Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn rọi ray Opple là một khái niệm còn khá mới đối với nhiều người. Đèn LED rọi ray được nhiều khách hàng ưa chuộng cho chiếu sáng, trang trí không gian, đặc biệt là các shop thời trang, showroom, trung tâm thương mại, viện bảo tàng…mang lại hiệu quả cao.

 

 

Có thể chúng ta đã từng bắt gặp những bóng đèn LED chiếu sáng làm nổi bật tranh ảnh hay trong các shop thời trang, các viện bảo tàng, họ dùng đèn để tô điểm cho những sản phẩm trưng bày thêm nổi bật. Nhiều người vô tình thấy chúng nhưng lại không biết gọi tên chúng là gì. Để hiểu thêm về loại đèn đặc biệt này mời bạn tham khảo thêm những thông tin giới thiệu chi tiết về loại đèn LED đặc biệt này nhé!

 

Đèn rọi ray Opple và những ưu điểm bất ngờ mà chúng mang lại

 

Đèn rọi ray là gì ?

  • Đèn rọi ray là một loại đèn có phần chân gắn với một thanh kim loại dài gọi là thanh ray, nên chúng còn có tên gọi khác là đèn thanh ray. Nhờ cấu tạo đặc biệt này nên chúng có thể điều chỉnh được góc hướng sáng cũng như di chuyên dọc theo thanh ray và rất dễ sử dụng. Vì thế người dùng có thể cung cấp nguồn sáng tập trung hoặc phân tách tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Đèn rọi ray thường phối hợp với những loại đèn khác để tạo nên một không gian chiếu sáng hoàn hảo, hợp lí.
  • Trong mỗi một không gian kiến trúc hoặc công trình như khách sạn, phòng trưng bày tranh ảnh, shop thời trang,... thì chúng ta luôn muốn tô thêm điểm nhấn cho không gian của mình bằng cách chiếu sáng các chi tiết như các đồ vật trang trí, logo hay sản phẩm. Chính vì vậy, đèn rọi ray được ra đời dùng để chiếu sáng tập trung, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Đèn rọi ray Opple và những ưu điểm bất ngờ mà chúng mang lại

 

  • Đèn rọi ray được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tuổi thọ cao và khả năng chuyển hóa năng lượng hiệu quả lên tới 90% (đèn sợi đốt chỉ có 10%). Đèn rọi ray luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp.

 

Cấu tạo của đèn rọi ray :

Đèn LED rọi ray hay còn gọi là đèn LED thanh ray, bao gồm 3 bộ phận chính như sau:

  • Bộ tản nhiệt: Cho khả năng tản nhiệt tốt nhờ thiết kế dạng rãnh sâu và được làm từ hợp kim nhôm, điều này góp phần tăng tuổi thọ của đèn lên tới 50.000 giờ.
  • Vỏ đèn: Vỏ đèn được làm từ chất liệu nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài nên rất bền, có khả năng chịu được va đập, tránh bị oxy hóa và hỏng, vỡ bóng đèn trong quá trình vận chuyển hoặc vệ sinh thường xuyên.

 

Đèn rọi ray Opple và những ưu điểm bất ngờ mà chúng mang lại

 

  • Chip LED COB,đây là một loại Chip hiện đại được thiết kế với chi phí thấp nhưng lại rất bền và ổn định khi chúng ta sử dụng đèn trong thời gian dài cùng với nhiệt độ cao. Chip LED này giúp cho năng suất hoạt động của đèn tăng nhưng lại rất tiết kiệm chi phí.
  • Ngoài ra còn có một bộ phận phụ khác không thể thiếu khi lắp đặt đèn, đó chính là phần thanh ray, đây là phần giúp cho đèn có thể rọi lên trần nhà. Trên thân đèn có gắn bộ đổi nguồn với các khớp linh hoạt  giúp đèn có thể xoay được 360 độ, chiếu được mọi góc nhìn khác nhau rất thuận tiện và dễ sử dụng.

 

Các ưu điểm của đèn rọi ray :

 

1. Tiết kiệm điện năng :

Dù đèn cường độ chiếu sáng gấp đôi so với các dòng bóng đèn Compact nhưng lại rất tiết kiệm điện năng, khả năng tiết kiệm điện của đèn rọi ray lên tới 80%.

 

Đèn rọi ray Opple và những ưu điểm bất ngờ mà chúng mang lại

 

2. Tuổi thọ cao :

Đèn LED rọi ray có tuổi thọ chiếu sáng cao sử dụng công nghệ LED hiện đại nên tuổi thọ lên đến 10 năm sử dụng, đáp ứng được yêu cầu bền và đẹp. Chính vì vậy, đèn rọi ray giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể vì không phải bảo dưỡng và thay mới thường xuyên.

 

3. Hiệu quả chiếu sáng :

Được thiết kế với khớp xoay linh động và dễ dàng điều chỉnh góc chiếu cùng thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng vô cùng hiện đại. Đèn rọi ray có thể dùng rất hiệu quả ở các showroom hay các phòng trưng bày để làm nổi bật, tô điểm cho sản phẩm, tạo sức thu hút hiệu quả. Sử dụng thấu kính quang học để tạo hiệu quả cao nhất trong chiếu sáng. Cho ánh sáng tự nhiên, chân thực do có chỉ số hoàn màu cao. Đồng thời đèn có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với nhu cầu người sử dụng cho từng mục đích riêng biệt.

 

Đèn rọi ray Opple và những ưu điểm bất ngờ mà chúng mang lại

 

4. An toàn khi sử dụng

Được tạo ra từ công nghệ LED phát ánh sáng liên tục, ổn định nên an toàn với mắt của người sử dụng. Đồng thời vỏ ngoài được bọc nhôm vững chắc tránh rơi vỡ hỏng hóc gây nguy hiểm cho người dùng. Không chứa thủy ngân, hàm lượng chì trong đó bằng 0 và không có hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

 

5. Kết cấu linh hoạt dễ sử dụng

Kết cấu điều chỉnh linh hoạt, phù hợp chiếu điểm. Được sử dụng nhiều để chiếu sáng nội thất để tạo khoảng sáng tối cho không gian có chiều sâu thêm sinh động và độc đáo.

 

Đèn rọi ray Opple và những ưu điểm bất ngờ mà chúng mang lại

 

Mua đèn rọi ray Opple ở đâu tốt ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán đèn rọi ray với giá rẻ, nhiều khách hàng ham rẻ nên đổ xô đi mua nhưng xài được một thời gian thì đèn lại gặp vấn đề trục trặc, đó là do họ mua phải đèn kém chất lượng, hàng nhái không chính hãng của Opple. Chúng ta nên đầu tư lâu dài,mua hàng chính hãng thay vì thấy cái lợi trước mắt.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam tự hào là nhà cung cấp độc quyền các loại sản phẩm đèn Led Opple chính hãng với chất lượng vượt trội nhưng giá cả lại hợp lí nên được rất nhiều khách hàng tin dùng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website để biết thêm thông tin chi tiết về các loại sản phẩm khác như đèn panel Opple, đèn spotlight,... nhé!

✅ Đèn rọi ray Opple và những ưu điểm bất ngờ mà chúng mang lại. Đèn led rọi ray được nhiều khách hàng ưa chuộng cho chiếu sáng, trang trí không gian, đặc biệt là các shop thời trang, showroom, trung tâm thương mại,viện bảo tàng…
4.75 sao của 2044 đánh giá
Đèn rọi ray Opple và những ưu điểm bất ngờ mà chúng mang lại
Đèn rọi ray Opple và những ưu điểm bất ngờ mà chúng mang lại
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111