Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Có một sự thật không thể phủ nhận rằng, các bóng đèn led là nguồn sáng thay thế cho các bóng đèn sợi đốt vì đèn có rất nhiều lợi ích. Nói chung, các ưu điểm của đèn led nổi bật hơn rất nhiều so với những loại đèn thông thường. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về đèn led và hiệu quả chiếu sáng của đèn led. Hbg Lighting chuyên cung cấp các loại đèn led dây, đèn nhà xưởng,...
 
 
 
Có rất nhiều lợi thế khi sử dụng bóng đèn led để làm nguồn sáng thay cho bóng đèn sợi đốt. Khi xác định cách tốt nhất để cách ly người dùng khỏi điện áp cùng một đường dây, chúng ta cần phải suy nghĩ cẩn thận và cân nhắc giữa ưu và nhược điểm. Bạn cần xem xét để có thể đạt được sự cô lập trong nguồn điện hoạc trong quá trình lắp đặt đèn led. Trong một số thiết kế công suất thấp, đèn led cách ly vật lý một phương pháp phổ biến vì nó cho phép bạn sủ dụng các bộ nguồn không cách ly có chi phi thấp hơn. Nguồn cung cấp trong ví dụ này là nguồn điện không cách ly, có nghĩa là nguồn điện để bảo vệ điện áp cao của người dùng được nhúng trong gói thay vì nguồn điện. 
 
Đèn led cải thiện hiệu quả chiếu sáng
 
 
Một mách không bị cô lập cấp nguồn cho các đèn led từ nguồn điện xoay chiều 120 vôn. Khi nó được bật, công tắc nguồn phải mang tất cả dòng điện đầu ra, và khi công tắc nguồn tắt, điện đầu ra phải đi qua diode tuần hoàn. Ngoài ra, điện áp của các điện trở phát hiện dòng điện trở R8 và R10 xấp xỉ 1V. So với điện áp của đèn led tù 15 đến 30V. cả ba mức sụt áp đều lớn và sẽ hạn chế hiệu quả của bộ nguồn. Quan trọng hơn, những tổn thất này sẽ thúc đẩy sự tăng nhiệt độ của các bóng đèn. Khả năng phát sáng của đèn led sẽ giảm dần, và khả năng này liên quan mật thiết đến nhiệt độ làm việc của đèn led. 
 
Đèn led cải thiện hiệu quả chiếu sáng
 
 
Bởi vì bóng đèn được lắp đặt trong một số thiết bị cố định, những thiết bị này thường cản trở quá trình tản nhiệt và không có lợi cho việc làm mát đối lưu. Do đó, vấn đề sinh nhiệt ngày càng thêm phức tạp. Vì thế mà các cơ quan phát sáng điện áp cao này mang lại chi phó thấp hơn hoặc hiệu quả năng lượng cao hơn các loại đèn sợi đốt hay đèn truyền thống.
 
Đèn led cải thiện hiệu quả chiếu sáng
 
 
Sử dụng các loại bóng đèn cao áp, bạn chỉ cần sử dụng một bộ chỉnh lưu và một nguồn điện trở dòng ổn định, từ đó đạt được phương pháp cấp nguồn với chi phí thấp hơn. Mặc dù loại bộ nguồn này có thể tạo ra hệ số công suất khá tốt nhưng hiệu suất của nó rất thấp. Nguyên nhân là do một phần lớn điện áp đầu vào được sủ dụng trong điện trở ổn áp. Điều đó dẫn đến việc mất đi 30 đến 50 phần trăm công suất led. Tuy nhiên, nó có thể được sử dụng trong một số ứng dụng có kích thước nhỏ, công suất thấp. Trong một số ứng dụng công suất cao, hiệu suất thấp khiến nó trở nên vô dụng. Một số giải pháp thay thế khác là sử dụng nguồn điện tăng cường. Hầu hết các mạch giống như phương pháp trên. Tuy nhiên, tổn thất phát hiện dòng điện, diode và chuyển mạch nhỏ hơn nhiều, mang lại hiệu quả cao từ 90 đến 95 phần trăm. 
Ảnh hưởng của nguồn điện cao áp đến kích thước, mặc dù công suất đầu ra được tạo ra bởi bộ nguồn này gần giống nhau, nhưng có một số khác biệt rõ ràng ảnh hưởng đến kích thước của bộ nguồn. Kích thước cuộn cảm của bộ nguồn tăng cường nhỏ hơn đáng kể vì yêu cầu lưu trữ năng lượng thấp hơn. So với bộ nguồn tăng áp, bộ nguồn bậc xuống có điện trở lớn hơn. Điện trở này là một điện trở tải mô phỏng được sử dụng để xác định thời điểm bộ điều chỉnh độ sáng bật bộ chỉnh lưu điều khiển silicon.
 
Đèn led cải thiện hiệu quả chiếu sáng
 
 
Nguyên nhân là do bộ điều chỉnh độ sáng có một tụ điện triệt tiêu nhiễu từ bên cạnh các triac. Điều đó có điện áp cao hơn nguồn điện trong điều kiện không tải. Điều này làm gián đoạn nguồn điện và gây ra hiện tượng mờ không ổn định. Có thể không cần thiết khi sử dụng nguồn điện tăng cường. Vì đèn led được kết nối với đầu vào thông qua cuộn cảm tăng cường để cung cấp đủ tải cho nó nên vấn đề trên không phải là vấn đề. 
 
Đèn led cải thiện hiệu quả chiếu sáng
 
 
Nói tóm lại, đèn led cao áp có thể giúp tăng tuổi thọ của bóng đèn led, vì tiêu thụ điện năng thấp và nhiệt độ tăng thấp. Nó đạt được bằng cách sử dụng nguồn điện nâng lên thay vì nguồn điện giảm dần. Qua đó, nó cải thiện hiệu quả của việc cung cấp điện. Sự mất mát của nguồn cung cấp điện tăng cường là khoảng một nửa của bộ điều chỉnh buck. Ngoài ra, bộ nguồn tăng cường có ít thành phần hơn, hệ số công suất tốt hơn và kích thước nhỏ hơn. Và nó dễ dàng hơn, để đạt được độ mờ bằng cách sử dụng các thành phần triac. 
 
Đèn led cải thiện hiệu quả chiếu sáng
 
 
HBG Lighting chuyên cung cấp những loại đèn chất lượng cao, bóng đèn cao áp, giá cả phù hợp và được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nước ngoài, đạt các chứng nhận về chiếu sáng, độ an toàn. 
Có rất nhiều lợi thế khi sử dụng bóng đèn led để làm nguồn sáng thay cho bóng đèn sợi đốt. Khi xác định cách tốt nhất để cách ly người dùng khỏi điện áp cùng một đường dây.
4.85 sao của 2447 đánh giá
Đèn led cải thiện hiệu quả chiếu sáng
Đèn led cải thiện hiệu quả chiếu sáng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111