Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Thế giới đèn LED đang trở nên xu hướng hơn và đổi mới hơn theo thời gian. Không chỉ được sử dụng để đáp ứng yêu cầu công năng của các không gian mà đèn LED còn được sử dụng để thổi hồn mới cho các công trình kiến ​​trúc! Các ưu điểm khác nhau đã đủ điều kiện để thiết bị chiếu sáng LED trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi người, đặc biệt là trong các khu dân cư, bao gồm cả nhà bếp. Nhà bếp về cơ bản là không gian làm việc - cho dù bạn đang nấu một công thức phức tạp của Pháp và cần tập trung dưới ánh sáng thiết bị chiếu sáng, hay bạn đang thư giãn một ngày với một tách trà trên bàn bếp bên cạnh ánh sáng mờ ấm cúng, đèn LED sẽ mang đến cho bạn này!

Tại sao đèn LED tốt hơn?

  • Chúng tiết kiệm năng lượng: ít nhiệt hơn và nhiều ánh sáng hơn.
  • Đèn LED tiết kiệm tiền.
  • Chúng tồn tại lâu hơn nữa.
  • Đèn LED có thời gian hoàn vốn ngắn hơn.
  • Chúng chứa ít hóa chất hơn và gần như vô hại.
  • Họ cung cấp một loạt các hình dạng và màu sắc khác nhau.
  • Đèn LED ít yêu cầu vệ sinh và bảo dưỡng hơn.
  • Chúng cung cấp nhiều nhiệt độ màu khác nhau.
7 đèn LED hàng đầu cho nhà bếp của bạn

Đèn LED có phù hợp với nhà bếp không?

Đèn LED phù hợp cho nhà bếp là do những lý do trên. Hơn nữa, độ sáng của đèn LED giúp sử dụng các dụng cụ nhà bếp dễ dàng và an toàn hơn, đôi khi có thể gây nguy hiểm hoặc cần tập trung hơn, đồng thời hình dạng và thiết kế khác nhau của chúng giúp tiết kiệm không gian cho những khu vực dày đặc như nhà bếp.Xem thêm: Thủ Thuật Xây Dựng Hệ Thống Chiếu Sáng Phòng Ăn Với Đèn Downlight Led
7 đèn LED hàng đầu cho nhà bếp của bạn

Đèn LED tốt nhất cho nhà bếp là gì?

Trước khi xem qua các loại đèn LED tốt nhất cho nhà bếp, bạn nên biết những điều cần cân nhắc khi lựa chọn đèn chiếu sáng nhà bếp của mình. Các phương pháp lắp đặt khác nhau, độ sáng và thiết kế của đèn LED là những tiêu chí quan trọng. Hơn nữa, nhà bếp của bạn cần ba loại ánh sáng về chức năng: ánh sáng xung quanh chi phối bầu không khí của căn phòng, ánh sáng điểm nhấn để làm nổi bật các yếu tố đặc biệt và ánh sáng nhiệm vụ. Sau đây, chúng tôi giới thiệu cho bạn các loại đèn LED tốt nhất cho nhà bếp của bạn có thể phù hợp với các yêu cầu khác nhau và phù hợp với các bối cảnh khác nhau.
 

Đèn tuýt LED

Loại đèn LED này là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho đèn huỳnh quang truyền thống; các thiết bị chiếu sáng LED cung cấp độ sáng như nhau, tiết kiệm năng lượng hơn và giá cả phải chăng và tuổi thọ cao hơn. Một điểm bất tiện của đèn tuýp LED là chúng không bao gồm bóng đèn hoặc dải có thể thay thế, tuy nhiên, chúng nhẹ và được cung cấp theo nhiều phương pháp lắp đặt giúp dễ dàng lắp đặt hoặc thay thế.Xem thêm: 5 Sai Lầm Thường Gặp Khi Chiếu Sáng Nhà Bếp Và Cách Tránh Chúng
7 đèn LED hàng đầu cho nhà bếp của bạn

Đèn LED ban ngày

Loại đèn LED này được sử dụng để cung cấp ánh sáng gần với ánh sáng ban ngày nhất. Nó chủ yếu được sử dụng ở những nơi mà ánh sáng ban ngày thực tế có ít ánh sáng chiếu vào không gian, và chúng thay đổi hoàn toàn thẩm mỹ và cảm giác tổng thể của nhà bếp. Điều khác biệt về đèn LED ban ngày là nhiệt độ màu của chúng cao hơn đèn LED thông thường. Chúng đặc biệt tuyệt vời cho nhà bếp, nơi các nhiệm vụ phức tạp hơn đang được thực hiện.
7 đèn LED hàng đầu cho nhà bếp của bạn

Đèn LED downlight

Đèn LED âm trần hay đèn âm tường được biết đến là sản phẩm chủ lực của đèn LED. Chúng cung cấp ánh sáng xung quanh cho toàn bộ không gian mà không phải là trung tâm của sự chú ý. Chúng thường được sử dụng trong trần nhà bếp, và chúng tiêu thụ ít năng lượng hơn và tuổi thọ cao hơn vì chúng hầu hết được cung cấp bằng vật liệu có khả năng chống ăn mòn và rỉ sét cao. Đèn downlight led có khả năng điều chỉnh độ sáng tốt và có thể được lắp đặt dễ dàng vì vỏ ánh sáng của chúng.
7 đèn LED hàng đầu cho nhà bếp của bạn

Đèn LED gắn phẳng

Đèn LED gắn phẳng hòa hợp rất tốt với bối cảnh của chúng. Sự lựa chọn này là tuyệt vời cho nhà bếp và khu vực ăn uống; những đèn LED âm trần này được gắn trên trần và có thể chiếu sáng một khu vực rộng lớn mà không thu hút nhiều sự chú ý. Chúng thường có hình dạng mái vòm và thực tế là chúng không để lại khoảng trống giữa vật cố định và trần nhà giúp chúng dễ dàng làm sạch hơn, đặc biệt là trong nhà bếp có trần thấp.
7 đèn LED hàng đầu cho nhà bếp của bạn

Đèn Spotlight

Đèn spotlight là một bổ sung tuyệt vời cho nhà bếp, đặc biệt là những nhà bếp lớn – chúng có thể tăng thêm khả năng chiếu sáng tổng thể và có thể hướng đến các bề mặt cụ thể và hoạt động như ánh sáng nhiệm vụ hoặc ánh sáng điểm nhấn vì góc chùm hẹp, tập trung của chúng. Đèn led chiếu điểm cũng là một sự lựa chọn tốt hơn về mặt thẩm mỹ so với các loại bóng đèn cồng kềnh khi mà trần nhà ít được chú ý hơn.
7 đèn LED hàng đầu cho nhà bếp của bạn

Đèn dây LED

Đèn dây LED vừa tiện dụng vừa phong cách. Chúng rất phù hợp để được lắp đặt bên trong hoặc bên dưới tủ bếp của bạn, cung cấp nhiều ánh sáng hơn, đặc biệt là đối với các tủ thấp không có ánh sáng.
7 đèn LED hàng đầu cho nhà bếp của bạn
✅HBG cung cấp các loại đèn LED với đủ mẫu mã và công suất hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lí
1.95 sao của 25 đánh giá
7 đèn LED hàng đầu cho nhà bếp của bạn
7 đèn LED hàng đầu cho nhà bếp của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111