Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trên thị trường, đèn LED âm trần hay còn gọi là đèn downlight led có nhiều hình dạng khác nhau, chất lượng không đồng đều, thông số hoạt động khác nhau. Đối với chiếu sáng gia đình hoặc chiếu sáng thương mại, chúng ta nên bắt đầu từ những khía cạnh nào để lựa chọn đèn downlight led phù hợp với mình? Hôm nay công ty HBG sẽ giới thiệu và hướng dẫn cho bạn cách chọn đèn downlight rẻ bền đẹp nhé.
 
 

Đèn downlight là gì?

Đèn downlight là loại đèn âm trần được lắp đặt chìm trong trần nhà, không chiếm không gian trong nhà và có thể đạt được sự thống nhất, hoàn hảo về tổng thể của trang trí kiến trúc trong quá trình lắp đặt. Tất cả ánh sáng của nó đều được chiếu xuống dưới, đó là sự phân bố ánh sáng trực tiếp. Tất cả các đèn đều là bóng đèn CFL / bóng đèn sợi đốt có đế E27 và G24. Đèn downlight slim là sản phẩm cải tiến được phát triển trên nền tảng của đèn downlight truyền thống. Nó sử dụng một loại hạt đèn LED mới làm nguồn sáng đồng thời loại bỏ bộ chỉnh lưu bên trong vỏ đèn chiếu sáng. Thiết kế của nó đẹp hơn, nhẹ hơn mỏng hơn và tương tự, chỉ có kiểu nhúng và kiểu gắn trên bề mặt.
Làm cách nào để chọn đèn LED downlight rẻ bền đẹp?

Tại sao nên chọn đèn LED âm trần?

So với các điểm chuẩn của đèn downlight truyền thống, đèn LED âm trần có những ưu điểm không thể thay thế. Tiết kiệm năng lượng hơn: Hiệu suất phát sáng của đèn LED âm trần hiện nay có thể đạt đến 90lm / W, có thể tiết kiệm hơn 50% năng lượng so với đèn chiếu sáng Halogen truyền thống và đèn LED âm trần CFL. Thân thiện với môi trường hơn: Đèn LED âm trần không chứa các chất độc hại như thủy ngân, không gây ô nhiễm môi trường. Việc bảo vệ môi trường toàn cầu có lợi hơn. Tuổi thọ: Tuổi thọ của đèn LED là 50.000 giờ. Theo sáu giờ sử dụng hàng ngày, một đèn LED có thể được sử dụng trong 20 năm.
 
Làm cách nào để chọn đèn LED downlight rẻ bền đẹp?
 

7 điểm sau đây sẽ rất hữu ích khi bạn muốn chọn đúng đèn led downlight

1.Chọn đèn downlight với trình điều khiển LED chất lượng cao (Điểm quan trọng nhất)

Chức năng chính của trình điều khiển LED là chuyển đổi điện áp xoay chiều thành nguồn điện không đổi, đồng thời hoàn thành việc kết hợp điện áp và dòng điện của LED theo yêu cầu của thiết bị LED. Từ kinh nghiệm trong ngành, chất lượng trình điều khiển LED hiện tại quyết định chất lượng của đèn LED âm trần. 80% các vấn đề về chất lượng của đèn LED là do trình điều khiển LED gây ra. Do đó, cho dù bạn chọn thông số kỹ thuật của đèn LED âm trần như thế nào thì trình điều khiển đèn LED phải có chất lượng cao. Tuổi thọ của trình điều khiển LED chất lượng cao nói chung là hơn 5 năm. Các thương hiệu trình điều khiển đèn LED âm trần nổi tiếng trên thị trường bao gồm philips, đèn osram, đèn opulight, v.v. Đồng thời, việc lựa chọn trình điều khiển không nhấp nháy có lợi hơn để tạo ra môi trường ánh sáng thoải mái.
 
Làm cách nào để chọn đèn LED downlight rẻ bền đẹp?
 

2.Chọn đúng loại đèn LED âm trần

Từ các kích thước: Đèn led downlight có thể được chia thành 2,5 inch, 3 inch, 4 inch, 5 inch, 6 inch, 8 inch và 10 inch. 3 inch và 4 inch là phổ biến hơn, đối với chiếu sáng thương mại như chiếu sáng siêu thị, chiếu sáng khách sạn, nói chung đèn downlight 6 inch 8 inch sẽ tốt hơn nhiều.
 

Inch của đèn chiếu sáng                  

 Kích thước đường cắt của đèn chiếu sáng

2,5 inch      75mm
3 inch         95-100mm
4 inch       120-125mm
5 inch      140-145mm
6 inch      165-175mm
8 inch      195-205mm
10 inch        285mm

 

Làm cách nào để chọn đèn LED downlight rẻ bền đẹp?

  • Chọn loại chống thấm nước: Đèn LED âm trần có thể được chia thành đèn chiếu sáng không thấm nước và đèn chiếu sáng không thấm nước. Nói chung, đèn downlight chống thấm chủ yếu được sử dụng cho các môi trường có hơi nước, chẳng hạn như nhà bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh, v.v.
  • Phương pháp lắp đặt: Tere là đèn âm trần nhúng và đèn âm trần gắn trên bề mặt. Đèn downlight âm trần thích hợp lắp đặt trên trần bê tông, còn đèn downlight âm trần đa phần được sử dụng cho trần nhà thông thường có lỗ khoét lỗ tiện lợi. 80% đèn chiếu sáng trên thị trường là đèn chiếu sáng nhúng.
  • Các loại khung: Nó bao gồm đèn downlight có khung và đèn downlight không viền. Đèn downlight không khung có thể tốt hơn nhiều để tích hợp với trần nhà, nhưng nó cần phải sửa chữa các bộ phận nhúng trước khi sơn trần.
  • Làm cách nào để chọn đèn LED downlight rẻ bền đẹp?

3.Chọn nhiệt độ màu đèn LED downlight phù hợp

Nhiệt độ màu khác nhau của các loại đèn thường mang lại cho con người những cảm giác tâm lý và hiệu ứng thị giác khác nhau.
 
Đèn LED âm trần thường bao gồm ba nhiệt độ màu: trắng ấm 2800-3000K; 4000-4500K trắng tự nhiên; 6000-6500K trắng mát. Nhiệt độ màu càng thấp, ánh sáng càng ấm và nhiệt độ màu càng cao, ánh sáng càng lạnh. Nhiệt độ màu thấp và trung bình làm cho mọi người cảm thấy thư thái và ấm áp, trong khi nhiệt độ màu cao làm cho mọi người tập trung và cảm thấy hoang vắng. Vì vậy, đối với đèn downlight dân dụng, hầu hết chúng có nhiệt độ màu 3000-4500K. Đối với các loại đèn downlight thương mại, bạn cần lựa chọn nhiệt độ màu phù hợp theo từng nơi sử dụng khác nhau. Để biết cách chọn nhiệt độ màu của đèn phù hợp, bạn có thể tham khảo bài viết Cách chọn nhiệt độ màu cho đèn LED
Làm cách nào để chọn đèn LED downlight rẻ bền đẹp?

4.Chọn công suất đèn chiếu sáng phù hợp (độ sáng)

Công suất phổ biến của đèn LED âm trần nói chung bao gồm 5W, 7W 9W 10W, 12W 15W 18W 20W 24W 30W 50W. Những quyền hạn này hầu như có thể đáp ứng tất cả các kịch bản ứng dụng. Các lumen (độ sáng) tương ứng với các công suất khác nhau là khác nhau. Trong việc lựa chọn công suất (độ sáng) thích hợp của bất kỳ đèn LED nào có thể mang lại cho mọi người cảm giác thoải mái. Hiệu suất ánh sáng của các loại đèn chiếu sáng trên thị trường về cơ bản là 85-90lm / W. Đèn downlight âm trần 7W-9W (khoảng 600-800lm) không chỉ đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng cơ bản mà còn mang đến cho con người một môi trường sống thoải mái. phòng ngủ, v.v ... Đối với một số không gian trong nhà lớn, như siêu thị, trung tâm mua sắm hoặc nhà ga, nói chung 24W 30W 50W là thích hợp hơn.
 
Làm cách nào để chọn đèn LED downlight rẻ bền đẹp?
 

5.Chọn đèn LED CRI phù hợp

CRI đề cập đến khả năng thể hiện màu gốc của đối tượng được chiếu sáng. Giá trị càng lớn thì chỉ số hiển thị càng cao và có thể khôi phục màu sắc trung thực của vật thể. Nói chung, CRI càng cao, sản phẩm càng đắt tiền. Do đó, đối với những nơi khác nhau, khi lựa chọn đèn LED âm trần, bạn có thể lựa chọn các chỉ số hiển thị phù hợp; tất nhiên đối với những khách hàng hoặc dự án kỹ thuật có khả năng chi phí thì tốt nhất nên lựa chọn lắp đèn downlight CRI90.
 
90-100 1A Những nơi tuyệt vời yêu cầu độ tương phản màu chính xác, chẳng hạn như viện bảo tàng và cửa hàng quần áo;
80-89 1B Những nơi tốt yêu cầu đánh giá màu sắc chính xác, chẳng hạn như phòng khách, trung tâm mua sắm và khách sạn;
60-79 Địa điểm bình thường yêu cầu kết xuất màu trung bình. Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED
 
Làm cách nào để chọn đèn LED downlight rẻ bền đẹp?
 

6.Chọn chức năng phù hợp cho bộ cố định đèn LED âm trần

Đèn chiếu sáng LED có nhiều chức năng bổ sung để lựa chọn, chẳng hạn như đèn chiếu sáng mờ, đèn chiếu sáng khẩn cấp, Đèn chiếu sáng LED thay đổi CCT, v.v. Những đèn chiếu sáng có chức năng bổ sung này thường có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Trong các trung tâm mua sắm lớn, bằng cách sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng có thể điều chỉnh độ sáng DALI, công suất và độ sáng của tất cả các đèn chiếu sáng trong toàn bộ trung tâm mua sắm có thể được điều chỉnh cùng một lúc, điều này có thể đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng hơn so với đèn chiếu sáng LED không điều chỉnh độ sáng. Đối với các lối ra vào của một số công trình lớn thì việc sử dụng đèn downlight khẩn cấp là sự lựa chọn hợp lý hơn, có lợi cho nhu cầu chiếu sáng khi mất điện.
 

7.Nếu có thể, tốt nhất bạn nên chọn loại đèn downlight chống chói

Có rất nhiều thiết kế khác nhau cho sự xuất hiện và cấu trúc của đèn downlight. Các loại đèn downlight thông thường, giá rẻ nhìn chung có thiết kế đơn giản hơn, bộ khuếch tán của bề mặt tản sáng chủ yếu nằm ngang với vòng ngoài của đèn downlight, hiệu quả chống chói không tốt. Thiết kế cấu tạo của đèn downlight chống chói tinh xảo hơn. Bề mặt phát sáng và nguồn sáng ẩn sâu bên trong thân đèn, UGR <19, không dễ tạo ra ánh sáng chói, có lợi cho việc bảo vệ thị lực của con người và tạo môi trường thoải mái hơn. Tất nhiên, giá của đèn downlight chống chói nhìn chung sẽ cao hơn so với đèn downlight thông thường.
 
Trước khi chọn đèn LED âm trần phù hợp, bạn cần biết nhu cầu cụ thể của mình, chẳng hạn như bạn cần chọn lắp đặt nhúng hay lắp đặt bề mặt, hộ gia đình hay thương mại. Sau đó xác định công suất đèn downlight cần thiết và các chức năng liên quan. Cuối cùng, theo ngân sách của dự án, hãy chọn đúng đèn downlight đáp ứng yêu cầu của bạn. Hãy liên hệ với công ty HBG chúng tôi ngay để có được sản phẩm rẻ bền đẹp ưng ý nhất cho bạn nhé.
✅Trên thị trường, đèn LED âm trần hay còn gọi là đèn downlight led có nhiều hình dạng khác nhau, chất lượng không đồng đều, thông số hoạt động khác nhau. Đối với chiếu sáng gia đình hoặc chiếu sáng thương mại, chúng ta nên bắt đầu từ những khía cạnh nào để lựa chọn đèn downlight led phù hợp với mình?
4.85 sao của 3069 đánh giá
Làm cách nào để chọn đèn LED downlight rẻ bền đẹp?
Làm cách nào để chọn đèn LED downlight rẻ bền đẹp?
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111