Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện đại là gì? Hiện đại là một trong những cụm từ rất hay được dùng trong trang trí. Thường hay bị nhầm lẫn với các phong cách hiện đại, ngày nay phong cách này được dựa trên phong trào thiết kế ra đời vào đầu những năm thế kỷ 20. Đồ nội thất trong căn phòng và các loại đèn trang trí theo phong cách hiện đại thường được sử dụng từ các vật liệu tự nhiên, các gam màu trung tính hoặc gam màu nâu và không có các chi tiết dư thừa. Mặc dù bạn có thể thấy nhiều màu sắc trong kiểu dáng đương đại, nhưng kiểu dáng hiện đại sẽ có nhiều màu đơn sắc.
 

Phong cách trang trí hiện đại là gì? 

Với nguồn gốc từ kiến trúc và thiết kế đến từ Đức và Scandinavia, phong cách hiện đại được cấu thành từ những thứ đơn giản. phong cách trang trí hiện đại được phổ biến từ những năm 1920 đến 1950. Phong trào thiết kế theo phong cách hiện đại tiếp tục phổ biến trở lại trong suốt nửa đầu thế kỷ 20 và các phát sinh sau của phong cách nàu được gọi là phong cách hiện đại và hậu hiện đại giữ thế kỷ 20.
 
Điều gì làm nên phong cách hiện đại
 
Nếu bạn đã biết đến phong cách Scandi là sự phối hợp liên quan các màu sắc tươi sáng, trung tính, với không gian mở và các cửa sổ lớn đều có nghĩa là để tối đa hóa ánh sáng trong không gian thiết kế. Không những thế, các đường nét sạch sẽ và vật liệu tự nhiên để gợi lên các cảm giác thoải mái và đơn giản. Thì đến với phong cách hiện đại, là một trong những niềm tin quan trọng đằng sau phong trào thiết kế này là hình thức tuân theo chức năng. Nói cách khác, thiết kế của tất cả các đồ nội thất và các loại đèn trang trí và những phụ kiện trang trí sẽ phản ánh lên mục đích và dự định của gia chủ. 
 
Điều gì làm nên phong cách hiện đại

1. Không nhất thiết phải bắt đầu từ cửa hàng nội thất

Khi bạn muốn thay đổi phong cách của ngôi nhà từ phong cách khác sang phong cách hiện đại. Thì bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn đồ nội thất trong các cửa hàng nội thất. Bạn cần bắt đầu với việc ghi chép ra những gì bạn cần mua, cần phải thay đổi. Nếu bạn chỉ có một chiếc ghế sofa trong căn phòng, và bạn không muốn thay đổi điều này. Vậy thì hãy lấy chiếc ghế này làm trung tâm để thiết kế. Mọi thiết kế cần xoay quanh chiếc ghế sofa đó, từ việc sử dụng đèn từ đèn Tracklight hay các loại đèn âm trần,… 
 
Điều gì làm nên phong cách hiện đại

2. Quy mô đồ nội thất

Việc bạn phải lựa chọn đồ nội thất phù hợp với quy mô của căn phòng là một việc rất quan trọng. Vì vậy mà trước khi bắt đầu thiết kế, hãy nên đo chiều dài, chiều rộng của mỗi căn phòng bạn định trang trí, cùng với chiều cao trần nhà và một vài yếu tố khác như cầu thang, cột, bộ tản nhiệt,… Bạn cũng nên đo độ mở của các cửa sổ để tạo được nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Độ cao, độ mở của cửa sổ cùng với không gian tường bên dưới, bên trên và hai bên mỗi cửa sổ. Đừng quên việc sử dụng rèm che cửa sổ, điều này sẽ giúp cửa sổ của bạn trong bắt mắt hơn, và thẩm mỹ hơn.
 
Điều gì làm nên phong cách hiện đại

3. Quyết định về không gian sống mà bạn mong muốn

Đây là phần cũng có vẻ khó khăn và bạn sẽ rất khó khi trả lời rằng điều này là đúng hay sai, nên hay không nên. Phòng có thể là truyền thống hoặc hiện đại, trang trọng hay thư thái, ấm áp hay mát mẻ. Điều này tùy thuộc vào bạn. Bạn nên tự quyết định không gian sống của chính vì chỉ có chính bạn mới biết bạn cần gì, muốn gì và phù hợp nhất với điều gì. Bạn có thể tìm những nguồn cảm hứng từ không gian đẹp như nhà hàng, khách sạn hay những nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật.  Bạn cũng đừng bỏ qua việc thể hiện khả năng thẩm mỹ và tính cách cá nhân của bạn vào trong các thiết kế. Đây là không gian của bạn vì vậy mà việc bạn thể hiện bản thân qua cách sắp xếp trang trí là môt điều quan trọng và tạo nên sự đặc biệt.
 
Điều gì làm nên phong cách hiện đại

4. Kiểm soát ánh sáng

Bạn cần cân nhắc đến việc kiểm soát ánh sáng cả tự nhiên và nhân tạo vì điều này thật sự rất quan trọng. Nếu bạn không thích ánh sáng từ mặt trời, ánh sáng tự nhiên thì bạn có thể can nhắc việc sử dụng các loại đèn có nguồn ánh sáng chân thật và tương tự. Hay bạn cũng có thể lắp đặt rèm cửa vừa giúp cản bớt ánh sáng vừa như một vật trang trí cho ngôi nhà. 
 
Điều gì làm nên phong cách hiện đại
 
Ở mỗi không gian khác nhau bạn cần cân nhắc để lựa chọn đèn cho phù hợp với không gian đấy. Một không gian sáng sủa, nguồn sáng ổn định rất phù hợp cho không gian phòng khách. Hay những nguồn ánh sáng có phần ấm áp và dịu nhẹ thì rất phù hợp cho những không gian phòng ngủ hoặc phòng bếp. 
 
Điều gì làm nên phong cách hiện đại

Địa chỉ cung cấp đèn uy tín

Nếu bạn đang qua phân vân vì có qua nhiều loại đèn được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Bạn cũng đang lo lắng về chất lượng đèn và nguồn gốc xuất xứ của đèn. Tại HBG Lighting sẽ cung cấp cho bạn những phụ kiện chiếu sáng với giá thành hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ cho quý khách hàng.
Hiện đại là một trong những biểu hiện phổ biến nhất được sử dụng trong trang trí. Vừa hợp thời, sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Chi phí dành cho phong cách này không hề lớn.
4.75 sao của 2498 đánh giá
Điều gì làm nên phong cách hiện đại
Điều gì làm nên phong cách hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111