Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay để theo kiệp tiến độ, các nhà thầu còn tận dụng tối đa thời gian buổi tối. Để có thể tiến hành thi công vào ban đêm chắc chắn phải cần một hệ thống đèn chiếu sáng công trường đảm bảo về độ sáng để có thể tiến hành thi công một cách thuận tiện,an toàn  nhất. 
Trước kia người ta hay dùng các loại đèn cao áp nhưng chúng vẫn tồn tại một số yếu điểm như toả hiệt nhiều hao phi năng lượng. Việc sử dụng đèn pha led trong công chính xây dựng là giải pháp hoàn hảo thay thế cho đèn cao áp.

Tầm quan trọng của đèn pha led trong các công trình xây dựng

Để có thể rút ngắn được thời gian xây dựng, các nhà thầu ddax tận dụng thêm thời gian buổi đêm để làm việc. Chính vì điều đó mà hiện nay hình ảnh các công trình xây dựng sáng đèn về đêm không còn quá xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, việc thi công vào buổi đêm sẽ dễ gây ra các sai lằm do thiếu ánh sáng, đòi hỏi phải có một hệ thống chiếu sáng công trình hiệu quả, công suất ánh sáng đủ mạnh. 
Đèn pha led –Thiết bị chiếu sáng tối ưu cho công trình
Các loại đèn công suất cao thường được nhiều nhà thầu chọn sử dụng. Tuy nhiên nhưng loại đèn này  tỏa nhiệt nhiều gây ra lãng  điện năng, tuổi thọ thấp, dễ xẩy ra tình trạng hư. Việc thay thế đèn cao áp truyền thống. băng đèn bóng Đèn led chiếu sáng trong công trình xây dựng  được xem là một giải pháp hoàn hảo. Đèn led được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất đã khắc phục được các lỗi do đèn cao áp tạo ra. Không những vậy nó còn có rất nhiều ưu điểm cụ thể như 

Chất lượng vỏ đèn pha led

Đèn pha led có tuổi thọ cao có thể sử dụng trong gần 20 năm nếu như thời lượng thắp sáng của đèn vào mỗi ngày là 12 tiếng. Đèn có khả năng chống bụi chống nước cực tốt nhờ vàoi IP65~66. Điều này này phù hợp với những công trình luôn chứa nhiều khói bụi từ các vật liệu xây dựng , điều kiện thời tiết không ổn định mưa nắng thất thường.
Đèn pha led –Thiết bị chiếu sáng tối ưu cho công trình

Tiết kiệm điện năng

Ngoài ra, sử dụng đèn pha led trong thi công còn còn giúp  tiết kiệm điện năng. Một đèn pha led hiệu suất 50w có mức độ chiếu sáng ngang bằng với các loại đèn có công suất 100w, 200w với đèn Halogen. Việc tiết kiệm điện năng đồng nghĩa với việc  giúp các nhà thầu giảm được chi phí  tiền điện

Hiệu suất ánh sáng

Chỉ số hoàn màu thường là 85CRI cộng với nhiệt độ màu 3000~4500~6500K . Những đặc tính này giúp quá trình giám sát, thi công công trình trở nên dễ dàng, thuận tiện  hơn. Cung cấp nguồn ánh sáng gần như ánh sáng tự nhiên giúp các công nhân làm việc bình thương như ban ngày. Đèn không xảy ra hiện tượng nhấp nháy nên không gây khó chịu ảnh hưởng đến công việc.
Đèn pha led –Thiết bị chiếu sáng tối ưu cho công trình
 

Những công dụng  nổi bật của đèn pha led ứng dụng trong công trình

Đèn pha led cho tường rào – Giải pháp an ninh tối ưu

Đèn pha led được lắp trên tường rào cho các khu vực công trường đang thi công.

Ưu điểm : Đèn pha led công trình tường rào có các ưu điểm vượt trội đảm bảo quá trình thi công được diễn ra an toàn.
  • Thích hợp trong  môi trường các công trường xây dựng

Nhờ sở hữu cấp độ bảo vệ IP65 hoặc IP66 nên Đèn led công trình tường rào luôn chịu được các tác động trong công trường như khói bụi mà  ít khi bị hư hỏng

  • Đảm bảo an ninh cho công trình
Với hiệu năng chiếu sáng vượt trội, cung cấp nguồn ánh sáng cực ổn định và rõ nét tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Đèn pha led công trình tường rào đảm bảo an ninh cho các công trình về đêm 
Đèn pha led –Thiết bị chiếu sáng tối ưu cho công trình
  •  Hoạt động bền bỉ, có tuổi thọ cao
Đèn pha led sử dụng dạng chip led hiện đại không chỉ cho ánh sáng với cường độ cao mà còn  kéo dài tuổi thọ đèn. Thời gian hoạt động trung bình của đèn pha led vào khoảng 50.000 giờ.
  • Mang lại hiệu quả kinh tế cao
Đèn pha led công trình được gọi là thiết bị “siêu tiết kiệm điện”. 1 chiếc đèn loại này bằng 5 bóng đèn sợi tóc mà hiệu quả chiếu sáng lại vượt trội hơn nhiều lần. Nếu thay thế tất cả các bóng đèn cao áp bằng đèn pha led thì chắc chắn sẽ tiết kiệm được một khoảng lớn chi phí hàng tháng 

Giải pháp Tiện nghi và an toàn- Đèn pha led xe cẩu 

Xe cẩu là thiết bị có trọng tải lớn, được dùng để nâng hạ các vật liệu có khối lượng lớn. Loại xe này được sử dụng phổ biến ở các công trình xây dựng đang thi công, các nơi vận chuyển,...Nó mang lại rất nhiều lợi ích nhờ giảm được sức lao động nhưng xe cẩu cũng tồn tại khá nhiều nguy hiểm tiềm tàng. Đặc biệt  khi hoạt động về đêm xe không có đủ ánh sáng cần thiết sẽ  có thể gây  ra những nguy hiểm nghiêm trọng. 
Đèn pha led –Thiết bị chiếu sáng tối ưu cho công trình

Đèn pha led cho xe cẩu có cấu tạo tương tự như đèn pha led hoạt động ngoài trời dùng  loại 12v – 24vdc. Tuổi thọ của mỗi chiếc đèn pha led khá cao từ 50.000 đến 60.000 giờ. Bộ tản nhiệt  đóng góp vai trò không nhỏ trong tuổi thọ cao của đèn pha led. Bộ tản nhiệt được thiết kế theo cấu trúc tỏa nhiệt song song. Giúp nhiệt  từ đèn thoát ra dễ dàng hạn chế được nguy cơ chập cháy, cháy nổ.

Đèn pha led cần cẩu – Thiết bị giúp tăng độ an toàn trong quá trình làm việc

Cần cẩu là thiết bị  dùng trong công trình để nâng hạ các vật có khối lượng lớn, giúp giảm đi công sức của con người trong xây dựng. Cần cẩu được sử dụng phổ biến ở các công trình xây dựng, các khu vực bốc dỡ hàng hóa. Tuy nhiên việc sử dụng các  thiết bị này cũng đem đến không ít nguy hiểm. Đặc biệt là khi hoạt động trong môi trường thiếu ánh sáng. 
Sử dụng đèn pha led cho cần cẩu đem lại nhiều lợi ích cho quá thi công cxaay dựng. Dưới đây là một vài lợi ích cơ bản của việc  sử dụng đèn pha led cho hệ thống cần cẩu :
Đèn pha led –Thiết bị chiếu sáng tối ưu cho công trình
  • Tăng tính an toàn trong lao động
Theo nghiên cứu, phần lớn những tai nạn nguy hiểm liên quan đến cần cẩu thường xảy ra vào ban đêm. Điều kiện ánh sáng không đảm bảo là nguyên nhân chính dẫn đến những mối nguy hiểm này. Nếu muốn hạn chế các rủi ro không mong muốn xảy các nhà thầu nên trang bị hệ thống chiếu sáng cho cần cẩu.
  • Độ sáng hoàn hảo cho công trình xây dựng
Đèn pha led dùng cho cần cẩu có độ sáng cao, ổn định, điều này  người lao động quan sát các vật cản được chính xác, chi tiết hơn. Độ hoàn màu 85 CRI cùng với với nhiệt độ màu phù hợp đảm bảo được độ sáng cần thiết mà không làm chói mắt

Đèn pha Led ngoài trời OPULIGHT

Opulight là hãng đèn của Canada với tiêu chuẩn Châu Âu chất lượng cao cho hiệu ứng ánh sáng tốt. Đèn pha led opulight dùng chíp Osram với khả năng tiết kiệm năng lượng điện tối ưu hơn so với các loại chíp thông thường giúp người dùng  giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng trong suốt quãng thời gian sử dụng. Hiệu suất ánh sáng tốt, rộng và phủ đều trên một diện tích chiếu sáng ,tuổi thọ cao lên đến 50,000h.
Đèn pha led –Thiết bị chiếu sáng tối ưu cho công trình
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam HBG  tự hào khi là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu OPLIGHT như đèn pha led,đèn led RỌI ray, bòng đèn led, đèn downlight slim,,....Vì vậy Quý khách hàng có thể yên tâm khi  lựa chọn mua  sản phẩm của chúng tôi. Tất cả sản phẩm đều được cung cấp tem chứng nhận và bảo hành dài hạn trong 2 năm .Hi vọng Quý khách sẽ có thể lựa chọn được những chiếc đèn ưng ý nhất cho không gian nhà xưởng của mình 
✅Lựa chọn đèn pha led chiếu sáng cho các công trình xây dựng là một giải pháp chiếu sáng hoàn hảo. Nó có thể hoạt động hiệu quả dưới môi trường khắc nghiệt.Tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí.
4.75 sao của 1518 đánh giá
Đèn pha led –Thiết bị chiếu sáng tối ưu cho công trình
Đèn pha led –Thiết bị chiếu sáng tối ưu cho công trình
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111