Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Có bao giờ bạn tự hỏi ánh sáng đến từ đâu và có bao nhiêu loại nguồn sáng? Liệu ánh sáng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của chúng ta hay không?

 

Đèn LED Osram - Thiết bị chiếu sáng cho không gian sống

 

Trong bài viết này, Công ty HBG chuyên các loại đèn led opple xin được giới thiệu đến các bạn một bài viết vô cùng bổ ích giải đáp hết những câu hỏi bên trên giúp bạn có thêm kiến thức cho việc bảo vệ sức khỏe của mình.

Trước hết, chúng tôi xin trả lời câu hỏi thứ nhất:

 

Có bao nhiêu loại nguồn sáng?

Ắt hẳn, câu trả lời “nháy” lên trong đầu bạn chỉ có một hoặc một vài đáp án. Trên thực tế, có cả hơn 10 loại nguồn sáng khác nhau từ tự nhiên lẫn nhân tạo:

  • Nguồn sáng từ ánh sáng mặt trời – Đây là câu trả lời phổ biến và được nhiều người biết đến nhất.
  • Nguồn sáng từ ngọn lửa
  • Nguồn sáng từ ánh trăng, ánh sao, tia sét
  • Nguồn sáng nhân tạo từ đèn Halogen – Một loại đèn thường dùng cho xe ô tô
  • Nguồn sáng nhân tạo từ đèn Sodium – Loại đèn được đặt trên đường phố để soi sáng về đêm
  • Nguồn sáng nhân tạo từ đèn cao áp thủy ngân - Một loại bóng đèn phóng điện sử dụng một hồ quang điện qua thủy ngân bốc hơi để tạo ra ánh sáng.
  • Nguồn sáng nhân tạo từ đèn cao áp Metal Halide.
  • Nguồn sáng nhân tạo từ đèn huỳnh quang.
  • Nguồn sáng nhân tạo từ đèn LED.

 

Đèn LED Osram - Thiết bị chiếu sáng cho không gian sống

 

Ảnh hưởng của ánh sáng đối với sức khỏe là như thế nào?

  • Như chúng ta đã biết, tia cực tím và tia hồng ngoại chưa bao giờ mang đến lợi ích cho sức khỏe của chúng ta. Không dừng lại ở đó, chúng rất nguy hiểm cho giác mạc, võng mạc cũng như làn da.

Tia cực tím nếu tiếp xúc lâu ngày sẽ làm cho mắt chúng ta bị đỏ, chảy nước mắt, co giật mi mắt, thậm chí đục thủy tinh thể. Đó là đối với mắt, nếu tiếp xúc nhiều với da sẽ gây hiện tượng đỏ phồng, lột da vô cùng tai hại.

Về tia hồng ngoại, chúng gây điểm mù và làm tổn thương võng mạc nghiêm trọng cho mắt.

  • Ánh sáng là thứ giúp con người nhìn thấy được mọi vật, nhưng một khi ánh sáng không đúng chuẩn sẽ gây ảnh hưởng đến thị giác của chúng ta. Một trong những tác hại khi ánh sáng không tốt đó là giảm thị lực, làm mờ mắt, viêm mắt.
  • Ánh sáng nhân tạo rất cần thiết trong thời buổi hiện nay nhưng lạm dụng hoặc sử dụng sản phẩm kém chất lượng cũng mang đến nhiều hậu quả không mong muốn. Ánh sáng nhân tạo có thể làm rối loạn chu kỳ ngày đêm của cơ thể, và nếu tiếp tục kéo dài sẽ gây nên các bệnh như rối loạn giấc ngủ, ung thư, vân vân.

 

Đèn LED Osram - Thiết bị chiếu sáng cho không gian sống

 

Thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến đọc giả trong bài viết này chính là sử dụng nguồn sáng tốt sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên chúng ta đều biết rằng ánh sáng tự nhiên từ mặt trời không phải lúc nào cũng có. Nó sẽ không xuất hiện vào buổi tối hoặc trong không gian bị chắn khuất. Vì thế, việc lắp đặt thiết bị chiếu sáng nhân tạo là vô cùng cần thiết.

Nhưng thiết bị nào tốt và phù hợp với môi trường sống cũng là điều cần cân nhắc kỹ. Công ty HBG xin thông qua bài viết này khuyến khích đọc giả sử dụng đèn LED OSRAM – một thương hiệu đèn chiếu sáng rất nổi tiếng không những trong nước mà còn trên toàn thế giới.

Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp những thông tin bổ ích nhất đến mọi người để không những tạo ấn tượng tốt về hình ảnh công ty mà còn để tạo sự tin tưởng cho mọi khách hàng đến đây.

✅ Đèn LED Osram - Thiết bị chiếu sáng cho không gian sống .Có bao giờ bạn tự hỏi ánh sáng đến từ đâu và có bao nhiêu loại nguồn sáng? Liệu ánh sáng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của chúng ta hay không?
4.95 sao của 2057 đánh giá
Đèn LED Osram - Thiết bị chiếu sáng cho không gian sống
Đèn LED Osram - Thiết bị chiếu sáng cho không gian sống
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111