Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Có thể nói trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc ứng dụng các loại đèn led chiếu sáng ngày càng trở nên vô cùng phổ biến. Nếu như các sản phẩm như đèn led dây, đèn led đổi màu,… phục vụ việc trang trí nhà ở, khách sạn hay các khu trung tâm thương mại, khiến chúng trở nên lộng lẫy và cuốn hút hơn thì đèn pha led lại là sự lựa chọn cho chiếu sáng ngoài trời hoặc chiếu sáng với không gian rộng.
 
 
Chúng ta có thể từng biết đến nhiều sản phẩm đèn pha led, đèn led như đèn led opple, đèn led osram,… nhưng với một loại đèn có công suất cụ thể như đèn pha led 150w thì hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc. Loại đèn với công suất lớn như vật rốt cục sẽ có những ưu điểm như thế nào, cấu tạo và giá thành có quá chênh lệch so với các thiết bị chiếu sáng khác không, và đặc biệt chúng ứng dụng cho những công trình chiếu sáng như thế nào!
 
Và chúng tôi sẽ không để mọi người chờ đợi lâu, hôm nay trong bài viết này, HBG chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn loại đèn pha led 150w, thiết bị chiếu sáng mang đến cho con người nguồn ánh sáng vượt trội và được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay!
 
Đèn pha led 150w
 
Cũng như đèn sợi đốt trước kia được sử dụng rộng rãi, từ khi có đèn huỳnh quang, compack... Đèn sợi đốt tới thời điểm này gần như không có (Tại một số quốc gia người ta còn cấm sử dụng đèn sợi đốt). Đèn truyền thống cũng vậy, giờ đây đèn led đang dần thay thế các loại đèn truyền thống và tương lai 5-10 năm nữa cũng sẽ còn các loại đèn truyền thống nữa.
 
Đèn pha led 150w của chúng tôi là sản phẩm của hãng Opu của Canada - dùng chíp Osram, đây là thiết bị chiếu sáng đa số được ứng dụng cho công nghệ chiếu sáng ngoài trời, chính vì thế cấu tạo của chúng cũng được đảm bảo độ bền cao và chống chọi được các điều kiện khắc nghiệt từ bên ngoài.
 
Đáng tin cậy trong mọi thời tiết: đây là thiết bị chiếu sáng có khử năng chống sét với bộ chống sét điện áp, nó có thể chống lại các yếu tố khác nghiệt từ môi trường bên ngoài với thiết kế vỏ nhôm chắc chắn, hoàn hảo cho các ứng dụng ngoài trời: chiếu sáng công viên, cầu cảng, chiếu sáng sân bóng, sân vận động,..
 
Đèn pha led 150w
 
Có khả năng truyền ánh sáng tốt: ánh sáng xuyên qua kính mà không giảm nhiều về cường độ ánh sáng, làm cho ánh sáng sáng hơn. Quang thông 110lm/w, IP 66 giúp mang lại cho bạn nguồn ánh sáng tuyệt vời nhất.
 
Ngoài các ưu điểm giúp đèn pha led 150w trở thành một trong những thiết bị chiếu sáng ngoài trời hoàn hảo, loại đèn này còn có một số ưu điểm vô cùng nổi trội khiến nó nhận được nhiều sự ưu ái lựa chọn của hầu hết mọi người.
 
Bảo vệ đôi mắt của bạn: với thiết kế sáng tạo và áp dụng thấu kính chống chói, để đảm bảo đèn có ánh sáng dịu, không chói hoặc nhấp nháy, tránh mỏi thị giác hiệu quả hơn nhiều so với những loại đèn truyền thống thông thường. 
 
Đèn pha led 150w
 
Tiết kiệm năng lượng: Bằng cách chọn đèn pha led 100w, bạn không phải bảo trì trong 50.000 giờ, tiết kiệm điện so với các loại đèn sợi đốt thông thường cả về thời gian, công sức và cả một khoản chi phí khá lớn.
 
Với những cấu tạo và ưu điểm nổi bật của mình, đèn pha led 150w được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay. Nó được dùng để chiếu sáng cho nhiều không gian lớn như: sân vận động, tòa nhà, sân khấu biểu diễn, đèn đường,…
 
Đèn pha led 150w
 
Ngoài đèn pha led 150w, tùy vào những mục đích chiếu sáng khác nhau nên chúng  sẽ được cải tiến với nhiều dòng công suất khác nhau như:
 
Đèn pha led 20w
Đèn pha led 50w
Đèn pha led 100w
Đèn pha led 200w
 
Đèn pha led với nhiều ưu điểm vượt trội và ứng dụng rộng rãi là thế, nhưng để đảm bảo về mặt chất lượng cũng như hiệu quả cao trong suốt quá trình hoạt động thì chúng ta cần đảm bảo các tiêu chí sau:
 
Tuyệt đối không nên lắp đặt  đèn ở những nơi có nhiệt độ cao hoặc có nhiều hóa chất dễ cháy nổ, vị trí có độ ẩm cao hoặc quá gần nguồn nước để đảm bảo tuổi thọ của đèn cũng như an toàn hơn cho người sử dụng.
 
Đèn pha led 150w
 
Cần đặt đèn ở vị trí hợp lý; thông thoáng; không bị cản trở; có nhiều yếu tố môi trường tác động đến đèn để đèn đạt được hiệu suất chiếu sáng cao nhất.
 
Không chỉ riêng đèn pha led mà bất cứ thiết bị điện nào cũng đều cần có một thời gian sử dụng hợp lý và khoa học. Chính vì vậy nên khi sử dụng đèn pha led, người dùng cần có một kế hoạch sử dụng rõ ràng căn cứ vào từng nhu cầu cũng như điều kiện thời tiết khác nhau. Nên để đèn hoạt động đúng công suất và không nên chiếu sáng đèn liên tục ngày đêm, vì làm vậy có thể dẫn đến cháy nổ và hư hỏng đèn cũng như gây nguy hiểm cho người xung quanh.
 
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam HBG chúng tôi là một địa chỉ uy tín để các bạn có thể đặt niềm tin và lựa chọn cho mình những sản phẩm đèn pha led giá tốt, chất lượng. Chúng tôi đảm bảo sự hài lòng của bạn, đảm bảo bạn có thể dùng hàng Châu Âu - giá rất Việt Nam, bảo hành 2 năm cháy đổi mới!
 
Nếu có nhu cầu sử dụng các sản phẩm đèn led trang trí, đèn pha led osram, các loại đèn với thương hiệu nổi tiếng khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay theo số hotline hoặc truy cập website hbglighting.com.vn để nhận được sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Hoặc bạn có thể tham khảo bảng báo giá đèn led osram để có thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm đèn led osram của chúng tôi!
✅Đèn pha led 150w cho bạn trải nghiệm ánh sáng tuyệt vời. Có thể nói trong cuộc sống ngày nay, việc ứng dụng các loại đèn led chiếu sáng ngày càng trở nên vô cùng phổ biến. Nếu như các sản phẩm như đèn led dây, đèn led đổi màu,… dùng trang trí nhà ở thì đèn pha led lại phục vụ chiếu sáng ngoài trời
4.75 sao của 2381 đánh giá
Đèn pha led 150w
Đèn pha led 150w
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111