mò mẫm với nhiều nguồn điện. , máy biến áp riêng và những bất tiện khác mà ánh sáng điện áp thấp thường có thể mang lại.
Chiếu sáng sàn và ban công bằng đèn LED
Loại ánh sáng này cực kỳ linh hoạt. Nó pha trộn độ sáng của đèn dải với sự dễ dàng lắp đặt của đèn dây. Vì dây cáp lai có thể kết nối với nhau (chúng có thể tổng cộng hơn 100 feet trên một nguồn điện duy nhất), bạn có thể sử dụng chúng để chiếu sáng cầu thang, phác thảo cửa ra vào và làm nổi bật các tính năng đặc biệt. Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Lắp Đặt Đèn Led Dây Chi Tiết Nhất
 
Mọi người chọn đèn LED dây vì chúng nằm trong số những loại đèn dễ lắp đặt và quản lý nhất. Chúng tôi cung cấp dây lai LED dây với nhiều màu sắc và chúng có sẵn với một số độ dài được cắt sẵn để thuận tiện cho bạn.
Chiếu sáng sàn và ban công bằng đèn LED

Hệ thống chiếu sáng ban công và sàn cuối cùng

Các loại đèn LED bạn chọn cuối cùng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Hầu hết các dải đèn LED, đèn neon linh hoạt và dây lai cáp quang đều dễ dàng lắp đặt. Tuy nhiên, mỗi loại là phù hợp nhất cho các ứng dụng khác nhau
✅ Bất kể dự án ban công hoặc sàn của bạn lớn đến mức nào, HBG có thể giúp bạn giải quyết nó.
2.05 sao của 25 đánh giá
Chiếu sáng sàn và ban công bằng đèn LED
Chiếu sáng sàn và ban công bằng đèn LED
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111