Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn Edison là một trong những loại đèn với cấu tạo gần giống với đèn sợi đốt nhưng được cải tiến, cách tân với nhiều mẫu mã, hình dáng độc đáo với nhiều ưu điểm. Với thiết kế độc đáo của mình thì đèn được sử dụng để trang trí trong nhiều không gian.

 

 

Đèn Edison là gì?

Đèn Edison hay còn là bóng đèn sợi đốt cổ điển, được cải tiến từ loại đèn sợi đốt thông thường và đã có đèn led edison. Ngày nay, đèn Edison được chế tạo thành nhiều hình dáng khác nhau nhưng có cùng một công suất điện là 4W.

 

Đèn edison – xu hướng đèn trang trí hiện nay

 

Cấu tạo đèn Edison

Cấu tạo của một chiếc đèn Edison giống như một chiếc đèn sợi đốt thông thường, bao gồm đèn sợi đốt, bóng đèn thủy tinh và đuôi đèn.

 

Những loại đèn Edison

Tất cả các loại đèn Edison led đều có cùng một công suất là 4W. Các loại đèn Edison thông dụng gồm có:  ST64 dạng dài, G80  dạng tròn, G45 dạng bóng neon, T25 dạng dài thẳng, G95 dạng bóng đèn sợi đốt thông thường, G125 dạng bầu.

 

Đèn edison – xu hướng đèn trang trí hiện nay

 

Đặc điểm kỹ thuật đèn led Edison

  • Tuổi thọ cao lên đến 15.000 giờ
  • Tiết kiệm điện so với đèn sợi đốt
  • Không phát ra tia cực tím, tia UV, bảo vệ sức khỏe con người và thân thiện với môi trường
  • Ánh sáng đẹp, phù hợp để trang trí
  • Thiết kế dễ lắp đặt

 

Đèn edison – xu hướng đèn trang trí hiện nay

 

Ưu điểm của đèn Edison

  • Tiết kiệm điện

Đèn sợi đốt là loại đèn có khả năng tiêu hao điện năng rất lớn, nhưng đèn Edison hoàn toàn ngược lại. Chúng có khả năng tiết kiệm điện năng rất lớn, tiết kiệm đến 90% điện năng so với đèn sợi đốt, giúp hóa đơn tiền điện giảm xuống đáng kể.

 

Đèn edison – xu hướng đèn trang trí hiện nay

 

  • Ánh sáng hoàn hảo

Một không gian hoàn hảo cần có một nguồn sáng hoàn hảo, vậy nguồn sáng hoàn hảo là gì? Theo HBG lighting hiểu thì nguồn hoàn hảo là nguồn sáng có ánh sáng chân thật, đem lại cảm giác thoải mái cho mọi người, đồng thời phải tôn lên vẻ đẹp của không gian. Không chỉ thế mà còn phải đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe người xung quanh và phải thân thiện với môi trường.

 

Đèn edison – xu hướng đèn trang trí hiện nay

 

  • Tuổi thọ cao

Đối với đèn sợi đốt truyền thống thì tuổi thọ rất ngắn, nhưng đối với đèn Edison thì tuổi thọ đèn lên đến 15.000 giờ, đây là một tuổi thọ rất cao so với đèn sợi đốt.

 

Xu hướng của đèn trang trí

Đèn Edison là loại đèn mang phong cách cổ điển với những thiết kế tinh tế, độc đáo và ánh sáng vàng ấm áp sẽ đem đến một không gian lãng mạn. Vì vậy, đèn Edison đang dần trở thành một trong những loại đèn trang trí được sử dụng nhiều hiện nay. Tại những hotel, hostel của giới trẻ, đèn Edison được sử dụng như một loại đèn khách sạn làm bật lên phong cách sáng tạo, năng động.

 

Đèn edison – xu hướng đèn trang trí hiện nay

 

Bóng đèn Edison đều đáp ứng được những tiêu chí về ánh sáng hoàn hảo, nguồn sáng mà đèn Edison phát ra gần giống với ánh sáng tự nhiên không làm cho người sử dụng bị khó chịu, ánh sáng do đèn phát ra không chứa tia cực tím và tia UV nên không ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người và khi phát sáng thì đèn và thân thiện với môi trường.

 

Mua đèn Edison ở đâu?

Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam chuyên cung cấp đèn led Osram nhập khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Mọi thắc mắc về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ đến HOTLINE, nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc.

✅ Đèn Edison – Xu hướng đèn trang trí hiện đại nhất thị trường. Đèn Edison là một trong những loại đèn với cấu tạo gần giống với đèn sợi đốt nhưng được cải tiến, cách tân hiện đại hơn.
4.75 sao của 1763 đánh giá
Đèn Edison – Xu hướng đèn trang trí hiện nay
Đèn Edison – Xu hướng đèn trang trí hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111