Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong số các loại đèn LED trang trí thì đèn LED ốp trần đang là loại thiết bị chiếu sáng được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt tại những nơi mang phong cách sang trọng như nhà hàng, khách san, trung tâm mua sắm…, đặc biệt là dòng HC550 55W Dim Hiraki đang rất được ưa chuộng. Vậy loại đèn này có gì đặc biệt, ưu điểm của chúng ra sao, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
 
 
Vậy đèn led ốp trần Opple là đèn thế nào? 
 
Đèn LED ốp trần hay còn gọi là đèn LED downlight là loại đèn LED được lắp chìm trong trần nhà dưới lớp thạch cao, gỗ hoặc xốp nên được gọi với tên thông dụng ở Việt Nam là đèn LED âm trần – Nói chính xác thì tên gọi này được sinh ra là do cách lắp đặt đèn.
 
Đèn trang trí Celing 55W DIM Hiraki HC550 Opple có gì tốt?
 
Đèn Led ốp trần là loại đèn LED mang lại tính thẩm mỹ cực cao, không chiếm diện tích không gian mang lại cho bạn không gian thoáng đãng. Ngoài ra dòng đèn LED HC550 55W Dim Hiraki ốp trần sở hữu một tuổi thọ cực khủng đến hơn 30000 giờ.
 
Không những bạn có thể sở hữu được cho mình dòng sản phẩm mang lại tính thẩm mỹ cao, mà còn giúp tiết kiệm hơn 50% điện năng tiêu thụ so với đèn ốp trần khác một cách hiệu quả nhất. 
 
Đèn ốp trần là sản phẩm đèn LED có những ưu điểm vượt trội : hiệu quả ánh sáng màu sắc tự nhiên, hạn chế cận thị tối đa, thời gian sử dụng kéo dài, mức điện năng tiêu thụ rất thấp…
 
Bên cạnh đó còn một số lợi ích khác có thể nhắc tới như :
 
  • Đèn LED ốp trần không lập lòe, màu sắc chiếu sáng tốt và đèn tạo hiệu quả trong việc làm hạn chế mệt mỏi khi tiếp xúc và giúp bảo vệ mắt..
  • Không chứa các tia hồng ngoại, tử ngoại ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh nhiệt của ánh sánh thấp, không có thuỷ ngân và những chất có hại… đèn LED không gây ô nhiễm môi trường.
  • Các loại Đèn led được bố trí cài đặt và thay thế dễ dàng cho các loại đèn chiếu sáng thông thường khác.
 
Đèn trang trí Celing 55W DIM Hiraki HC550 Opple có gì tốt?
 
  • Điện năng sử dụng của Đèn ốp trần sẽ giảm thiểu tới 80% so với đèn thông thường.
  • Vật dụng sẽ được bảo vệ bởi led ốp trần do bởi chúng tỏa nhiệt rất thấp khi chiếu sáng trong nhà.
  • Hiệu quả ánh sáng của Đèn led ốp trần tốt.
 
Đèn LED Opple HC550 55W Dim Hiraki lắp ở nhiều hệ thống chiếu sáng trong nhà như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, hành lang, cầu thang…,… Đèn LED ốp trần nổi mang đến ánh sáng dịu nhẹ, không quá chói cũng không quá tối, ánh sáng đồng đều tạo nên không gian ấm cúng trong gia đình. Đèn led ốp trần nổi cũng có thể kết hợp với các loại đèn khác như: đèn hắt trần, đèn mâm ốp trần,… mang đến không gian đẹp và ấn tượng hơn.
 
Đèn trang trí Celing 55W DIM Hiraki HC550 Opple có gì tốt?
 
Đèn LED ốp trần mang lại ánh sáng với độ chân thực cao khiến mọi thứ được chiếu sáng trở nên bắt mắt và sang trọng hơn rất nhiều. Vì vậy ngoài lắp đặt tại nhà, người ta còn sử dụng đèn LED ốp trần trong chiếu sáng nhà hàng, khách sạn…giúp mang đến không gian hiện đại hoặc cổ điển.
 
Với cường độ ánh sáng tỏa rộng, độ sáng mạnh đèn LED ốp trần cũng là lựa chọn thông minh, sáng suốt cho chiếu sáng văn phòng công ty. Những khu vực rất khó thay thế đèn chiếu sáng ví dụ bên ngoài nhiều địa ốc cao tầng, cột điện, khu vực bể bơi…đều có thể dễ dàng lắp đặt được đèn LED.
 
Đèn trang trí Celing 55W DIM Hiraki HC550 Opple có gì tốt?
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cửa hàng, đại lý bán đèn LED ốp trần, pha LED Opple và các loại đèn LED khác nhau. Vậy làm sao để tìm được địa chỉ bán đèn LED ốp trần giá rẻ nhất, chất lượng nhất, uy tín nhất? HBG lighting hy vọng có thể làm thỏa mãn quý khách với mẫu mã đa dạng cũng như uy tín chính hãng. Chắc chắn đây là một địa chỉ vàng bán đèn LED ốp trần xứng đáng để bạn bỏ túi. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi bạn mua được những sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý nhất. Nếu bạn chưa đủ tin tưởng hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để tin hơn nhé!
✅ Đèn trang trí Celing 55W DIM Hiraki HC550 Opple có gì tốt? Đèn LED ốp trần không lập lòe, màu sắc chiếu sáng tốt và đèn tạo hiệu quả trong việc làm hạn chế mệt mỏi khi tiếp xúc và giúp bảo vệ mắt.
4.75 sao của 1095 đánh giá
Đèn trang trí Celing 55W DIM Hiraki HC550 Opple có gì tốt?
Đèn trang trí Celing 55W DIM Hiraki HC550 Opple có gì tốt?
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111