Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn Bulb led có khả năng tiết kiệm năng tối ưu, thiết kế kế tinh tế, đơn giản nhưng ánh sáng phát ra rất tốt. Đây được xem là ánh sáng hoàn hảo cho mọi không gian từ nhà đến văn phòng hay quán xá.

Đèn Bulb led là gì?

Bóng đèn Bulb led là loại đèn siêu tiết tiết kiệm điện năng, được thiết kế thon gọn, cấu tạo dễ dàng lắp đặt và thay thế. Bulb led là một lựa chọn sáng suốt cho tất cả các không gian trong nhà, văn phòng, quán xá hay các cửa hàng,…nhưng giá cả của chúng lại vô cùng phải chăng.Bóng đèn led Bulb là lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho các loại đèn dây tóc với chất lượng ánh sáng siêu việt, hiệu suất hoạt động tốt mà lại  an toàn cho người sử dụng. 

Đèn Bulb led – ánh sáng hoàn hảo cho mọi không gian

Phân loại đèn Bulb led

Để phân loại đèn Bulb led thì chúng ta có thể phân loại theo hình dáng bên ngoài ngoài và cấu tạo, và được chia thành 4 loại chính sau:
  •  Loại A: loại này dùng chui đèn E27, vỏ thủy tinh có hình elip, tuổi thọ 25.000 giờ
  •  Loại ST: sử dụng đui đèn E27/ B22, vỏ thủy tinh có dạng hình nón, tuổi thọ 15.000 giờ
  •  Loại C, B, CA: dùng đui đèn E12, vỏ thủy tinh có hình quả nhót, tuổi thọ 15.000 giờ
  •  Loại G: sử dụng đui đèn E27/ B22, vỏ thủy tinh có hình cầu, tuổi thọ 25.000 giờ

Đèn Bulb led – ánh sáng hoàn hảo cho mọi không gian

Ưu điểm đèn Bulb led

  • Tiết kiệm điện : Đèn Bulb led là loại đèn được thừa hưởng những ưu điểm của đèn led, tiết kiệm điện cũng là một trong những ưu điểm được thừa hưởng đó. Khi sử dụng Bulb led, bạn không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.
  • Tuổi thọ cao: Tuổi thọ của một chiếc đèn Bulb led có thể đạt đến 25.000 giờ, nếu mỗi ngày bạn sử dụng đèn trong suốt 8 tiếng thì tuổi thọ đèn có thể lên đến gần 9 năm.
  • An toàn : Lượng nhiệt tỏa ra khi đèn được thắp sáng là rất thấp nên nếu bạn có lỡ đụng phải thì cũng không bị bỏng.
  • Thân thiện với môi trường : Đèn Bulb led được cấu tạo từ những thành phần không chứa chất độc gây hại, khi đèn chiếu sáng thì đèn không thải khí CO2 nên vô cùng thân thiện với môi trường.
  • Ánh sáng tốt : Ánh sáng của đèn khi phát ra là ánh sáng trung thực, màu ổn định, không nhấp nháy, không chóa mắt hay nhức mắt trong suốt quá trình sử dụng.
  • Dễ dàng lắp đặt, thay thế : Đèn được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm nên rất dễ dàng trong việc lắp đặt hay thay thế.

Đèn Bulb led – ánh sáng hoàn hảo cho mọi không gian

Ứng dụng của đèn Bulb led

Với thiết kế độc đáo, bóng đèn Bulb led có thể được dùng làm thiết bị chiếu sáng cho bất kì một không gian nào để tạo nên một không gian tuyệt vời với tính thẩm mỹ cao.Có thể nói đèn bulb led là lựa chọn Đèn led trang trí hàng đầu hiện nay cho những không gian hiện đại nội thất và ngoại thất. Bên trong ngôi nhà bạn có thể dùng đèn led tròn cho phòng khách thêm sáng, phòng ăn, phòng ngủ hoặc hành lang… Đối với những không gian ngoại thất bạn có thể dùng những Bóng đèn LED Bulb kết thành dây để trang trí các bữa tiệc ngoài trời thêm lung linh

Đèn Bulb led – ánh sáng hoàn hảo cho mọi không gian

Đèn Bulb led được dùng như một đèn trang trí, tạo nên không gian lãng mạn. Một sân nhỏ được trang trí đèn Bulb led cùng với một bộ bàn ghế thì thật tuyệt vời, mỗi tối bạn có thể cùng với một nửa thân yêu của mình hay gia đình, bạn bè nhâm nhi tách trà rồi tám chuyện thì thật tuyệt. Đèn LED Bulb còn là một phụ kiện chiếu sáng cũng như trang trí tuyệt vời mà không gian hiện đại nào cũng nên tận dụng.

Đèn Bulb led – ánh sáng hoàn hảo cho mọi không gian

Không gian hiện đại với bóng đèn Bulb led được lắp đặt bắt mắc, không gian thật trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Đèn Bulb led – ánh sáng hoàn hảo cho mọi không gian

Hay là một dãy đèn Bulb led thẳng hàng cũng đủ để tôn lên vẻ đẹp của không gian.Trang trí gương trang điểm giúp cho ánh sáng tự nhiên nhân, hỗ trợ cho nữ chủ nhân luôn chọn và đánh đúng tông màu khi làm đẹp, để ra ngoài dạo chơi, ăn tiệc... thêm lộng lẫy hơn.Chiếc gương là nơi bạn ngắm vẻ đẹp của mình hàng ngày và đèn Bulb led sẽ giúp bạn đẹp hơn.

Đèn Bulb led – ánh sáng hoàn hảo cho mọi không gian

Mua đèn Bulb led ở đâu?

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp đèn Bulb led, các loại đèn led Opple , đèn led opulight, đèn highbay osram tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 0982.282.111 để biết thêm chi tiết về sản phẩm của chúng tôi. 

✅Đèn Bulb led – Ánh sáng hoàn hảo cho mọi không gian hoàn hảo, Đèn Bulb led có khả năng tiết kiệm năng tối ưu, thiết kế kế tinh tế, đơn giản nhưng ánh sáng phát ra rất tốt.
4.85 sao của 3294 đánh giá
Đèn Bulb led – Ánh sáng hoàn hảo cho mọi không gian
Đèn Bulb led – Ánh sáng hoàn hảo cho mọi không gian
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111