Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bạn có bao giờ không thể rời mắt khỏi ánh đèn đêm trên các con cầu đường chưa? Quả thực thứ ánh sáng màu sắc, lung linh ấy đã làm say đắm bao tâm hồn con người khi bầu trời bắt đầu chuyển mình về đêm. Cây cầu hiện lên sừng sững, uy nguy, tráng lệ, xung quanh là ánh đèn sáng soi rọi, tạo nên điểm nhấn vô cùng nổi bật giữa lòng thành phố ngay lúc này!
 
 
Có thể nói hệ thống chiếu sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống con người, tạo nên những nét đẹp vô cùng tinh tế hiện đại cho các con cầu nói riêng và các công trình xây dựng, các công trình nghệ thuật nói chung. Trong đó đèn led osram, đèn led opple,..cùng các thương hiệu đèn nổi tiếng khác chính là nhân tố góp một phần ánh sáng của mình vào ánh sáng thời đại.
 
Hiện nay, đèn pha led được sử dụng vô cùng phổ biến trong cuộc sống con người. Mang cho mình những tính năng ưu việt cùng tuổi thọ chiếu sáng cao đèn pha led chính là sự lựa chọn thông minh của các nhà thiết kế trong nhiều công trình xây dựng.
 
Tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng, đèn pha led đã được cải tiến, dần hình thành nhiều mẫu mã và công suất khác nhau:
 
  • Đèn pha led 20w
  • Đèn pha led 50w
  • Đèn pha led 100w
  • Đèn pha led 150w
  • Đèn pha led 200w
 
Đối với những đèn pha LED có công suất nhỏ thích hợp trong trang trí sân vườn, các con hẻm nhỏ, bảng quảng cáo. Đối với những đèn pha LED có công suất lớn thường dùng để soi sáng sân vận động, sân bóng đá,...
 
Đèn pha led 100W
 
Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu một số thông tin cũng như những ứng dụng của đèn pha led 100w nhé!
 
Đèn pha led 100w là gì?
 
Đèn pha led 100w là một thiết bị chiếu sáng thông minh của hãng Opu của Canada sử dụng chíp Osram có quang thông 110lm/w. Đây được xem là “trái tim” của đèn led, là một trong những dòng chip led được đánh giá cao cấp bậc nhất thế giới, đến từ CHLB Đức.
 
Đèn pha led 100W
 
Chip LED Osram cho ánh sáng đồng đều, chùm sáng rộng, tia sáng nhỏ. Màu sắc ánh sáng tinh khiết, ánh sáng chất lượng tốt nhất, phạm vi chùm sáng rõ ràng, không có dải tối.
 
Đèn pha led 100W
 
Một số đặc điểm nổi bật của đèn pha led 100W
 
Không chỉ mang lại cho người dùng ánh sáng ưu việt nhờ sử dụng chip led osram, loại đèn này còn có nhiều ưu điểm nổi trội như:
 
Có tuổi thọ cao: thời gian sử dụng đèn là một vấn đề rất đáng được quan tâm. Đặc biệt khi được ứng dụng trên cầu đường, tức là sản phẩm sẽ được sử dụng gần như liên tục. Chính vì vậy các thiết bị chiếu sáng đòi hỏi phải có chất lượng cao, nguồn sáng đồng đều và đặc biệt phải có tuổi thọ cao để đảm bảo người lưu thông luôn được an toàn nhờ sánh sáng đèn tốt, và hạn chế tối đa nguồn chi phí chi trả cho việc bảo dưỡng và thay thế đèn mới quá thường xuyên.
 
Đèn pha led 100W
 
Đèn pha led 100w với tuổi thọ lên đến 50,000h đáp ứng nhu cầu chiếu sáng một cách tối đa nhất!
 
Chất lượng tốt và giá cả hợp lý: với tiêu chí IP 66 -"Dùng hàng Châu Âu - giá rất Việt Nam đèn led 100w đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế cầu đường, bởi nó giúp họ không những được sở hứu một sản phẩm chiếu sáng vô cùng chất lượng mà còn có giá cả thật hợp lí nữa. 
 
Khi mua sản phẩm đèn pha led 100w tại HBG chúng tôi, bạn còn nhận được chính sách bảo hành 2 năm, nếu xảy ra cháy nổ sẽ được đổi mới.
 
An toàn: chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đèn pha led là một trong những thiết bị chiếu sáng vô cùng an toàn bởi nó không chứa các chất độc hại mà nguyên lý phát sáng của đèn led là dựa trên sự di chuyển của các electron.
 
Đèn pha led 100W
 
Tiết kiệm: Mặc dù công suất cao nhưng đèn pha led hầu như không tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài. Có thể nó chỉ một phần rất ít năng lượng của đèn pha led 100w bị chuyển hóa thành nhiệt, phần lớn năng lượng được chuyển thành quang năng. Do vậy, sử dụng đèn pha led tiết kiệm điện hơn hẳn so với các bóng đèn truyền thống!
 
Ứng dụng đèn pha led cho chiếu sáng cầu ngoài việc mang lại vẻ đẹp tráng lệ, lung linh huyền ảo cho cây cầu, còn giúp người tham gia giao thông có thể quan sát rõ hơn và lưu thông tốt hơn. 
 
Đèn pha led 100W
 
Ngoài hệ thống đèn cầu, đèn pha led còn được ứng dụng trong các công trình chiếu sáng khác như: sân bóng đá, sân vận động, cảng, công viên,… mang đến cho con người cuộc sống tiện nghi hơn, an toàn hơn!
 
HBG chúng tôi  kinh doanh sản phẩm đèn led 100w với chất lượng cao, uy tín và giá cá cạnh tranh thị trường. Ngoài ra tại đây chúng tôi còn có các sản phẩm như đèn nhà xưởng osram, đèn pha led opple, đèn led dây, đèn trang trí,…đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu chiếu sáng trong cuộc sống của bạn. Liên hệ với chúng tôi qua website hbglighting.com.vn để được tư vấn cũng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất nhé!
✅ Đèn pha led 100W nguồn ánh sáng tuyệt hảo cho những chiếc cầu đường. Có thể nói hệ thống chiếu sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống con người, tạo nên những nét đẹp vô cùng tinh tế hiện đại cho các con cầu nói riêng và các công trình xây dựng, các công trình nghệ thuật nói chung.
4.95 sao của 1961 đánh giá
Đèn pha led 100W
Đèn pha led 100W
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111