Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn chiếu sáng nhà xưởng, có quá nhiều sự lựa chọn, nhiều thông tin mà bạn không thể biết hết được. Việc lựa chọn một loại đèn tốt chất lượng là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của nhà máy. Làm sao để các bạn có thể chọn cho nhà xưởng mình một loại thiết bị chuyên dùng cho chiếu nhà xưởng chất lượng. Chúng tôi đem đến cho bạn một loại đèn đang là xu hướng cho việc chiếu sáng nhà xưởng chính là đèn Highbay Led.
 
 
Vậy tại sao đèn Highbay này lại trở thành xu hướng và được nhều người tin dùng như vậy?
 
Đặc điểm của đèn Highbay Led
 
Đúng như tên gọi của chúng, đèn Highbay Led được sử dụng để chiếu sáng các không gian có trần cao. Bởi vì một vị trí trần cao có nhiều không gian hơn để lấp đầy, theo định nghĩa, vịnh cao là nguồn sáng mạnh có thể làm sáng một khu vực rộng lớn.
 
Với vị trí của chúng, đèn cao là phù hợp tự nhiên cho sử dụng thương mại và công nghiệp. Họ có nhiều ứng dụng trên một loạt các ngành công nghiệp, bao gồm nhà xưởng, nhà máy và dây chuyền lắp ráp. Bạn cũng sẽ thấy đèn cao trong các cơ sở giải trí và phòng tập thể dục lớn. Những đèn này là tuyệt vời để chiếu sáng các cơ sở lưu trữ và kho là tốt. Chúng có thể được sử dụng cho các hội trường lớn, trung tâm sự kiện hoặc thực sự cho bất kỳ nơi nào cần ánh sáng từ độ cao hơn 20 feet. Chúng thậm chí còn được sử dụng trong nhà chứa máy bay và các tòa nhà lớn, hang động khác.
 
Đèn Highbay Osram xu hướng đèn cho nhà xưởng
 
Một trong những lợi ích của đèn Highbay là nó cung cấp ánh sáng đồng đều, rõ ràng cho những gì bên dưới nó với ánh sáng chói nhỏ. Các loại gương phản xạ khác nhau có thể thực hiện các loại nhiệm vụ chiếu sáng khác nhau cho đèn cao. Các gương phản xạ nhôm làm cho ánh sáng từ các đồ đạc chảy thẳng xuống sàn, trong khi các gương phản xạ hình lăng trụ tạo ra ánh sáng khuếch tán hơn hữu ích cho việc chiếu sáng các kệ và các vật thể nâng cao khác trong một không gian.
 
Đèn highbay được làm bằng kính trong suốt được thiết kế đặc biệt cho hai mục đích - để bảo vệ đèn LED và cung cấp độ trong mờ cao hơn. Vỏ được làm từ nhôm diecast chất lượng cao. Vật liệu này được đánh giá cao vì nhẹ, nhưng nó được thiết kế để chịu được nhiệt độ hoạt động cao.
 
Đèn Highbay Osram xu hướng đèn cho nhà xưởng
 
Tiêu thụ điện năng giữa các thương hiệu và các loại đèn LED cao khác nhau. Nhưng so với các thiết bị không có đèn LED như khoang cao bằng kim loại, đèn Highbay LED tiêu thụ ít năng lượng hơn. Ví dụ, đèn Highbay chỉ có thể tiêu thụ 150 W so với halogen kim loại có thể tiêu thụ 250 W.
 
Những ưu điểm tuyệt vời của đèn Highbay Osram 
 
Đèn Highbay Osram xu hướng đèn cho nhà xưởng
 
Đèn Highbay Osram mang lại hiệu quả tốt hơn trong khi tiết kiệm chi phí. Chúng cũng phát ra ánh sáng đồng đều, giảm lượng khí thải carbon và do đó tăng năng suất của công nhân. Ở đây, chúng tôi mô tả chi tiết các tính năng của đèn highbay osram bao gồm các yếu tố sau: màu sáng, hiệu suất và hiệu suất và vật liệu.
 
Đối với các loại có liên quan, các đèn trần cao này được phân thành hai loại dựa trên kích thước hoặc số lượng đèn LED: 2-pod và 4-pod. Không có nhiều sự khác biệt giữa hai phiên bản này, nhưng vì mỗi nhóm chứa đèn LED đầu ra cao, 4 cụm cung cấp ánh sáng tốt hơn.
 
Khi ngành công nghiệp chiếu sáng LED tiếp tục phát triển, các nhà sản xuất liên tục sản xuất các loại đèn LED cao hiệu quả cao. Hiệu quả trong các đèn này được đo bằng lumens-per-watt (lpw), do đó, các chữ số mà người ta nhìn thấy trên nhãn càng cao, thì một đèn LED cao đặc biệt càng hiệu quả.
Trong khi các nguyên mẫu LED có thể có tới 200 lpw, đèn bay cao có bán trên thị trường chỉ có thể có hiệu suất trung bình là 82 lpw. Tuy nhiên, đèn LED với 82 lpw là đủ hiệu quả để thắp sáng một nhà kho lớn.
 
Đèn LED cho mục đích thẩm mỹ có thể có đèn nhiều màu. Chẳng hạn, đèn LED chìm có thể phát sáng màu hồng hoặc hồng baby khi bật. Nhưng với các đèn LED cao, màu sắc ánh sáng được duy trì thành màu trắng. Một số phát ra màu trắng trung tính (4000 K) trong khi một số khác phát ra màu trắng ấm (3000 K).
 
Đèn Highbay Osram xu hướng đèn cho nhà xưởng
 
Đèn Highbay Osram được thiết kế có hình dạng hình tròn. Điều này không chỉ tối đa hóa hiệu suất mà định hướng này còn giúp việc cài đặt dễ dàng hơn theo cài đặt công nghiệp hoặc thương mại. Những bộ đèn này có thiết kế phẳng tiết kiệm không gian cho phép lắp đặt dễ dàng các vòi phun nước, đường ống và các nhu yếu phẩm trần khác.
 
Bên cạnh đó, những thiết bị chiếu sáng này có móc và móc treo có độ bền cao để giúp cố định chúng vào vị trí. Những móc treo này được thiết kế để mang trọng lượng nặng có thể lên tới 45 kg hoặc thậm chí nhiều hơn khả năng này.
 
Đặc biệt công ty chúng tối có cung cấp loại đèn này, nếu quý khách quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
 
Với những đặc điểm, ưu điểm và tính năng nổi bật của loại đèn Highbay Osram đã khiến nó thực sự trở nên khác biệt hơn và trở thành xu hướng cho việc chiếu sáng nhà xưởng. các bạn nên mua chúng ở những địa chỉ thực sự uy tín và đảm bảo để tránh mua phải hàng giả, nhái, kém chất chất lượng vì thị trường bóng đèn hiện nay rất nhiều và rất khó kiểm soát. Chúc bạn chọn cho mình loại đèn phù hợp và tốt nhất cho nhà xưởng nhé!
 
✅Đèn Highbay Osram xu hướng đèn cho nhà xưởng. Việc lựa chọn một loại đèn tốt chất lượng là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của nhà máy.
4.85 sao của 1695 đánh giá
Đèn Highbay Osram xu hướng đèn cho nhà xưởng
Đèn Highbay Osram xu hướng đèn cho nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111