Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nhiều ngành công nghiệp ngày nay hoạt động theo lịch trình 24/7, có nghĩa là các khu nhà xưởng, kho bãi, cơ sở sản xuất của họ phải luôn hoạt động liên tục để đảm bảo năng suất hoạt động tối đa và để bắt kịp với nhịp độ phát triển của xã hội. Điều này đòi hỏi các bộ phận chiếu sáng phải cực kỳ tiết kiệm năng lượng, bền, ít bảo trì và công suất mạnh mẽ giúp giảm chi phí chiếu sáng đến mức tối thiểu.
 
 
Hơn nữa, trần nhà cao và điều kiện sản xuất đặc biệt trong các ngành công nghiệp khác nhau đòi hỏi chất lượng ánh sáng cao hơn những ứng dụng khác bởi không gian làm việc có diện tích rộng lớn và trần cao. Vì thế, các chủ doanh nghiệp luôn mong muốn hệ thống chiếu sáng cho nhà xưởng, kho bãi của mình luôn đạt hiệu quả cao với lưu lượng ánh sáng tối đa và giá trị CRI tối ưu, để nhân viên cũng như máy móc có thể làm việc linh hoạt và hiệu quả. Ngoài ra, ánh sáng tại các nơi này phải không bị nhấp nháy, do đó chức năng của các máy móc hoặc hệ thống máy quét hiện đại vẫn không bị ảnh hưởng.
 
Osram -  Thương hiệu đi đầu trong công nghệ đèn Led Osram chiếu sáng nhà xưởng
 
Osram là một doanh nghiệp nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị đèn chiếu sáng và cung cấp các giải pháp chiếu sáng thông minh với hệ thống điều khiển từ xa. Thương hiệu đến từ Đức này được biết đến nhờ các sản phẩm đèn vô cùng chất lượng, với những tính năng nổi bật vượt xa các “anh em họ hàng” của mình. Trong đó có dòng sản phẩm đèn Highbay Osram đang rất được ưa chuộng hiện nay.
Nền công nghiệp chiếu sáng ngày càng thông minh và hiệu quả với đèn Led Osram
 
Nhà sáng lập Osram - ông Peter Bach đã nói rằng: “Đáng chú ý nhất là hiệu quả năng lượng của công nghệ LED hiện đã vượt qua đáng kể so với các ống huỳnh quang T5 thông thường. Điều này cũng có nghĩa là việc sử dụng đèn LED trong lĩnh vực công nghiệp không chỉ cho các cài đặt mới mà còn trong các dự án hiện đại hóa, là một bước ngoặt vĩ đại của nền công nghiệp chiếu sáng. Một yếu tố rất quan trọng khác là độ bền cực cao của ánh sáng LED, vì việc bảo trì đèn ở độ cao từ 8 đến 16 mét là rất tốn kém, đặc biệt là nếu phải dừng máy để thực hiện công việc bảo trì. Do đó, mục tiêu của chúng tôi là tránh công việc bảo trì bằng cách tung ra một hệ thống các thiết bị chiếu sáng thông minh, tuổi thọ lên đến 50.000 giờ cùng bới chế độ bảo hành rất tốt cho các khách hàng của mình”.
 
Quả thật, các khách hàng công nghiệp chủ yếu quan tâm đến các vấn đề kinh tế, cụ thể là khả năng tiết kiệm năng lượng của các thiết bị chiếu sáng nhằm đáp ứng tính hợp lý cho bài toán chi phí của doanh nghiệp. Trong nhiều lĩnh vực, công nghệ LED vượt trội so với chiếu sáng công nghiệp truyền thống, đặc biệt là về tổng chi phí sở hữu. Đây là lý do tại sao ngày càng nhiều khách hàng công nghiệp chuyển đổi hoàn toàn sang công nghệ LED, đặc biệt là đèn LED Highbay chuyên dụng cho nhà xưởng.
 
Nền công nghiệp chiếu sáng ngày càng thông minh và hiệu quả với đèn Led Osram
 
Chiếu sáng trong các cơ sở công nghiệp hiện đại không phải có tiết kiệm năng lượng mà còn phải đạt chất lượng cao
 
Điều này hoàn toàn đúng! Nicolai Heber – đồng sáng lập của Osram, đã chỉ ra rằng: “Đối với ngành công nghiệp sản xuất, nơi các hệ thống máy móc thiết bị hoạt động liên tục, các thiết bị chiếu sáng không phải chỉ tiết kiệm năng lượng mà chất lượng của nó cũng phải cao, để các hệ thống máy móc nhạy cảm có thể hoạt động tốt. Trình điều khiển LED của chúng tôi đảm bảo dòng điện gợn đầu ra thấp dưới 1%. Điều này có nghĩa là các tác động tiêu cực đến hệ thống máy quét và các máy khác có thể được ngăn chặn ở bất kỳ mức độ mờ nào”.
 
Osram mang đến nguồn ánh sáng lý tưởng cho điều kiện làm việc tối ưu
 
Nền công nghiệp chiếu sáng ngày càng thông minh và hiệu quả với đèn Led Osram
Các dòng sản phẩm đèn LED của Osram luôn tạo môi trường tốt nhất có thể để nâng cao năng suất và giảm tỷ lệ lỗi xuống mức tối thiểu; cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc ánh sáng để chiếu sáng các khu vực sản xuất khác nhau với chất lượng ánh sáng cần thiết. Và trong số nhiều biến thể có sẵn với các giá trị quang thông khác nhau, bạn sẽ tìm thấy giải pháp phù hợp nhất cho mọi lĩnh vực ứng dụng của doanh nghiệp mình.
 
Vì thế, hãy lựa chọn Osram là giải pháp hoàn hảo để chiếu sáng cho nhà xưởng và cơ sở sản xuất của bạn. HBG Lighting tự hào là đối tác phân phối chính hãng các sản phẩm đèn nhà xưởng Osram và nhiều hơn thế nữa đến cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline tại website hbglighting để được tư vấn và hỗ trợ các giải pháp chiếu sáng phù hợp với nhu cầu của bạn ngay hôm nay!
 
✅Osram là giải pháp hoàn hảo để chiếu sáng cho nhà xưởng và cơ sở sản xuất của bạn. HBG Lighting tự hào là đối tác phân phối chính hãng các sản phẩm đèn nhà xưởng Osram và nhiều hơn thế nữa đến cho bạn.
4.75 sao của 2458 đánh giá
Nền công nghiệp chiếu sáng ngày càng thông minh và hiệu quả với đèn Led Osram
Nền công nghiệp chiếu sáng ngày càng thông minh và hiệu quả với đèn Led Osram
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111