Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Chắc hẳn quán cafe nào cũng muốn mang một phong cách riêng cho mình để gây được ấn tượng đối với khách hàng. Và chắc hắn là ánh sáng góp một phần không thể thiếu trong việc thiết kế và thi công quán cafe giúp cho không gian của quan không chỉ lung linh mà còn thêm phần lãng mạn. Một trong những loại đèn được sử dụng nhiều nhất để trang trí đó là đèn Edison.

 

 

Đèn Edison mang lại phong cách cổ điển :

  • Có thể nói đèn Edison chip LED là sự kết hợp hoàn hảo giũa cũ và mới. Nghĩa là nó vẫn mang những ưu điểm vượt trội của đèn LED như hiệu suất phát quang cao, tiết kiệm năng lượng, không gây ô nghiễm môi trường,.. thì nó còn mang một vẻ ngoài cổ điển và nhiều hình dáng khác nhau giúp không gian quán cafe không chỉ ấm cúng mà còn mang một vẻ hoài cổ và đó cũng chính là xu hướng trang trí quán cafe hiện nay.
 
Đèn Edison - Ánh sáng lung linh cho quán cafe

 

Kiểu dáng đa dạng cho sự lựa chọn thêm phong phú

  • Trong các loại đèn LED trang trí đèn Edison thường là sự lựa chọn hàng đầu tại các quán cafe bởi vì sự cách tân trong vẻ bề ngoài của nó. Có thể nói đây là một ý tưởng đột phá đã khiến cho đèn Edison có được sự trở lại mạnh mẽ nhưng ngày nay. 

 

Đèn Edison - Ánh sáng lung linh cho quán cafe

 
Bên cạnh đó do ứng dụng công nghệ LED nên hiệu suất chiếu sáng của đèn Edison chip LED cao, tiết kiệm điện hiệu quả, giúp gánh nặng về chi phí sử dụng được gỡ bỏ. Đặc biệt, nguồn sáng của đèn LED ổn định, không nhấp nháy, không chứa các chất độc hại và hạn chế phát thải ra môi trường. Rõ ràng công nghệ chiếu sáng này rất nhân văn và thân thiện. Đây là điều rất cần thiết cho các loại đèn LED trang trí.
 
 
Một số mẫu đèn Edison được trang trí tại các quán cafe :
  • Những mẫu đèn chùm edison cổ điển và sang trọng 
 

Đèn Edison - Ánh sáng lung linh cho quán cafe

 

  • Trang trí đèn Edison giúp cho không gian của quán cafe thêm thêm ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, nét cổ điển của nó khiến ta hoài niệm về thời xưa, rất thích hợp dành cho những quán cafe hoài cổ.

 

Đèn Edison - Ánh sáng lung linh cho quán cafe

 

  • Chàng tân binh của chúng ta có diện mạo đặc sắc, bên cạnh hình dáng tròn truyền thống còn có dạng bóng dài, bóng ngọn nến… Với mẫu mã đa dạng, đậm chất nghệ thuật cùng ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp, sản phẩm được sử dụng để làm đèn sinh hoạt lẫn trang trí.

 

Đèn Edison - Ánh sáng lung linh cho quán cafe

 

Nếu các bạn thấy thích thú và muốn sở hữu ngay những chiếc đèn Edison thì hãy liên hệ ngay với Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam. Với vai trò là một nhà phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng như đèn LED Opple, đèn LED Osram, đèn Ledvance,...Chúng tôi cam kết luôn mang đến những sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý nhất.Hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://hbglighting.com.vn/ để được tư vấn,báo giá các sản phẩm đèn chất lượng nhé!

✅ Đèn Edison - Ánh sáng lung linh cho quán cafe, gây ấn tượng.Chắc hẳn quán cafe nào cũng muốn mang một phong cách riêng cho mình để gây được ấn tượng đối với khách hàng.
4.75 sao của 1170 đánh giá
Đèn Edison - Ánh sáng lung linh cho quán cafe
Đèn Edison - Ánh sáng lung linh cho quán cafe
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111