Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Tại sao bóng đèn led nhà xưởng của bạn bị cháy rất nhanh? Có phải đèn led của bạn bị cháy quá sớm và tuổi thọ không như quảng cáo?

Về lý thuyết, đèn led có thể kéo dài tới 50.000 giờ. Tuy nhiên, thực sự khi sử dụng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi các thành phần khác.

Đèn LED nhanh cháy thực sự quyết định bởi các thành phần kém chất lượng có tuổi thọ ngắn nhất. Bên cạnh đó, sản xuất, công nghệ và môi trường sử dụng.

Chip led

Đèn chiếu nhà xưởng nhanh cháy và giải pháp với highbay osram

LED là Diode phát sáng, thời gian sống trong lý thuyết có thể kéo dài 100.000 giờ. Nó có thể được sử dụng trong ánh sáng LED sau quá trình đóng gói chip.

Vì vậy, nếu chip LED của một công ty không có công nghệ đóng gói công nghệ cao, nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ. Từ vật liệu đóng gói, nó bao gồm khung sắt, khung đồng.

Người ta phát hiện ra rằng, hiệu quả của đèn LED trắng sử dụng giá đỡ đồng cao hơn giá đỡ bằng sắt, hơn nữa, độ phân rã ánh sáng thấp hơn khoảng 10%. Bên cạnh đó, chip LED một vật liệu quan trọng là dây vàng, chip có tuổi thọ và độ sáng dây nhiều hơn so với chip có dây vàng ít hơn.

Đó là lý do tại sao một con chip dẫn có hình dạng tương tự, nhưng chất lượng khác nhau nhiều. Do đó, nếu chúng tôi áp dụng chip mà từ một công ty có kỹ năng đóng gói chất lượng cao chắc chắn có thể cải thiện tuổi thọ sử dụng ánh sáng LED.

Hiện tại, thương hiệu chip LED hàng đầu từ Philips, Osram, Cree và Nicha, ví dụ điển hình cho thương hiệu Osram là đèn nhà xưởng osram.

Vật liệu & thiết kế đèn LED chiếu sáng (tản nhiệt)

Đèn chiếu nhà xưởng nhanh cháy và giải pháp với highbay osram

Điểm quan trọng thứ hai ảnh hưởng là thiết kế tản nhiệt và sự khác biệt về vật liệu. Việc đảm bảo đèn LED có thời gian sử dụng lâu dài, cần phải dẫn nhiệt ra ngoài khi đèn LED sáng lên.

Khả năng dẫn nhiệt của tản nhiệt có thể làm cho ánh sáng LED sử dụng tuổi thọ khác nhau nhiều lần hoặc thậm chí hàng chục lần.

Những đèn chiếu sáng nhà xưởng hình dạng bên ngoài không có sự khác biệt lớn trên thị trường. Vì vậy, điểm quan trọng là vật liệu tản nhiệt. Ví dụ, ống và bóng đèn, vật liệu có kính, PC, PC gói Nhôm và Nhôm. Hiệu ứng tản nhiệt từ thấp đến cao mà bạn nên biết.

Bên cạnh đó, tỷ lệ nhôm nguyên chất sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến hiệu quả dẫn nhiệt. Vật liệu nhôm thích hợp tốt nhất cho tản nhiệt ánh sáng LED là AL1070 và 6063. Chúng là một số đèn LED sử dụng nhôm tái chế và nhôm nguyên chất thấp, có thể giảm chi phí. Đồng thời, hiệu ứng tản nhiệt cũng sẽ bị giảm rất nhiều

So sánh với ánh sáng trong nhà, ánh sáng ngoài trời cũng có yêu cầu thiết kế cao để giúp dẫn nhiệt, không chỉ ảnh hưởng đến vật liệu. Một thiết kế tản nhiệt tốt cần được kiểm tra hàng trăm thử nghiệm nhiệt độ cao.

Trình điều khiển LED

Đèn chiếu nhà xưởng nhanh cháy và giải pháp với highbay osram

Việc ánh sáng có sử dụng nguồn điện hợp lý hay không cũng là điểm chính có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của nó. Bởi vì LED là một thiết bị điều khiển dòng điện, nếu dao động dòng điện cung cấp, hoặc tần số xung điểm nguồn cao, sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của nguồn sáng LED.

Tuổi thọ của nguồn cung cấp phụ thuộc vào việc thiết kế cung cấp điện có hợp lý hay không. Trên tiền đề của thiết kế hợp lý của cung cấp điện, tuổi thọ của nguồn cung cấp phụ thuộc vào tuổi thọ của các thành phần.

Đó là lý do tại sao tất cả các cơ quan kiểm tra và chứng nhận có thẩm quyền có quy trình kiểm tra rất nghiêm ngặt. Chẳng hạn như EU EMC và USA UL. Đó có thể là một tiêu chuẩn rất tốt để đánh giá chất lượng trình điều khiển.

Tại sao nên sử dụng đèn led highbay osram

Đèn chiếu nhà xưởng nhanh cháy và giải pháp với highbay osram

Vậy giải pháp cho chiếu sáng nhà xưởngđáp ứng được những điều trên. Như chúng ta đều biết, ánh sáng quan trọng như thế nào trong cuộc sống, đặc biệt là khi làm việc trong điều kiện thiếu sáng, hiệu suất làm việc thấp. Đó là lý do mà nhiều doanh nghiệp chọn đèn highbay osram của chúng tôi vì những ưu điểm mà nó mang lại.

Vỏ đèn được làm bằng nhôm đúc cao cấp dẫn nhiệt tốt, thấu kính chịu nhiệt nguyên khối, nguồn sáng quang học. Bộ nguồn rắn chắc với khả năng chống rung, sốc và các tác động bên ngoài không làm ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng và tuổi thọ của đèn.

Tuổi thọ đèn highbay osram có thể lên đến 50.000 giờ với chip led hiện đại, hiệu quả chiếu sáng cao. Ngoài ra, đèn với thiết bị tản nhiệt thông minh có kênh dẫn khí đi qua mặt vỏ giúp hạn chế tỏa nhiệt, đặc biệt đèn còn rất thân thiện với môi trường.

Ánh sáng chiếu nhà xưởng quan trọng như vậy đòi hỏi các doanh nghiệp cần nắm rõ các đặc điểm thông số sản phẩm. Tốt nhất nên mua ở những địa chỉ có uy tín trên thị trường, được tư vấn cho phù hợp với nhà xưởng. Không mua những sản phẩm trôi nổi trên thị trường, hàng kém chất lượng, giá rẻ nhưng không đảm bảo an toàn. Chúc các bạn chọn mua đúng loại đèn cho phân xưởng để tối ưu hiệu quả chiếu sáng.

✅Đèn chiếu nhà xưởng nhanh cháy và giải pháp với highbay osram.
4.75 sao của 2286 đánh giá
Đèn chiếu nhà xưởng nhanh cháy và giải pháp với highbay osram
Đèn chiếu nhà xưởng nhanh cháy và giải pháp với highbay osram
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111