Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ chiếu sáng led, đèn led được xem là một nguồn năng lượng mới, thân thiện với môi trường, thân thiện với người dùng. Trong các hoạt động sản xuất công nghiệp, các phụ kIện chiếu sáng cần được xem xét các tính chất và địa điểm khác nhau. Tại các nhà xưởng, năng lượng được tiêu thụ nhiều nhất là dành cho hệ thống chiếu sáng. Vì vậy mà sử dụng đèn led có tuổi thọ dài, tiết kiệm năng lượng điện là giải pháo tuyệt vời cho các nhà xưởng.
 
 
 
Chất lượng chiếu sáng là dấu hiệu cho thấy nhà xưởng tốt như thế nào. Tiêu chuẩn chiếu sáng của từng nhà xưởng thì có những yêu cầu khác nhau. Nhưng vẫn phải đảm bảo các yếu tố quan trọng về nguồn sáng,… 

Tại sao các nhà xưởng cần sử dụng đèn Led ?

Đối với các loại đèn truyền thống tiêu thụ nhiều năng lượng điện, gấp 3 lần đèn led. Tuổi thọ của đèn truyền thống lại rất ngắn chỉ từ 6 tháng đến 1 năm.  Màu sắc ánh sáng của những loại đèn sợi đốt thường đơn điệu, còn đèn led thì phát ra nguồn ánh sáng lạnh thể rắn, màu sắc rất phong phú. Có thể điều chỉnh được độ sáng, cũng như đèn led lại tiết kiện điện, bảo vệ môi trường. Ngoài ra, đèn led còn có những ưu điểm như chống thấm , chống va đập, độ sáng cao. Đối với các bóng đèn truyền thống, bên trong thường chứa nhiều thủy ngân gây hại môi trường. Nếu bóng đèn bị vỡ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Còn đối với đèn led, đèn không chứa thủy ngân, độ bền cao nên trong quá trình sử dụng không lo bị vỡ, gây nguy hiểm đến người sử dụng.
 
Đèn chiếu sáng nhà xưởng

Các loại đèn led nhà xưởng

Đèn nhà xưởng Osram hiện nay là loại đèn nhà xưởng được lựa chọn nhiều nhất. Là loại đèn đến từ thương hiệu Osram của Đức, được sản xuất theo công nghệ led tiêu chuẩn châu Âu, phù hợp để làm đèn chiếu sáng nhà xưởng và một số công trình khác.

Ưu điểm

  • Đèn Highbay led osram tiết kiệm hơn 60 đến 80 phần trăm nguồn năng lượng điện so với các loại đèn khác. Vì là môi trường cần chiếu sáng rất nhiều, nên việc chi trả cho các chi phí điện năng cũng là một khoảng không nhỏ. Tuy nhiên với đặc tính tiết kiệm nguồn năng lượng điện nên đèn led của Osram được nhiều nhà xưởng lựa chọn.
  • Nếu sử dụng đèn truyền thống với số lượng nhiều , chiếu sáng liên tục sẽ gây ra một nguồn nhiệt rất lớn cho không gian nhà xưởng cũng như ảnh hưởng đến sản phẩm và nhiêu fphuj kiện khác. Đối với đèn led, được lắp đặt bộ tản nhiệt cao, nên khi sử dụng đèn chiếu sáng sẽ không gây ra nguồn nhiệt lớn, giảm các  áp lực nhiệt lên các vật xung quanh.
  • Các đèn sợi đốt, trong quá trình sử dụng sẽ gây ra hiện tương nhấp nháy, gây khó chịu cho thị giác và giảm độ tập trung. Tuy nhiên, đèn led lại không gây ra hiện tượng nhấp nháy. Đèn không cần thời gian khởi động để làm nóng và đạt được độ sáng ổn định. Đối với đèn led, nguồn sáng rất đồng đều và mạnh ngay cả khi vừa bật đèn.

Đèn chiếu sáng nhà xưởng

  • Khi sử dụng đèn sợi đốt, hay các loại đèn thông thường, sử dụng với tần suất cao thì trung bình từ 6 tháng đến 1 năm là bạn phải thay đèn mới vì đèn sợi đốt rất nhanh hỏng. Còn đối với đèn led, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian vào nó, vì tuổi thọ của đèn led lên tới hơn 5 năm, tương đương 50.000 giờ sử dụng.
  • Trong quá trình dài sử dụng, đèn truyền thống sẽ ngưng sáng khi đến một mức độ giới hạn. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng đèn led, đèn sẽ giảm ánh sáng dần theo thời gian. Tuy nhiên quá trình này diễ ra rất chậm.
  • Diện tích tản nhiệt của những loại đèn highbay osram rất lớn. Nên sẽ đảm bảo được nhiệt độ tiếp giáp của đèn tại các nhà xưởng cao hơn những loại đèn truyền thống. 

Đèn chiếu sáng nhà xưởng

  • Đèn có hiệu suất phát sáng và độ sáng cao, cung cấp năng lượng hiệu quả. Chiếu sáng nhà xưởng mà không cần dùng đến những loại đèn có công suất lớn và hiệu suất thấp, tuổi thọ thấp vì những điều nàu đã được khắc phục bởi đèn led.
  • Một vấn đề mà hiện nay ai ai cũng quan tâm là về vấn đề môi trường. Sở dĩ, nói đèn led thân thiện với môi trường là vì đèn được cấu thành từ những vật liệu không gây ôn nhiễm môi trường. Nguồn sáng đèn phát ra là nguồn ánh sáng chân thật, không chứa tia bức xạ, hồng ngoại, tia tử ngoại. Vì áp suất của đèn không cao và không bám bụi nên được thay thế các loại đèn truyền thống. Giảm thiểu tối đa hiện tượng bụi bẩn dẫn đến bức xạ ánh sáng.

Đèn chiếu sáng nhà xưởng

Lựa chọn đèn nhà xưởng cần lưu ý gì?

Đèn chiếu sáng nhà xưởng

Khi lựa chọn đèn cho nhà xưởng, bạn cần lưu ý đến các vấn đề cơ bản như điều kiện môi trường nhà xưởng, điều kiện môi trường, điều kiện lao động, sản xuất và chú trọng về hình thức. Độ cao của trần để tiện trong lắp đặt, phối hợp với các công trình nhà xưởng sao cho thuận tiện và hợp lý nhất.
 
Tại HBG Lighting, chuyên cung cấp đèn nhà xưởng, đèn cho sân bóng, đèn trang trí,… Liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích về các dòng đèn chiếu sáng. 
Màu sắc ánh sáng của những loại đèn sợi đốt thường đơn điệu, còn đèn led thì phát ra nguồn ánh sáng lạnh thể rắn, màu sắc rất phong phú. Độ bền bỉ, tính chống thấm, thân thiện với môi trường
4.85 sao của 1963 đánh giá
Đèn chiếu sáng nhà xưởng
Đèn chiếu sáng nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111