Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng mang năng lượng cần thiết để duy trì sự sống trên trái đất này. Không có ánh sáng, chúng ta không thể thấy gì cả. Ánh sáng nhân tạo thậm chí còn quan trọng và phổ biến hơn như: ánh sáng điện thoại, laptop, tivi,… Văn phòng, nhà, các cửa hàng và trung tâm thương mại phát sáng với đèn LED.
 
 
Ánh sáng mang thông tin cần thiết bằng và bằng cách sử dụng mà chúng ta có thể nhận thức mọi thứ. Bất cứ một không gian lớn nào cần được chiếu sáng đều đòi hỏi lượng ánh sáng phải có cường độ cao. Xem xét các không gian như cơ sở sản xuất, phòng tập thể dục, nhà kho, cửa hàng bách hóa lớn, nhà máy,... Các cơ sở này thường rộng lớn và bao gồm rất nhiều không gian dọc cũng như ngang. Điều này đòi hỏi ánh sáng mạnh mẽ để cung cấp các mức nến chân thích hợp để chiếu sáng đầy đủ. Các thiết bị chiếu thường treo trên trần nhà thông qua móc, dây chuyền hoặc mặt dây chuyền, hoặc chúng có thể được gắn trực tiếp lên trần nhà. Loại đèn chúng tôi muốn nhắc đến trong trường hợp này đèn highbay.
Kinh nghiệm lựa chọn đèn Highbay và công dụng tuyệt vời của chúng
1. Sơ lượt về đèn highbay
 
Đèn highbay led là loại đèn thường được lắp ở vị trí cao. Khi thay đổi bóng đèn ít nhiều cần các cung cụ hỗ trợ chuyên dụng như giàn giáo, thang. Đèn highbay có công suất cao trên 100w chuyên sử dụng cho không gian chiếu sáng rộng như nhà xưởng, nhà kho có độ cao trần trên 6m.
 
Highbay phù hợp cho sử dụng trong thương mại và công nghiệp. Nó có nhiều ứng dụng cho một loạt các ngành công nghiệp, bao gồm nhà xưởng, nhà máy và dây chuyền lắp ráp. Bạn cũng sẽ thấy đèn cao trong các cơ sở giải trí và phòng tập thể dục lớn. Những đèn này cũng là lựa chọn tuyệt vời để chiếu sáng các cơ sở lưu trữ và nhà kho. Chúng có thể được sử dụng hữu ích từ hội trường lớn, trung tâm sự kiện cho đến các nhà chứa máy bay và các tòa nhà lớn,…
 
Kinh nghiệm lựa chọn đèn Highbay và công dụng tuyệt vời của chúng
 
2. Công dụng tuyệt vời của highbay
 
Một trong những lợi ích của ánh sáng bay cao là nó cung cấp ánh sáng đồng đều, rõ ràng cho những gì bên dưới nó với ánh sáng chói nhỏ. Các loại gương phản xạ khác nhau có thể thực hiện các loại nhiệm vụ chiếu sáng khác nhau cho đèn cao. Các gương phản xạ nhôm làm cho ánh sáng từ các đồ đạc chảy thẳng xuống sàn, trong khi các gương phản xạ hình lăng trụ tạo ra ánh sáng khuếch tán hơn hữu ích cho việc chiếu sáng các kệ và các vật thể nâng cao khác trong một không gian.
 
Đèn highbay lý tưởng để sử dụng trong môi trường trong nhà khắc nghiệt hoặc dễ bị ăn mòn, chẳng hạn như sàn sản xuất, nơi nồng độ hạt bụi trong không khí cao hơn có thể cản trở ánh sáng yếu hơn hoặc gây hư hỏng cho các phụ kiện kém mạnh mẽ.
Kinh nghiệm lựa chọn đèn Highbay và công dụng tuyệt vời của chúng
3. Kinh nghiệm lựa chọn đèn highbay
 
Sự lựa chọn ánh sáng cao phù hợp có thể tăng sự an toàn trong khi tối đa hóa hiệu quả năng lượng và tăng năng suất.
 
Bạn nên yêu cầu định vị cẩn thận loại đèn này và sử dụng gương phản xạ để đạt được sự chiếu sáng thích hợp của các bề mặt thẳng đứng, đặc biệt là khi được gắn ở điểm cao nhất của không gian nơi làm việc. Hoặc bạn cũng có thể định vị nơi lắp đèn ở độ cao thấp hơn khi cần thiết, để đạt được ánh sáng mạnh hơn trên khu vực phân phối hẹp.
 
Kinh nghiệm lựa chọn đèn Highbay và công dụng tuyệt vời của chúng
 
Đối với các khu vực trần nhà xưởng cao từ 5-7m khách hàng có thể sử dụng đèn led highbay chip SMD có công suất 120w. Một trong những ưu điểm vượt trội của đèn highbay đó là hiệu suất chiếu sáng cao. Công suất tiêu thụ lớn, thích hợp sử dụng cho không gian rộng và cao. Do đó đèn highbay là giải pháp chiếu sáng tuyệt vời cho nhà kho. Có thể sử dụng đèn led highbay có công suất 120w, hoặc 140w, 150w…
 
Thông thường quyết định dùng loại đèn nào là tùy vào khả năng đầu tư và nhu cầu sử dụng thực tế. Riêng đối với đèn highbay thì có một điểm khá quan trọng nên lưu ý khi lựa chọn đèn là cần quan tâm tới việc bảo trì bảo dưỡng sau này, nếu thực hiện việc này mà phải dừng các hoạt động ở phía dưới và việc dừng hoạt động đó sẽ gây ra những tổn thất đáng kể thì ngay từ ban đầu nên lựa chọn sử dụng đèn led highbay có chất lượng tốt tuổi bền cao.
Kinh nghiệm lựa chọn đèn Highbay và công dụng tuyệt vời của chúng
Với kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến sản phẩm Highbay led tốt nhất cùng những dịch vụ hỗ trợ khiến khách hàng hài lòng nhất. Để được tư vấn về loại ánh sáng cao nhất phù hợp với bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi và hỏi bất kỳ câu hỏi nào, chúng tôi sẽ hân hạnh được giúp bạn giải quyết các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng.
✅ Kinh nghiệm lựa chọn đèn Highbay và công dụng tuyệt vời của chúng. Đèn highbay led là loại đèn thường được lắp ở vị trí cao. Khi thay đổi bóng đèn ít nhiều cần các cung cụ hỗ trợ chuyên dụng như giàn giáo, thang.
4.75 sao của 2337 đánh giá
Kinh nghiệm lựa chọn đèn Highbay và công dụng tuyệt vời của chúng
Kinh nghiệm lựa chọn đèn Highbay và công dụng tuyệt vời của chúng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111