Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Từ những ngày đầu thành lập thì CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM - HBG LIGHTING luôn luôn khẳng định mình trong các lĩnh vực: Truyền thông, chiếu sáng, hệ thống điện dân dụng, hệ thống điều khiển thông minh, hệ thống khóa bảo mật, hệ thống điều hòa… Đi cùng yêu cầu của Quý khách, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách sự tiện dụng nhất bằng cách cung cấp sản phẩm một cách trọn gói, biến ý tưởng của Quý khách hàng thành hiện thực, bao gồm: xây dựng ý tưởng, thiết kế, thi công, vận hành và chuyển giao công nghệ.Với những công trình mà chúng tôi đã thực hiện, chúng tôi tin rằng, đó là luận điểm vững vàng nhất cho lòng tin của Qúy khách hàng với chúng tôi. Hãy cùng HBG LIGHTING nhớ về những công trình đã sử dụng và lắp đặt các loại đèn led trang trí của công ty HBG.
 
 
Cụm thông tin cổ động biên giới Sa Vĩ
  • Cụm thông tin cổ động biên giới Sa Vĩ do Nhà nước đầu tư có giá trị lớn, tổng diện tích quy hoạch 16.000m2, được khởi công xây dựng năm 2009 tại nơi đặt nét bút đầu tiên để vẽ nên bản đồ hình chữ “S” của nước Việt Nam và được hoàn thành vào tháng 10/2013. Công trình bao gồm 3 phần: Phần quảng trường, phần cụm công trình chính và phần nhà dịch vụ, quy tụ thành một quần thể kiến trúc văn hoá độc đáo, đẹp, hiện đại và mang đậm bản sắc dân tộc. 
  • Là đơn vị thi công hệ thống điện chiếu sáng cho toàn bộ các hạng mục từ Chiếu tranh, chiếu cánh dương, đèn chiếu không trung (Sky Spot) của công trình - HBG LIGHTING tự hào đóng góp chút sức lực nhỏ bé vào công cuộc xây dựng, làm đẹp cho mảnh đất địa đầu tổ quốc. Công trình được chiếu sáng bởi hệ thống bóng đèn Led gồm Led dây, buld led, Led pha, ... với nhiều màu sắc và hình dáng đẹp, đặc biệt. 

HBG LIGHTING và những công trình đi cùng năm tháng

  • Hiện nay, công trình là một trong những điểm đến được đông đảo du khách tìm đến mỗi khi đến với thành phố Móng Cái. Nhớ lại những năm tháng ấy, cả tập thể HBG luôn bùi ngùi và xúc động về sự kiên trì, vượt khó và đoàn kết của mình. Để rồi, giờ đây công trình ngày càng được hoàn thiện và HBG LIGHTING luôn được người dân, cán bộ chính quyền nhớ đến như là một trong những đơn vị "khai phá" địa điểm du lịch đắt khách này.

HBG LIGHTING và những công trình đi cùng năm tháng

Bảo tàng Quảng Ninh
  • Một công trình khác cũng thuộc về "đất mỏ" mà chúng tôi có vinh dự được tham gia thi công, lắp đặt đó chính là biểu tượng của Quảng Ninh - Bảo tàng Quảng Ninh.

HBG LIGHTING và những công trình đi cùng năm tháng

  • Các hạng mục như hệ thống điện nhẹ, bao gồm điện chiếu sáng, âm thanh, hệ thống Dimmer (hệ thống điều khiển đèn) từ phòng điều khiển trung tâm và tự động cho cả Bảo tàng đều được HBG thiết kế, thi công. Qua công trình, chúng tôi cảm nhận được sự hứng khởi, yêu mến của người dân Hạ Long - Quảng Ninh đến với một trong những biểu tượng của "đất mỏ".
Chùa Bái Đính - Ninh Bình
  • Chùa Bái Đính là một quần thể chùa lớn được biết đến với nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam được xác lập như chùa có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á, chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á, chùa có tượng Di lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á... Đây là ngôi chùa lớn nhất và sở hữu nhiều kỷ lục nhất ở Việt Nam.

HBG LIGHTING và những công trình đi cùng năm tháng

  • HBG LIGHTING thiết kế, đề xuất, thi công và kiểm tra toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng của chùa, với các bóng đèn Led pha, led dây,... hiện đại nhất, thực sự, công trình đã để lại dấu ấn trong mắt rất nhiều du khách đã có dịp tham quan ngôi chùa.

HBG LIGHTING và những công trình đi cùng năm tháng

  • Đến với chùa Bái Đính, du khách không những bất ngờ với không gian rộng lớn, tĩnh lặng của nơi đây mà còn choáng ngợp trước hệ thống ánh sáng lung linh, huyền ảo của chùa.

HBG LIGHTING và những công trình đi cùng năm tháng

Một số công trình khác
  • Tòa nhà Lotte Đào Tấn.
  • Thi công và lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho tầng 65,tầng mái ,2 tầng trung tâm thương mại
  • Lắp đặt hệ thống điều khiến DIM cho hệ thống chiếu sáng.

HBG LIGHTING và những công trình đi cùng năm tháng

  • Khách sạn Inter Continental Phú Quốc – CĐT TẬP ĐOÀN BIM GROUP.
  • Cung cấp hệ thống chiếu sáng cho Khu ABCD.
  • Cung cấp hệ thống chiếu sáng cho Khu PUBLIC AREA.
  • Cung cấp hệ thống chiếu sáng cho Khu Sân Vườn.

HBG LIGHTING và những công trình đi cùng năm tháng

HBG LIGHTING luôn tạo được sự tin tưởng nơi lòng tin của khách hàng. Qua đó, không ngừng xây dựng và phát triển công ty lớn mạnh hơn nữa. Hiện tại công ty chuyên phân phối,thiết kế,lắp đặt các loại đèn led opple, đèn led osram để trang trí, chiếu sáng cho khu vực văn phòng, sân vườn, trong nhà,...Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí, giải đáp các thắc mắc từ những chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

✅HBG LIGHTING và những công trình đi cùng năm tháng.Từ những ngày đầu thành lập thì CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM - HBG LIGHTING luôn luôn khẳng định mình trong các lĩnh vực: Truyền thông, chiếu sáng, hệ thống điện dân dụng, hệ thống điều khiển thông minh
4.65 sao của 1616 đánh giá
HBG LIGHTING và những công trình đi cùng năm tháng
HBG LIGHTING và những công trình đi cùng năm tháng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111