Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn LED thường dùng trong lĩnh vực trang trí. Chẳng hạn ở Việt Nam, chúng ta thấy LED chủ yếu được sử dụng trong bảng quảng cáo, đèn nhấp nháy. Tuy nhiên ở nước ngoài, người ta có những cách sử dụng và điều khiển đèn LED khá độc đáo từ quy mô nhỏ tới lớn. Công nghệ đèn LED chiếu sáng phát triển, với nhiều sản phẩm ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Đèn bàn học được phát triển với công nghệ chiếu sáng LED, là phụ kiện chiếu sáng đem đến hiệu quả thiết thực cho chúng ta.
 
 
Đèn LED để bàn là gì?
 
Là một sản phẩm thuộc thế hệ mới, đèn bàn học led có cấu tạo khá đơn giản. Nhưng các chi tiết ấy lại kết hợp với nhau một cách hoàn hảo mang tới công dụng chiếu sáng tuyệt vời. Cụ thể, đèn led bàn học gồm:
  • Bóng đèn.
  • Thân đèn.
  • Đế đèn.
  • Điều khiển.
  • Dây cắm điện hoặc sạc điện.
Mỗi thương hiệu, mỗi nhà sản xuất sẽ có những thay đổi về kiểu dáng cũng như hình thức của đèn. Nhưng nhìn chung, đèn học led sẽ gồm các bộ phận như đã kể trên.
 
Chống cận thị cùng đèn LED bàn Opple
 
Đặc điểm đèn LED bàn Opple
 
Đèn bàn LED còn có nhiều ưu điểm như trong quá trình hoạt động không sinh ra các tia hồng ngoại hay tia cực tím độc hại như các loại đèn sợi đốt. Tuổi thọ và sức bền của chúng cũng vô cùng cao, vì vậy các gia đình sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn và thường xuyên trong việc sửa chữa và thay thế các loại bóng đèn.
 
Nếu các loại bóng đèn huỳnh quang bị đứt sẽ rất dễ gây ra tình trạng cháy nổ, trong khi đó đèn bàn LED hạn chế được điều này bởi cấu tạo an toàn nhỏ gọn và không dễ dàng bị hư hỏng theo thời gian.
 
Chống cận thị cùng đèn LED bàn Opple
 
Những mẫu đèn bàn LED thường vô cùng thân thiện với môi trường, không chứa thủy ngân và các chất gây ô nhiễm môi trường. Ánh sáng đèn đảm bảo sáng liên tục, tốt cho mắt và sức khỏe con người, không bị nhấp nháy như các bóng đèn huỳnh quang hay sợi đốt truyền thống.
 
Đèn LED bàn Opple có nguồn ánh sáng phát ra chất lượng, đạt tới mức hoàn hảo để đáp ứng được nhu cầu công việc, học tập của người dùng. Đèn có 3 chế độ ánh sáng khác nhau và được thay đổi một cách liên tục sao cho phù hợp với người dùng nhất. Đèn sử dụng chip LED cao cấp vì thế mà đèn được phát sáng tự nhiên, liên tục và ổn định. Nhờ vậy mà giúp người dùng có cảm giác thoải mái thư giãn trong quá trình sử dụng.
 
Chống cận thị cùng đèn LED bàn Opple
 
Đèn được thiết kế thông minh với các khớp xoay chuyển linh hoạt, mang đến cho đèn có sự tiện lợi và hữu dụng nhất. Chân đèn, trục đèn và thân đèn được liên kết chặt chẽ mật thiết với nhau, tạo ra sự đồng đều, hòa quyện giữa sản phẩm. Đèn led bàn Opple còn có thời gian chiếu sáng, tuổi thọ trung bình cao hơn các loại đèn quang, hay đèn sợi đốt lên đến 40.000 giờ.
 
Đèn có độ bền cao do chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu va đập tốt. Thiết kế sang trọng hiện đại siêu nhẹ, kết hợp với sơn tĩnh điện nhiều loại màu sắc khác nhau. Nút ddiefu khiển màu bạc đơn giản sử dụng, mang lại sự tiện lợi, thú vị cho người sử dụng.
 
Nên sử dụng đèn LED thay vì đèn truyền thống
 
Chống cận thị cùng đèn LED bàn Opple
 
  • Đèn truyền thống có thể kể tới là bóng sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn compact…So với đèn led thì chúng đều không tốt bằng. 
  • Đèn sợi đốt tuy có giá thành rẻ, nhưng lại tiêu tốn nhiều điện năng, gây nóng chủ yếu thay vì chuyển hóa thành ánh sáng. Nhưng ưu điểm là cho ánh sáng liên tục, không nhấp nháy. 
  • Đèn halogen có độ sáng cao hơn và đỡ vàng hơn đèn sợi đốt, ánh sáng phát ra cũng liên tục, không nhấp nháy nhưng tuổi thọ của bóng lại rất thấp, thêm nữa không có nhiều bóng để thay thế.
  • Đèn huỳnh quang compact là loại không nên sử dụng để học nhất, vì nó có độ chớp nhất nhanh do đó cực kì hại cho mắt.
 
Chống cận thị cùng đèn LED bàn Opple
 
Hy vọng bài viết trên giairi đáp được những thắc mắc của bạn về đèn LED bàn. Cùng với đó là các kiến thức bổ ích xoay quanh loại đèn công nghệ LED hữu ích này. Hi vọng, chúng sẽ là kênh thông tin hiệu quả giúp bạn đưa ra được quyết định mua đèn LED để bàn đúng đắn phục vụ tốt cho mục đích sử dụng của mình! HBG lighting cũng cung cấp thêm các loại đèn như đèn pha LED, đèn LED dây, đèn trang trí Celing 55W DIM,.. để phục vụ quý khách một cách chu đáo nhất.
✅ Chống cận thị cùng đèn LED bàn Opple. Công nghệ đèn LED chiếu sáng phát triển, với nhiều sản phẩm ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.
4.95 sao của 2034 đánh giá
Chống cận thị cùng đèn LED bàn Opple
Chống cận thị cùng đèn LED bàn Opple
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111