Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Một không gian sống tốt không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn mà còn là nơi vun vén hạnh phúc gia đình bạn. Việc trang trí không gian sống đã và đang được chú trọng rất nhiều từ việc thiết kế cho đến trang trí hay chọn hệ thống ánh sáng cho ngôi nhà.

Với mỗi không gian khác nhau thì thiết kế cũng khác nhau và hệ thống thiết bị chiếu sáng,  từng vị trí của đèn led osram trang trí cũng được bố trí khác nhau để phục vụ cho mỗi mục đích. Với phòng khách thì ánh sáng cần sang trọng, lung linh, phong bếp cần ánh sáng ấm cúng hay phòng ngủ là ánh sáng nhẹ nhàng.

Ánh sáng không gian phòng khách

Phòng khách là linh hồn của ngôi nhà, là hình ảnh của toàn bộ ngôi nhà do vậy các thiết bị luôn được chọn lựa một cách rất cẩn trọng. Đèn cũng là một thiết bị được quan tâm trong phòng khách không chỉ cung cấp ánh sáng cho căn phòng mà còn góp phần làm ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn.

ĐÈN LED OSRAM LỰA CHỌN MỚI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Để chọn một mẫu đèn thích hợp với nội thất và tôn lên vẻ đẹp của phòng khách thật không dễ dàng gì. Hbglighting.com.vn sẽ giúp bạn điều này. Việc đầu tiên bạn cần làm đó là xác định phong cách mà bạn muốn trang trí cho ngôi nhà và sau đó là chọn mẫu đèn thích hợp.
 
Các bạn có thể chọn những mầu đèn led osram âm trần cho phòng khách của mình. Với thiết kế tinh tế và độ sáng có thể điều chỉnh được theo ý muốn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ánh sáng không gian phòng bếp

Bếp là nơi gia đình quây quần bên nhau cùng ăn những bữa ăn đoàn viên rộn rã tiếng cười nói, là nơi gắn kết tình cảm trong gia đình. Tuy nhiên một bữa ăn ngon không chỉ là do thức ăn ngon mà một phần là do không gian bên ngoài tác động.

ĐÈN LED OSRAM LỰA CHỌN MỚI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Tại bàn ăn, đèn chiếu sáng có vai trò vô cùng quan trọng, giúp món ăn thêm hấp dẫn, bữa cơm thêm thân mật và ngon miệng hơn. Một căn bếp tràn ngập tiếng cười cùng với ánh sáng ấm cúng sẽ mang lại cảm giác ngon miệng hơn, hạnh phúc hơn cho mỗi thành viên gia đình.

ĐÈN LED OSRAM LỰA CHỌN MỚI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Để tạo cảm giác ngon miệng hơn khi ăn thì bạn nên chọn loại đèn có ánh sáng vàng ấm hoặc vàng. Ánh sáng đèn led osram có nhiệt độ màu từ 3.000 – 6.500 K sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Với ánh sáng thích hợp cho không gian bếp, độ chiếu sáng ổn định và tuổi thọ cao sẽ giúp bạn hạn chế việc thay bóng đèn nhiều lần.

Ánh sáng phòng thay đồ

Khi bước ra ngoài đường thì ai cũng mong mình sẽ thật xinh đẹp. Vậy làm sao để biết mình đã đủ xinh đẹp chưa? Đó chính là nhờ chiếc gương. Nhưng chiếc gương thôi chưa đủ, bạn còn cần phải có một ánh sáng trung thực để nhận xét đúng vẻđẹp của mình.

ĐÈN LED OSRAM LỰA CHỌN MỚI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Đèn led osram được sản xuất theo đúng chuẩn sẽ đem lại nguồn sáng tốt giúp vật thể và không gian có màu trung thực hơn, đồng thời giúp không gian trở nên trong suốt và tạo cảm giác dễ chịu hơn. Điều này giúp bạn cảm nhận được màu sắc trung thực hơn, việc lựa chọn trang phục cũng dễ dàng hơn.

Ánh sáng phòng làm việc

Đèn led osram được sản xuất với công nghệ hiện đại giúp tránh tình trạng đèn nhấp nháy trong lúc sử dụng và đèn phát ra ánh sáng tốt giúp bảo vệ mắt. Và điều đặc biệt là với chế độ điều chỉnh độ sáng của đèn bạn có thể tùy chỉnh ánh sáng phù hợp với mắt của mình.
 

ĐÈN LED OSRAM LỰA CHỌN MỚI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

 

Ánh sáng phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Với một ánh sáng vàng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và đem lại giấc ngủ ngon.

ĐÈN LED OSRAM LỰA CHỌN MỚI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Độ sáng của mỗi phòng thì khác nhau tùy thuộc vào chức năng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại thì đèn led osram đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hbglighting.com.vn chuyên cung cấp các loại Đèn Edison,  pha led Osram chính hãng với mức giá cực kì ưu đãi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về các loại đèn Led chiếu sáng tuyệt đẹp này nhé!

✅ĐÈN LED OSRAM LỰA CHỌN MỚI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN LUNG LINH SANG TRỌNG. Một không gian sống tốt không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn mà còn là nơi vun vén hạnh phúc gia đình bạn.
4.95 sao của 2779 đánh giá
ĐÈN LED OSRAM LỰA CHỌN MỚI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
ĐÈN LED OSRAM LỰA CHỌN MỚI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111