Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hành lang là một không gian chức năng khá đặc trưng trong một ngôi nhà, làm nhiệm vụ cầu nối giữa các căn phòng khác nhau. Vì vậy, gia chủ thường lắp đèn trên các hành lang và theo sự phát triển của xã hội hiện đại, những chiếc đèn hành lang ngày nay ngoài nhiệm vụ thắp sáng còn có tác dụng như một thiết bị trang trí.
 
 
Trên thị trường có nhiều loại đèn khác nhau phù hợp với nhiều vị trí khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn như đèn ốp trần, đèn thả, đèn chùm, đèn trang trí ceiling 55W DIM
 
1. Đèn ốp trần
 
Những mẫu đèn ốp trần (đèn âm trần) có tác dụng chiếu sáng tốt, lại không cầu kỳ và an toàn nên được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Những thiết kế đèn này còn mang đến nét hiện đại cho không gian.
 
Đèn ốp trần theo hình dạng vuông hay chữ nhất, được sử dụng nhiều trong các khách sạn, công ty, tòa nhà,... và thường kết hợp với các đèn âm trần tròn nhỏ.
 

 

Đèn led trang trí hành lang - Ánh sáng giữa những lối đi

 
2. Đèn thả
 
Đây là mẫu đèn trang trí hành lang trong nhà rất thịnh hành. Với vẻ đẹp ấn tượng, thiết kế độc đáo, đa dạng về kiểu dáng chúng có thể làm đẹp ở nhiều vị trí, không gian khác nhau được ưa thích trong thời gian qua. Những chuỗi đèn dây dài thả trên trần xuống sẽ là cách trang trí đơn giản nhất cho khu vực hành lang vốn đơn điệu nhưng lại mang đến hiệu quả tuyệt vời nhất.
 
Các mẫu đèn LED dây thả thường có nhiều kiểu dáng đẹp, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.
 
Đèn led trang trí hành lang - Ánh sáng giữa những lối đi
 
3. Đèn treo tường
 
Những mẫu đèn treo tường công với thiết kế nhỏ nhắn và xinh xắn cộng thêm đặc tính chiếu sáng tập trung sẽ làm nổi bật lên từng không gian mà chúng bao chùm. Nhờ đó mà chúng sẽ giống như những điểm nhấn thú vị cho người nhìn dễ bị thu hút hơn.
 
Một mẫu đèn treo tường gỗ, mang nết cổ điển hay một chiếc đèn thiết kế hiện đại đề tùy thuộc vào phong cách nội thất ngôi nhà cà sở thích của bạn.
 
Đèn led trang trí hành lang - Ánh sáng giữa những lối đi
 
4. Đèn chùm
 
Các mẫu đèn LED trang trí dạng chùm thường mang đến vẻ rực rỡ và một chút xa hoa cho không gian hành lang. Mẫu đèn này thường được sử dụng trong các ngôi nhà có diện tích hành lang lớn.
 
Đèn chùm thường có kiểu dáng khá cầu kỳ nhưng cũng rất độc đáo, rất phù hợp để trang trí và làm đẹp không gian.
 
Đèn led trang trí hành lang - Ánh sáng giữa những lối đi
 
Đừng chỉ mang ánh sáng vào những lối đi mà hãy mang cả thẩm mỹ và vẻ đẹp cho nó. Dù là đèn âm trần, đèn LED dây thả hay đèn chùm... đều có những kiểu dáng thiết kế đa dạng để bạn lựa chọn. Công ty HBG chuyên cung cấp các loại đèn LED trang trí, đèn LED dây 5050 Opple chính hãng, đảm bảo uy tín chất lượng. Đến với chúng tôi bán sẽ được tư vấn lắp đặt đèn miễn phí và hưởng những mức giá ưu đãi nhất. Hãy truy cập website của chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin về các loại sản phẩm đèn của chúng tôi nhé!
✅ Đèn LED trang trí hành lang - Ánh sáng giữa những lối đi. Hành lang là một không gian chức năng khá đặc trưng trong một ngôi nhà, làm nhiệm vụ cầu nối giữa các căn phòng khác nhau.
4.75 sao của 1271 đánh giá
Đèn LED trang trí hành lang - Ánh sáng giữa những lối đi
Đèn LED trang trí hành lang - Ánh sáng giữa những lối đi
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111