Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Lựa chọn ánh sáng tối ưu cho căn hộ, phòng làm việc hay nhà xưởng là một trong những tiêu chí hàng đầu của chúng ta. Điều này giúp mang lại nguồn ánh sáng phù hợp cho mỗi một không gian sống và làm việc, vui chơi hay giải trí… Thông thường sẽ được các chuyên gia lựa chọn những cách khác nhau. Và chọn mỗi loại bóng đèn dành cho chiếu sáng sẽ được bố trí tại một khu vực khác nhau. Hiện nay bên cạnh các thiết bị chiếu sáng nhân tạo phổ biến thì pha led Osram cũng là một loại bóng đèn đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi cho ánh sáng trong, trắng phù hợp với nhu cầu chiếu sáng, tiện lợi và an toàn hơn cho người sử dụng lại có tuổi thọ sử dụng vượt trội so với các loại bóng đèn khác. Highbay Osram được biết đến với tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
 
 
1. Tiết kiệm năng lượng với công nghệ chiếu sáng tiên tiến
 
Tất nhiên, tất cả các sản phẩm Highbay Osram tiết kiệm năng lượng cũng có sẵn trong màu trắng ấm quen thuộc của đèn sợi đốt. Các loại đặc biệt cũng có sẵn ở các nhiệt độ màu khác nhau. Ứng dụng của điều khiển ánh sáng cũng có hiệu quả trong các bộ phận của các cơ sở sản xuất hoặc lưu trữ, chẳng hạn như hành lang hoặc máy trạm.
 
Highbay Osram và những ứng dụng tuyệt vời của chúng
 
Về công suất của đèn: Trong khi các loại đèn xưa nay chỉ đạt 0.1 – 0.5 thì đèn Highbay Osram có thể đạt đến 0.97. Đèn Highbay Osram có khả năng đảm bảo tuổi thọ lên đến 50.000 giờ theo tiêu chuẩn L70, nghĩa là sau 50.000 thì lượng quang thông còn lại của đèn là 70%. Highbay Osram còn có khả năng tiết kiệm điện đến 90% so với đèn sợi đốt.
 
2. An toàn khi sử dụng
 
Các sản phẩm đèn Highbay Osram an toàn hơn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ vì nó không chứa các chất độc hại như  thủy ngân, chì, Camium hay tia bức xạ. Lượng nhiệt tỏa ra từ đèn led rất thấp nên không thể dẫn đến trường hợp cháy nổ. và đặc biệt đèn led không chứa các bức xạ thủy ngân, bức xạ chì độc hại đối với con người.
 
Highbay Osram và những ứng dụng tuyệt vời của chúng
 
Nhờ tuổi thọ cao, lên đến 50.000 giờ nên có khả năng giúp người sử dụng giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong suốt quãng thời gian sử dụng.
 
3. Nguồn ánh sáng công nghiệp thông minh
 
Với các hệ thống quản lý ánh sáng tiên tiến từ Highbay Osram, việc điều khiển ánh sáng giờ đây trở nên dễ dàng, hiện đại và linh hoạt hơn bao giờ hết. Osram cung cấp cho bạn các hệ thống chiếu sáng cực kỳ mạnh mẽ, nó không chỉ cho phép bạn giảm đáng kể chi phí vận hành mà còn cho phép bạn hưởng lợi từ chất lượng ánh sáng tuyệt vời.
 
Highbay Osram và những ứng dụng tuyệt vời của chúng
 
Chúng liên tục cung cấp năng lượng đầy đủ ngay cả khi hoạt động dưới nhiệt độ vận hành đòi hỏi khắt khe, trong môi trường ẩm ướt hoặc trong môi trường bị ô nhiễm bởi các hợp chất lưu huỳnh. Tạo môi trường tốt nhất có thể để nâng cao năng suất và giảm tỷ lệ lỗi xuống mức tối thiểu. Cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc ánh sáng, chúng đơn giản là lý tưởng để chiếu sáng các khu vực sản xuất khác nhau với chất lượng ánh sáng cần thiết. 
 
4. Là vẻ đẹp khác biệt, cuốn hút tạo nên đẳng cấp cho công trình của bạn
 
Việc thiết kế và trang trí không gian ngôi nhà thông minh, khéo léo sẽ tạo được một dấu ấn rất riêng của gia chủ đối với mọi người. Đèn Highbay Osram được xem là một trong những xu hướng trong thiết kế và trang trí nội thất hiện đại không thể thiếu.
 
Highbay Osram và những ứng dụng tuyệt vời của chúng
 
Công nghệ led Highbay Osram ngày nay không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn là phương tiện để kiến trúc sư sáng tạo nên các tác phẩm nghệ thuật nhằm tăng giá trị của không gian kiến trúc ngôi nhà cho đến các không gian nhà hàng, quán bar, club,… Thiết kế ánh sáng sân khấu giúp tăng cường bầu không khí và làm phong phú thêm trải nghiệm hiệu suất. Với danh mục các thành phần opto bán dẫn của Highbay Osram, bạn có thể điều chỉnh ánh sáng theo từng giai đoạn nhu cầu của chương trình.
 
Khi lựa chọn các loại đèn highbay led cho công trình bạn luôn mong muốn rằng lựa chọn loại đèn nào toát lên vẻ đẹp của công trình và đem lại ấn tượng cho mọi người xung quanh. Nhưng điều đó chưa là tất cả, bạn cũng nên quan tâm đến chất lượng của đèn và hiệu suất sử dụng đèn ra sao. Công ty chúng tôi mong muốn có cơ hội được đáp ứng những yêu cầu cao của khách hàng bởi chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị sự hài lòng về ý tưởng, hợp lý về giá cả. Liên hệ với chúng tôi qua website hbglighting.com.vn để được tư vấn ngay.
✅ Highbay Osram và những ứng dụng tuyệt vời của chúng. Tất nhiên, tất cả các sản phẩm Highbay Osram tiết kiệm năng lượng cũng có sẵn trong màu trắng ấm quen thuộc của đèn sợi đốt.
4.75 sao của 1495 đánh giá
Highbay Osram và những ứng dụng tuyệt vời của chúng
Highbay Osram và những ứng dụng tuyệt vời của chúng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111