Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hệ thống ánh sáng là điều vô cùng quan trọng đối với một cửa hàng thời trang. Nó giúp tạo không gian đẹp và kích thích khách hàng mua sắm nhiều hơn. Vậy làm thế nào để có một hệ thống đèn led trang trí cho cửa hàng thời trang hiệu quả?

Một điều vô cùng đơn giản là cùng hbglighting.com.vn tìm hiểu bài viết sau để thấy được hiệu quả của ánh sáng trong việc đem lại doanh thu cho cửa hàng và cách lắp đặt hệ thống ánh sáng cho cửa hàng.

ĐÈN LED OSRAM HỆ THỐNG ĐÈN CHO SHOP THỜI TRANG

Lợi ích của ánh sáng trong việc tăng doanh thu của cửa hàng

Hệ thống ánh sáng góp phần tăng doanh thu cho cửa hàng thời trang của bạn rất nhiều. Là yếu tố quan trọng giúp thu hút khách hàng đến với cửa hàng thời trang và cũng là yếu tố kích thích nhu cầu mua hàng của khách hàng.

Hệ thống ánh sáng của cửa hàng thu hút khách hàng gồm 3 yếu tố. Đầu tiên là đèn quảng cáo, thứ hai là đèn trang trí và cuối cùng là đèn chiếu sáng.

Hộp đèn quảng cáo giúp thu hút khách hàng chú ý đến tên cửa hàng, ghi lại những ấn tượng đầu tiên về cửa hàng. 

ĐÈN LED OSRAM HỆ THỐNG ĐÈN CHO SHOP THỜI TRANG

Đèn chiếu sáng có tác dụng soi sáng tất cả mọi thứ trong cửa hàng, là nơi tỏa sáng của những bộ cánh đẹp lộng lẫy. Với ánh sáng phù hợp sẽ giúp khách hàng cảm nhận được hết vẻ đẹp của quần áo được trưng bày trong cửa hàng.

Từ đó kích thích khách hàng chọn cho mình những bộ đồ phù hợp và đi thử. Và ánh sáng trong phòng thử đồ là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc quyết định mua hàng.

Với ánh sang hoàn hảo sẽ tạo cho khách hàng cảm giác mình đẹp hơn với bộ cánh vừa thử. Từ đó quyết định mua hàng.

ĐÈN LED OSRAM HỆ THỐNG ĐÈN CHO SHOP THỜI TRANG

Khách hàng đến mua hàng nhằm mục đích giải trí nên không gian cửa hàng cần được bày trí đẹp mắt. Không chỉ là cách bày trí từng khu vực gọn gàng, thu hút mà cũng cần quan tâm đến đèn trang trí.

Đèn trang trí góp phần tạo điểm nhấn cho không gian cửa hàng. Tạo cảm giác thân thuộc đối với khách hàng.

ĐÈN LED OSRAM HỆ THỐNG ĐÈN CHO SHOP THỜI TRANG

Chọn đèn cho cửa hàng thời trang

Đèn led osram

Đèn led osram với nhiều dòng sản phẩm phù hợp để trang trí cả bên trong và bên ngoài cửa hàng thời trang. Với nguồn sáng trắng của led osram làm nổi bật bảng quảng cáo.

Bạn có thể sử dụng đèn led osram dòng downlight như ledcomfo ace, ledcomfo g2, ledtouch wp, … dùng làm đèn chiếu sáng.

Với thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, nguồn sáng thích hợp cho cửa hàng thời trang. Và đặc biệt là phù hợp với mọi phong cách trang trí của cửa hàng thời trang của bạn.

ĐÈN LED OSRAM HỆ THỐNG ĐÈN CHO SHOP THỜI TRANG

Đen rọi ray

Là loại đèn có ánh sáng cường độ cao và đi theo một hướng cố đinh. Đèn rọi ray thường được dùng để chiếu sáng khu vực ma-nơ-canh, khu vực trưng bày sản phẩm.

Đèn rọi ray giúp những sản phẩm được nổi bật trên toàn bộ không gian. Chính vì vậy đèn rọi ray được ưa chuộng trong những cửa hàng thời trang.

ĐÈN LED OSRAM HỆ THỐNG ĐÈN CHO SHOP THỜI TRANG

Trong cửa hàng thời trang thì đèn âm trần, đèn led tròn kết hợp chao đèn trang trí cũng được ưa chuộng sử dụng.

Trên đây là những gợi ý của hbglighting.com.vn về cách lựa chọn đèn cho cửa hàng thời trang của bạn. Các bạn có thể truy cập vào website của chúng tôi để tham khảo bảng báo giá đèn led osram.

Hy vọng những gợi ý trên hữu ích cho bạn trong việc trang trí cửa àng thời trang của mình và giúp doanh thu của cửa hàng tăng đáng kể. 

✅ ĐÈN LED OSRAM – HỆ THỐNG ĐÈN CHO SHOP THỜI TRANG. Hệ thống ánh sáng là điều vô cùng quan trọng đối với một cửa hàng thời trang. Nó giúp tạo không gian đẹp và kích thích
4.85 sao của 1001 đánh giá
ĐÈN LED OSRAM HỆ THỐNG ĐÈN CHO SHOP THỜI TRANG
ĐÈN LED OSRAM HỆ THỐNG ĐÈN CHO SHOP THỜI TRANG
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111