Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các loại đèn huỳnh quang từ lâu đã được xem là lựa chọn cũng những cửa hàng, nhưng trong những năm trở lại đây đèn led được xem là những lựa chọn thay thế. Yếu tố ánh sáng là một trong những điều quan trọng nhất của các cửa hàng từ cửa hàng quần áo, cửa hàng mỹ phẩm hay cửa hàng trang sức,… Tìm được một nguồn ánh sáng tốt nhất cho cửa hàng không phải là việc đơn giản. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về các loại đèn cho cửa hàng. Chúng tôi là HBG Lighting, chuyên cung cấp các Thiết bị chiếu sáng uy tín và chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay.
 
 
Trang trí và cách trình bày đóng một vai trò rất quan trọng đối với các cửa hàng. Ánh sáng cửa hàng ảnh hưởng đến các trải nghiệm mua sắm của khách hàng rất nhiều và cũng có thể ảnh hưởng đến năng suất làm việc của nhân viên. Ánh sáng còn đóng vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật trong chi phí vận hành, và vật chất. Vì vật mà chúng ta nên tuân theo một số phương pháp tiêu chuẩn để xử lý ánh sáng nhằm đạt được sự thu hút của khách hàng với cửa hàng. 
 
Lựa chọn đèn cho cửa hàng

Các loại kỹ thuật chiếu sáng

Các cửa hàng hay trung tâm thương mại, có đến bốn loại đèn chiếu sáng khác với đèn chiếu sáng của thiết kế nội thất. Ở thiết kế nội thất, bạn có thể thấy được ba loại ánh sáng là ánh sáng cung quanh, ánh sáng tác vụ và ánh sáng điểm nhấn. Còn với các loại ánh sáng dành cho cửa hàng, bạn có thể thấy được 4 loại ánh sáng: ánh sáng xung quanh, ánh sáng tác vụ, ánh sáng điểm nhấn và ánh sáng trang trí. 
Ánh sáng chung quanh hay xung quanh trong thiết kế cửa hàng là ánh sáng chính để khách hàng có thể thấy và cảm thấy dễ chịu trong cửa hàng. Ánh sáng tác vụ là một kỹ thuật tập trung ánh sáng tuyệt vời cho các cửa hàng, được sử dụng ở các khu vực của cửa hàng nơi cần nhiều ánh sáng để thực hiện một số hoạt động nhất định.Ánh sáng điểm nhấn là một kỹ thuật chiếu sáng nhằm đánh dấu một khoảng không gian hoặc những vật được trưng bày trong cửa hàng. Nhằm thu hút ánh mắt của khách hàng và đây có thể được xem là một phần của hiệu suất mua bán của cửa hàng. Những ánh sáng trang trí, có mục tiêu là để thêm vào và làm giao diện của cửa hàng trở nên nổi bật. 
 
Lựa chọn đèn cho cửa hàng

Các mẹo chiếu sáng cho cửa hàng 

1. Lớp ánh sáng

Một thiết kế chiếu sáng cửa hàng cơ bản phải bao gồm hai yếu tố là ánh sáng xung quanh và ánh sáng điểm nhấn. Cách bạn sử dụng và pha trộn chúng là yếu tố then chốt tạo nên diện mạo cửa hàng của bạn, nhưng bạn cần đảm bảo môi trường xung quanh đủ thấp để tạo nên điểm nhấn cho các mặt hàng. 
 
Lựa chọn đèn cho cửa hàng

2. Tạo ra sự phù hợp giữa ánh sáng và thương hiệu

Sử dụng các loại bảng đèn led có chữu nổi để làm bảng hiệu cho cửa hàng hay những bảng đèn màu neon là xu hướng trang trí cửa hàng ngày nay. Trang trí ánh sáng và các mặt hàng trong cửa hàng phải phù hợp với nhau để tạo nên được giá trị cho hàng hóa và thương hiệu. Theo một khía cạnh, khách hàng liên kết môi trường xung quanh với mức chi phí thấp và điểm nhấn với môi trường cửa hàng thượng lưu hơn. 
 
Lựa chọn đèn cho cửa hàng

3. Nhiệt độ màu

Nhiệt độ màu là yếu tố chính để lưu trữ các số liệu và các cảm nhận của khách hàng. Nhiệt độ màu lạnh ( 4000K đến 6000K) chứa đựng sự rộng rãi và hấp dẫn đối với mộ nhóm nhân khẩu học trong độ tuổi trẻ. Trong khi các nhiệt độ ấm từ 2700 đến 3000J sẽ mang đến sự gần gũi và hấp dẫn với những khách hàng lớn tuổi, trung niên.
 
Lựa chọn đèn cho cửa hàng

4. Tạo bức tường trống, lớn

Hầu hết các bức tường của cửa hàng thường được dùng để treo những tác phẩm nghệ thuật hoặc một loạt các bức tranh ,… Điều này đồng nghĩa với việc khi sử dụng những tác phẩm nghệ thuật làm vật trang trí cho cửa hàng, bạn cần nhớ rằng phải lắp đặt đèn cho những tác phẩm ấy để làm nổi bật điểm nhấn của cửa hàng. 
 
Lựa chọn đèn cho cửa hàng

5. Lựa chọn ánh sáng tốt nhất

Mặc dù bóng đèn huỳnh quang từ lâu được lựa chọn làm đèn cho các cửa hàng. Tuy nhiên, hiện nay, đèn led đang là sự lựa chọn hàng đầu như Đèn led osram ,… Có thể bạn cảm thấy chi phí để thay từ các loại đèn huỳnh quang sang đèn led là quá cao. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng đèn led là sự lựa chọn cho lâu dài và bền bỉ. Những loại đèn huỳnh quang sẽ khiến bạn phải thường xuyên thay đổi đèn và làm mới đèn. Nhưng với đèn led bạn không cần phải thường xuyên làm như vậy. Vì vậy mà khi tính tổng chi phí sửa chữa và thay mới đèn huỳnh quang, sẽ cao hơn rất nhiều khi bạn lựa chọn đèn led. 
 
Lựa chọn đèn cho cửa hàng
 
Suy cho cùng, chiếu sáng và lựa chọn đèn chiếu sáng là việc bạn sử dụng ánh sáng đó vào chủ đích nào để đạt được những kết quả mà bạn mong đợi về mặt thẩm mỹ hoặc tính thiết thực. Ánh sáng sử dụng trong các cửa hàng sẽ làm nổi bật các yếu tố kiến trúc, chất lượng sản phẩm và chi phối cảm giác của khách hàng. Hay có thể nói, cảm nhận của khách hàng về sản phẩm sẽ tùy thuộc rất nhiều vào điều kiện ánh sáng của cửa hàng. 
Ánh sáng cửa hàng ảnh hưởng đến các trải nghiệm mua sắm của khách hàng rất nhiều và cũng có thể ảnh hưởng đến năng suất làm việc của nhân viên. Ánh sáng còn đóng vai trò quan trọng.
4.95 sao của 2011 đánh giá
Lựa chọn đèn cho cửa hàng
Lựa chọn đèn cho cửa hàng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111