Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Phòng ngủ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần. Việc thiết kế phòng ngủ đẹp giúp cho chúng ta dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu hơn. Đồng thời tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái tinh thần. Bên cạnh vấn đề bài trí không gian thì ánh sáng cũng là điểm quan trọng trong phòng ngủ. Để đảm bảo phòng ngủ của bạn có ánh sáng vừa đủ, nhẹ nhàng thì đèn led osram nhập khẩu hay đèn led opple và các loại đèn led khác là những lựa chọn thông minh nhất.
 
Lý do nên chọn đèn led cho phòng ngủ
 
Tại sao lại nói như vậy? Công ty HBG Lingting sẽ mách bạn một số lý do vì sao nên chọn đèn led cho phòng ngủ dưới đây.
 
1. Ánh sáng dễ chịu
 
Đèn led có sự kết hợp đặc biệt giữa ánh sáng trắng và ánh sáng vàng tạo cảm giác dễ chịu, không chói mắt. Đặc biệt là ánh sáng vàng rất ấm, dịu. nhiều nghiên cứu cho thấy rằng đèn led mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đèn led giúp cho dây thần kinh được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, đồng thời tạo kích thích giúp bạn chìm vào giấc ngủ sâu hơn.
 
Lý do nên chọn đèn led cho phòng ngủ
 
2. Góc chiếu có thể thay đổi
 
Không gian phòng ngủ cần có sự điều chỉnh ánh sáng thích hợp. Bởi đó là không gian riêng, không chỉ để ngủ mà còn sinh hoạt cá nhân như đọc sách, nghe nhạc, lướt web…Mỗi một góc chiếu sáng đều có một tác động nhất định đặc biệt là ánh sáng khu vực giường ngủ. Đèn rọi ray opple sẽ là giải pháp tối ưu cho vấn đề này, mang lại những khoảng sáng tối đặc biệt cho cả căn phòng.
 
Lý do nên chọn đèn led cho phòng ngủ
 
3. Sinh nhiệt ít
 
Một trong những ưu điểm vượt trội của đèn led là khả năng biến phần lớn lượng điện năng thành quang năng, hạn chế nhiệt lượng tỏa ra. Đây là điều kiện lí tưởng cho không gian kín như phòng ngủ. Nó tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, không ngột ngạt, bế tắc.
 
4. Tính thẩm mỹ cao
 
Lý do nên chọn đèn led cho phòng ngủ
 
Đèn led có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Không gian phòng ngủ thích hợp với các loại đèn led âm trần, đèn rọi, đèn ngủ gắn tường…Đèn led không chỉ được sử dụng cho mục đích chiếu sáng mà còn được dùng để trang trí cho căn phòng của bạn. Với sự đa dạng của đèn led, bạn có thể thoải mái lựa chọn, thiết kế cho mình một không gian ánh sáng ưa thích, đảm bảo tính khoa học, thẩm mĩ cao nhưng không kém phần sang trọng.
 
5. An toàn cho người sử dụng
 
Nhờ công nghệ chuyển hóa điện năng thành quang năng của đèn led mà hạn chế được tình trạng chập mạch,nóng gây cháy nổ. Bên cạnh đó thì đèn led được chế tạo ít ánh sáng hồng ngoại, không chứa các chất độc hại, không có tia UV và giảm 80% lượng khí thải CO2 rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, với kết cấu ánh sáng đơn sắc cùng dòng điện một chiều ổn định không gây hại cho đôi mắt của bạn.
 
Lý do nên chọn đèn led cho phòng ngủ
 
6. Tiết kiệm điện năng, chi phí
 
Đèn led có tuổi thọ trung bình cao, bền bỉ, công suất hoạt động hiệu quả, tiết kệm điện năng gấp 5 – 6 lần so với các loại đèn thông thường.
Thiết kế không gian ánh sáng cho phòng ngủ
  • Lựa chọn đèn led
Tùy thuộc vào diện tích cũng như kết cấu căn phòng mà bạn có thể lựa chọn các loại đèn led khác nhau. Chẳng hạn như căn phòng nhỏ thì đèn treo tường hoặc đèn âm trần là lựa chọn hợp lí nhất. Nó cung cấp ánh sáng bao quát, giúp tiết kiệm diện tích.
  • Tận dụng ánh sáng tự nhiên
Nguồn ánh sáng tự nhiên bao giờ cũng tốt nhất. Vì vậy mà các bạn hãy bố trí căn phòng hợp lí tránh chắn hướng ánh sáng vào từ bên ngoài để tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên.
  • Thiết kế theo sở thích
Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người. Thiết kế phòng ngủ theo sự ưa thích sẽ giúp bạn cảm thấy tự nhiên, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái. Như vậy sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần và ngủ ngon giấc hơn.
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn thiết kế được không gian phòng ngủ ưa thích và khoa học. Để được tìm hiểu rõ hơn về thế giới đèn led hãy truy cập ngay hbglighting.com.vn. Công ty HBG Lighting chuyên cung cấp các thiết bị ánh sáng, các loại đèn led uy tín như pha đèn led opple, đèn led osram,… giá rẻ đảm bảo chất lượng và niềm tin của khách hàng. Bạn cũng có thể tham khảo bảng báo giá đèn led osram tại đây!
✅Lý do nên chọn đèn led cho phòng ngủ đảm bảo ánh sáng thích hợp.Phòng ngủ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần. Việc thiết kế phòng ngủ đẹp giúp cho chúng ta dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu hơn. Đồng thời tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái tinh thần.
4.75 sao của 2412 đánh giá
Lý do nên chọn đèn led cho phòng ngủ
Lý do nên chọn đèn led cho phòng ngủ
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111