Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led ốp trần cao cấp được xem  là một thiết bị trang trí phòng khách phổ biến hiện nay. Đây được xem như là cách trang trí vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ vừa đảm bảo được sự hiện đại cho không gian phòng khách. Đồng thời, mang đến cho phòng khách không gian đơn giản nhưng sang trọng.
 
 
Đèn LED Opple là một thiết bị chiếu sáng ưa thích trong lĩnh vực chiếu sáng ốp trần. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được những chiếc đèn led ốp trần thích hợp cho không gian phòng khách trở nên đẹp hơn.
 
Chọn đèn LED opple ốp trần trang trí phòng khách
 
Lựa chọn kiểu dáng đèn LED ốp trần phù hợp
  • Tùy thuộc vào diện tích, không gian và ý đồ của bạn để chọn lựa kiểu dáng của đèn LED ốp trần. Bạn không thể chọn đèn LED ốp trần gỗ cho một không gian hiện đại, sang trọng. Hiện nay, đèn LED ốp trần có rất nhiều mẫu mã đa dạng, bạn có thể tha hồ lựa chọn phù hợp cho nội thất gia đình mình.
  • Bạn có thể chọn các mẫu đèn LED ốp trần làm bằng chất liệu pha lê, thủy tinh cho không gian phòng khách cổ điển hay tân cổ điển. Hoặc nếu phòng khách hiện đại thì có thể chọn mẫu đèn thả trần hoặc đèn ốp trần mica với kiểu dáng đầy ấn tượng.
 
Chọn màu ánh sáng đèn LED ốp trần thích hợp
  • Việc lựa chọn màu ánh sáng đèn LED phải đảm bảo phù hợp cho không gian phòng khách và sở thích của bạn. Nếu bạn là người ưa không gian cổ điển, ấp áp thì hãy chọn đèn LED ốp trần có ánh sáng vàng. Nếu bạn thuộc tuýp người thích sự hiện đại, sang trọng thì lựa chọn đèn có ánh sáng trắng là phù hợp nhất. Nếu không bạn có thể sử dụng đèn LED ốp trần đổi màu để linh hoạt trong việc thay đổi màu sắc ánh sáng trong phòng khách theo từng trường hợp.
  • Bố trí nhiều đèn LED công suất nhỏ thay vì dùng một đèn công suất lớn
  • Trong phòng khách, cách trang trí đèn ốp trần phổ biến là dùng một đèn spotlight ốp trần lớn kết hợp nhiều đèn LED ốp trần nhỏ bố trí xung quanh. cách sắp xếp này giúp cho ánh sáng phân bố đều gian phòng. Tùy thuộc vào diện tích trần nhà để quyết định việc sử dụng đèn LED ốp trần với công suất nào, sử dụng bao nhiêu đèn. Khoảng cách hợp lý nhất để bố trí các bóng đèn LED ốp trần mà bạn nên chú ý là bằng một phần tư chiều cao của bức tường.
  • Một trong những mẫu đèn LED ốp trần được sử dụng phổ biến là đèn spotlight ốp trần nhỏ. Công suất phổ biến của loại đèn này là 6w, 12w hoặc 18w. Đối với loại có công suất và kích thước lớn (24w), bạn có thể dùng để bố trí chính giữa trần phòng khách.
 
Chọn đèn LED Opple ốp trần trang trí phòng khách
 
Kết hợp thêm ánh sáng đèn spotlight và đèn LED ốp trần
  • Nếu chỉ sử dụng đèn LED ốp trần cho phòng khách sẽ thiếu đi điểm nhấn cho căn phòng. Giải pháp cho vấn đề này là bạn nên kết hợp thêm ánh sáng chiếu điểm với đèn LED ốp trần. Bạn hãy bố trí thêm một vài chiếc đèn chiếu điểm từ trần với góc chiếu hẹp nhằm tập trung ánh sáng tới một tác phẩm nghệ thuật hay một đồ nội thất nào đó như tranh treo tường, lục bình, kệ tủ.
 
Chọn đèn LED Opple ốp trần trang trí phòng khách
 
 
Kết hợp đèn hắt khe với đèn ốp trần thạch cao
  • Muốn có được sự hài hòa giữa đèn LED ốp trần và thạch cao bạn nên lắp đặt thêm đèn hắt khe trần để tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách. Ánh sáng gián tiếp từ khe trần sẽ kết hợp cùng ánh sáng từ đèn LED ốp trần trang trí phòng khách tạo nên sự uyển chuyển, mềm mại làm nổi bật vẻ đẹp của trần thạch cao. Có thể sử dụng dây LED cao cấp để dùng làm đèn hắt sáng.
  • Phòng khách chính là “bộ mặt” của ngôi nhà. Việc trang trí đồ nội thất như trang trí đèn led ốp trần đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho phòng khách. Những lưu ý khi chọn đèn LED ốp trần trang trí phòng khách trên sẽ là gợi ý hữu ích cho việc chọn đèn của bạn.

 

Địa chỉ mua đèn LED Opple chính hãng :

Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam - HBG chuyên cung cấp, phân phối các loại đèn LED Opple, đèn LED dây, đèn trang trí Ceiling 55W DIM,... đảm bảo chất lượng chính hãng, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng và trang trí của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, lắp đặt các loại đèn phù hợp. 

✅ Chọn đèn led opple ốp trần trang trí phòng khách sang trọng. Đây được xem như là cách trang trí vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ vừa đảm bảo được sự hiện đại cho không gian phòng khách.
4.75 sao của 2395 đánh giá
Chọn đèn LED Opple ốp trần trang trí phòng khách
Chọn đèn LED Opple ốp trần trang trí phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111