Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn pha LED ngoài trời là một một những giải pháp chiếu sáng đang được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay. Nó đang được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau như chiếu sáng công cộng, chiếu sáng trong công nghiệp, đèn trang trí… Loại đèn chiếu sáng này mang đến rất nhiều ưu điểm cho người sử dụng, đặc biệt là khi so sánh với các loại đèn truyền thống (đèn sợi đốt, compact, và halogen). 

Đèn pha LED ngoài trời là gì?

Đèn pha led ngoài trời là một Thiết bị chiếu sáng sử dụng chip LED công nghệ cao, có khả năng phát ra ánh sáng cường độ cao và khả năng chiếu sâu, chiếu xa. Đèn pha LED ngoài trời được thiết kế phù hợp với việc hoạt động trong môi trường ngoài trời và tiết kiệm điện năng cực tốt.
Đèn pha LED ngoài trời là gì? Ưu điểm và Ứng dụng

Cấu tạo của đèn pha LED ngoài trời

Như đã nói ở trên, đèn pha LED là dòng đèn thích hợp sử dụng ngoài trời bởi cấu tạo đặc biệt bao gồm các bộ phận cấu thành như chip LED, vỏ đèn, bộ nguồn. Các bộ phận này được liên kết với nhau nhưng lại đảm nhiệm một vai trò riêng nhằm năng cao hiệu quả chiếu sáng của sản phẩm. Đèn được sử dụng nguồn sáng với một công suất cao hơn các loại đèn LED khác bởi nhu cầu về chiếu sáng lớn hơn.
Đèn pha LED ngoài trời là gì? Ưu điểm và Ứng dụng
  • Chip LED sử dụng trong đèn pha LED là những dòng chip LED công nghệ cao như chip LED COB, SMD. Các dòng chip LED này được sản xuất tại các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Epistar, Cree,..
  • Vỏ đèn bên ngoài được làm từ thép, hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, các điểm lắp ráp sử dụng lớp đệm chống thấm để bảo vệ đèn dưới các tác động về thời tiết – môi trường, bảo vệ được tuổi thọ của đèn. Ngoài ra, đèn còn được làm từ vật liệu PCB nhôm và silicon tỏa nhiệt giúp đèn có thể tỏa nhiệt tốt, chống được ẩm, chống quá trình oxi hóa và bụi bẩn từ môi trường.
  • Bộ nguồn driver được thiết kế riêng biệt với bộ phận tản nhiệt riêng tránh tản nhiệt lẫn nhau, nâng cao tuổi thọ và giảm nhiệt độ đèn tỏa ra, tăng hiệu suất của bóng đèn, giảm điện năng tiêu thụ, cho hiệu suất làm việc đến lớn hơn 90%.

Ưu điểm của đèn pha LED

Tuổi thọ cao

Đèn pha LED có tuổi thọ khá cao có thể lên đến 50.000 giờ. Nếu bạn đem chúng so sánh với các loại bóng đèn truyền thống, trung bình đèn LED có tuổi thọ cao hơn 10 lần bóng đèn sợi đốt, halogen hoặc huỳnh quang. Một khi bạn cài đặt và sử dụng đèn LED thì gần như bạn có thể quên đi việc thay thế đèn mới. Đặc biệt hơn hết là đến cuối tuổi thọ của mình, chúng vẫn đạt được 70% lượng ánh sáng so với lúc ban đầu (không như đèn truyền thống là tắt hẳn), và mờ dần đủ cho bạn thời gian để thay mới bóng đèn. Nhìn chung đèn LED sẽ tiết kiệm đáng kể, nhất là khi sử dụng cho các công trình lớn như nhà máy, nhà kho, hoặc các công trình thi đấu thể thao.
Đèn pha LED ngoài trời là gì? Ưu điểm và Ứng dụng

Năng lượng thân thiện

Đèn pha LED sẽ loại bỏ đi việc bạn phải thay thể bóng đèn một cách thường xuyên. Điều này góp phần vào việc cắt giảm đi lượng chất thải. Thêm vào đó chúng còn tiết kiệm điện năng, bạn có thể tiết kiệm nhiều đến 80% năng lượng qua việc sử dụng đèn pha led. Tổng hợp chúng lại thì bạn có thể thấy đây là một nguồn năng lượng rất thân thiện với môi trường, điện năng và cả túi tiền của bạn.

Chúng cung cấp ánh sáng trắng

Ánh áng được cung cấp bởi đèn pha LED rất giống với ánh sáng ban ngày. Điều này giúp dễ dàng cho việc nhìn thấy đồ vật dưới ánh sáng đèn. Khi sử dụng cho các khi vực sân thi đấu thể thao sẽ giúp cho khán giả có cảm giác tốt hơn như ban ngày.
Đèn pha LED ngoài trời là gì? Ưu điểm và Ứng dụng

Độ an toàn cao

Đèn pha LED là một trong những loại đèn chiếu sáng an toàn nhất. Một trong những là chúng không tỏa nhiều nhiệt độ, giảm nguy cơ về tai nạn điện và hỏa hoạn. Mọt lý do khác nữa là chúng không có dây tóc, thường được sử dụng trong các loại đèn khác dễ cháy nổ.

Ít tỏa nhiệt

Một trong những vấn đề chính mà bóng đèn truyền thống gặp phải là nhiệt độ, phần lớn điện năng đều bị chuyển biến thành nhiệt để có thể tạo ra ánh sáng. Ngoài việc điện năng bị lãng phí thành nhiệt độ, chúng còn làm nóng bầu không khí xung quanh. Đèn pha LED hoàn toàn ngược lại, chỉ một phần nhỏ năng lượng bị thất thoát thành nhiệt, còn lại toàn bộ điện năng đều chuyển thành ánh sáng, bạn có thể chạm vào chúng ngay cả khi đã hoạt động hàng giờ.
Đèn pha LED ngoài trời là gì? Ưu điểm và Ứng dụng
Chính vị tính chất không tạo ra nhiệt nhiều nhiệt độ nên chúng rất lý tưởng sử dụng để chiếu sáng kho lạnh, phòng đông lạnh. Sự thật thú vị là đèn LED sáng hơn trong môi trường thời tiết lạnh, và ngược lại đèn truyền thống sẽ ít sáng hơn trong môi trường lạnh.

Không bị ảnh hưởng nhiều bởi môi trường

Đèn pha LED được thiết kế đạt các chuẩn chống chịu tốt, giúp đèn LED có khả năng hoạt động tốt dưới các loại thời tiết khắc nghiệt.

Không hóa chất độc hại thủy ngân, chì và cacbon

Thủy ngân và chì không được đưa vào nguyên vật liệu sản xuất đèn pha LED. Loại đèn này hoàn toàn không có bất kì chất độc hại nào, ngay cả khí CO2 như các kiểu bóng đèn truyền thống. Vì thế chúng hoàn toàn thân thiện với môi trường, đồng thời an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Ứng dụng của đèn LED pha ngoài trời

Với thiết kế đa dạng về mẫu mã và màu sắc chiếu sáng, nên đèn pha được ứng dụng nhiều trong chiếu sáng các khu ngoài trời như sân vận động, chiếu biển quảng cáo lớn, trên các tuyến đường cao tốc, chiếu sáng cây,…
Đèn pha LED ngoài trời là gì? Ưu điểm và Ứng dụng

Chiếu sáng sân bóng

Đèn Pha LED sân bóng đá mini không còn là điều mới lạ trong chiếu sáng, đây là giải pháp mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm điện năng, giá tiền cho sân bóng phù hợp. Đèn led đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chiếu sáng , cũng như là chất lượng ánh sáng tốt nhất cho người sử dụng tại sân bóng đá
Đèn pha LED ngoài trời là gì? Ưu điểm và Ứng dụng

Chiếu sáng sân vườn

Nhưng phổ biến  có lẽ là chiếu sáng trong sân vườn, biệt thự. Với những tòa biệt thự lớn sở hữu khu vườn rộng rãi, khi được tô điểm thêm với những chiếc đèn led ngoài trời chiếu rọi  vào buổi tối thì trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Không chỉ cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ khu vực nhà ở, với ánh sáng chiếu rộng rõ ràng sắc nét, điều đó làm tôn vinh lên những đường nét thiết kế đẹp nhất của căn nhà. Căn biệt thự sẽ thêm phần sang trọng và hào nhoáng hơn khi có thêm loại đèn này.
Đèn pha LED ngoài trời là gì? Ưu điểm và Ứng dụng

Chiếu sáng các con đường

Còn một ứng dụng cũng khá phổ biến khác của đèn pha led, đó chính là chiếu sáng các con đường. Việc sử dụng đèn trong trường hợp này, với nguồn sáng chất lượng, sáng rõ sẽ cung cấp đầy đủ ánh sáng cần thiết cho người đi đường, các hoạt động đi lại của các phương tiện trong các khu đô thị lớn, các khu chung cư. Vì thế, một phần nào đó, đảm bảo tình trạng an toàn khi tham gia giao thông.
Đèn pha LED ngoài trời là gì? Ưu điểm và Ứng dụng
 
Opulight là một thương hiệu của Canada với tiêu chuẩn Châu Âu chất lượng cao cho hiệu ứng ánh sáng tốt. Đèn led opulight sử dụng chíp Osram có khả năng tiết kiệm năng lượng điện tối ưu hơn so với các loại chíp thông thường. Các loại đèn nổi tiếng của công ty như: Opu Flood Light, đèn pha led,..
Qua bài viết này, bạn có thể hiểu rõ được đèn LED Cấu tạo và những ưu điểm của nó qua đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng đèn pha LED cho hệ thống chiếu sáng cho các công trình của mình. Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm đèn pha LED ngoài trời và những giải pháp chiếu sáng  khác hãy gọi ngay cho HBG chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp tối ưu nhất. Chúc bạn thành công!
✅Đèn led pha ngoài trời tạo ra ấn tượng đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng thích hợp, đem lại sự thu hút với người nhìn.Nó đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay
4.95 sao của 2800 đánh giá
Đèn pha LED ngoài trời là gì? Ưu điểm và Ứng dụng
Đèn pha LED ngoài trời là gì? Ưu điểm và Ứng dụng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111