Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Sử dụng đèn Bulb led năng lượng mặt trời ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Đèn led bulb nhập khẩu chính hãng, tích  hợp công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Độ sáng cực tốt, hoàn toàn thay thế được các loại bóng Compact công suất cao.Thời gian  thắp sáng của đèn có thể lên đến hàng nghìn giờ nếu lược lắp đặt đặt trong điều kiện làm việc thích hợp.

Các tính năng mới trên đèn Bulb led năng lượng mặt trời 

  • Tự động điều chỉnh bật/ tắt đèn theo ánh sáng 
  • Tích hợp khả năng năng tắt  tự động thông minh theo giờ hẹn trước
  • đèn Bulb năng lượng mặt trời được tích hợp Chip LED cao cấp 

Đèn Bulb led năng lượng mặt trời - Thiết bị chiếu sáng hiện đại, tính năng vượt trội

  • Đèn được sạc bằng tấm pin NLMT Poly
  • Pin công nghệ Lithium phosphate hạn chế xả ra tình trạng chai pin: Đèn Bulb led năng lượng mặt trời sử dụng pin công nghệ Lithium phosphate hạn chế tối đa khả năng làm chai pin , giúp cho đèn có tuổi thọ cao vượt trội, nạp xả liên tục trong khoảng 1500 lần. 
  • Điều khiển từ xa đèn 

Đặc điểm khác biệt của đèn Bulb led năng lượng mặt trời so với các loại đèn khác

  • Đèn Bulb led năng lượng mặt trời có kiểu dáng gọn nhẹ, tinh tế.Hiện đang là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Nó có thể lắp đặt được ở trong nhà và cả ngoài trời tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người mua.  

Cấu tạo của đèn Bulb led năng lượng mặt trời bao gồm

  • Gồm một tấm pin và một bóng đèn Bulb led. Vỏ bóng đèn bulb  được làm từ chất liệu nhựa. Nguyên lý hoạt động của đèn là nhờ vào việc sử dụng một tấm pin để hấp thụ năng lượng mặt trời, và sau đó chuyển nó thành quang năng để chiếu sáng.  Một trong những đặc điểm ưu việt của đèn bulb led năng lượng mặt trời là nó có thể cảm nhận được sự thay đổi của ánh sáng, đèn có thể tự bật khi trời tối, ánh sáng yếu đi và tự tắt khi trời sáng, lúc ánh sáng mặt trời bắt đầu chiếu.Ngoài ra bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề sẽ sử dụng đèn thế nào vào những ngày không có ánh nắng mặt trời như là mưa, bão, vì đèn có chức năng chế độ dự trữ pin nên bạn vẫn có thể sử dụng đèn vào những ngày thời tiết xấu không có ánh nắng.

Đèn Bulb led năng lượng mặt trời - Thiết bị chiếu sáng hiện đại, tính năng vượt trội

  • Hiện nay vấn đề bảo vệ môi trường đang là điều được mọi người quan tâm. Và xu hướng tiêu dùng của người dân cũng đang theo xu hướng sống xanh này. Các loại đèn Bulb led sử dụng nguồn năng từ ánh sáng mặt trời, đây được gọi là nguồn năng lượng xanh không gây tác động xấu đến môi trường. Ngoài ra khi sử dụng đèn bạn cũng giúp cho gia đình mình tiết kiệm được một khoản lớn chi phí tiền điện hàng tháng.
  • Đèn bulb led năng lượng mặt trời cung cấp ánh sáng chân thật, rõ nét như ban ngày, lại tiết kiệm tối đa nguồn điện năng sử dụng, không thải các khí độc hại ra môi trường. Đây quả thật là một Thiết bị chiếu sáng tối ưu cho cả gia đình bạn

Ưu điểm  vượt trội của đèn Bulb led năng lượng mặt trời

1. Tối ưu nguồn năng lượng sử dụng , tiết kiệm một khoảng lớn chi phí

  • Đèn Bulb led năng lượng mặt trời tối ưu nguồn điện năng sử dụng tuyệt đối, so với các dòng đèn truyền thống trước đây như đèn compact, đèn huỳnh quang, đèn Bulb led có thể tiết kiệm lên đến 60-80% nguồn năng lượng để sử dụng chiếu sáng 
  • Vỏ đèn bulb led  được cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp- có thể chịu được va đập nhẹ, không bị nứt ,vỡ,  khả năng cách điện và chịu nhiệt hiệu quả. Tăng độ bền cho đèn, có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không cần phải thay mới, sửa chữa
  • Sản phẩm có thời gian chiếu sáng kéo  dài, giảm thiểu một khoản lớn chi phí chi tiêu phát sinh hàng tháng 

2.  Cung cấp chất lượng ánh sáng vượt trội

  • Đèn bulb năng lượng mặt trời có công suất lớn , sức chứa của pin lên lên đến 4W chiếu sáng ổn định và không bị ngắt ngãng.
  • Cung cấp màu sắc ánh sáng như ban ngày. Đèn Bulb led có thể tự điều chỉnh độ sáng của mình một cách thích hợp nhất. Tự động giảm độ sáng khi không người ở gần, tăng độ sáng lên khi có người lại gần. Nhờ quy chế hoạt động này vừa giúp tiết kiệm năng lượng lại có thể bảo vệ thị lực của mặt ngời sử dụng. 

Đèn Bulb led năng lượng mặt trời - Thiết bị chiếu sáng hiện đại, tính năng vượt trội

3. Người sử dụng được đảm bảo an toàn

  • Đèn bulb led được thiết kế hiện đại, trên dây chuyền kỹ thuật cao, vỏ được cấu tạo từ chất liệu nhựa PC, chui đèn làm từ vật liệu hợp kim nhôm- có khả năng tỏa nhiệt nhanh chóng,  đảm bảo không gây tổn hại, làm bị thương người sử dụng khi có sự cố va đập nhẹ trong quá trình di chuyển hay lắp đặt.
  • Đèn tuyệt đối không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, không thải ra các khí CO2, tia tử ngoại,... góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe của người dùng.    
  • Tấm năng lượng lấy nhiệt năng từ ánh sáng mặt trời chuyển thành điện năng để chiếu sáng cũng có thể dùng để sạc điện thoại, hoặc các thiết bị có cổng nối USB. Phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.

4. Có thể được sử dụng cho nhiều trường hợp

  • Những chuyến đi dã ngoại, picnic ngoài trời thật thú vị nhưng vào ban đêm khi không có các thiết bị điện để chiếu sáng sẽ không an toàn một chút nào. VIệc sử dụng đèn Bulb led năng lượng mặt trời cho các hoạt động này là vô cùng phù hợp. Ngoài ra đèn cong thường xuyên được lắp đặt tại các vị trí như ngoài sân vườn, trên ban công, lối đi vào nhà,...

Đèn Bulb led năng lượng mặt trời - Thiết bị chiếu sáng hiện đại, tính năng vượt trội

Các tiêu chí đểchọn đèn Bulb led năng lượng mặt trời phù hợp 

Nếu bạn đang tìm kiếm một Thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện năngvà chất lượng chiếu sáng tối ưu cho gia đình mình thì một chiếc đèn Bulb led sử dụng ánh sáng ăng lượng mặt trời là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dưới đây là một vài tiêu chí để bạn có thể dựa vào đó chọn cho mình loại đèn thích  hợp nhất.

Thương hiệu uy tín

  • Các loại Thiết bị chiếu sáng đến từ cac thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như tính an toàn trong suốt quá trình sử dụng đèn cho gia đình của bạn. Bên cạnh đó các nhà sản xuất uy tín sẽ cung cấp chế độ bảo hàng và sữa chửa lâu dài hươn nếu trong quá trình bạn lắp đặt hay sử dụng đèn mà có sử cố xảy ra bạn vẫn có thể yên tâm vì đã có câc nhà sản xuất chịu trách nhiệm về vấn nề nay.
  • Theo thực tế chi phí mua đèn ở những thương hiệu uy tin sẽ mắc hơn những loại bóng đèn được bán trôi nôi trên thị trường hiện nay, nhưng về lâu dài nó sẽ phát sinh thêm rất nhiều chi phí và nguy cơ tai nạn tiềm ẩn mà chúng ta không thể dự đoán trước được
Đèn Bulb led năng lượng mặt trời - Thiết bị chiếu sáng hiện đại, tính năng vượt trội
  • Hiện nay các thương hiệu uy tín về sản xuất đèn led chiếu sáng có thể kể đền như là đèn led opulight, Đèn led osram, đèn Opple, đèn thường hiệu Ledvance,.... 

Công nghệ và thông số của đèn

Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng và khu vực không gian cần chiếu sáng mà bạn có thể lựa chọn được loại đèn phù hợp nhất. Bạn phải xác đinh được mình cần mua đèn bao nhiêu công suất, hình dạng kích thước như thế nào để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa cung cấp đầy đủ ánh sáng cho khôgn gian. Hiện nay theo quy đinh các thông số kỹ thuật của đèn phải được in rõ ràng trên vỏ hộp nhờ đó bạn có thể xem rõ thông tin và lựa chọn được loại đèn phù hợp.
Đèn Bulb led năng lượng mặt trời - Thiết bị chiếu sáng hiện đại, tính năng vượt trội

Khả năng cung cấp ánh sáng của đèn

Nhiều người nghĩ răng công suất đèn càng lớn sẽ phát ra ánh sáng càng mạnh và sáng, nhưng thực ra không phải vậy. Chất lượng ánh sáng của đèn được quyết định bởi hiệu quả phát quang được tính dựa trên lm. Vì vậy khi tiến hành mua đèn bạn phải xem sét cả hai thông số thật kỹ lưỡng để tránh xảy ra tình trạng mua nhầm. Lời khuên cho bạn là nên sử dụng loại đèn led có hiệu suất chiếu sáng trên 100Lm/W
✅Đèn Bulb led năng lượng mặt trời -sản phẩm tiết kiệm điện,bảo vệ môi trường được nhiều người yêu thích vì mang đến độ sáng cao,tối ưu điện năng tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
4.85 sao của 1247 đánh giá
Đèn Bulb led năng lượng mặt trời - Thiết bị chiếu sáng hiện đại, tính năng vượt trội
Đèn Bulb led năng lượng mặt trời - Thiết bị chiếu sáng hiện đại, tính năng vượt trội
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111