Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, cũng là nơi cần sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, không hẳn là nơi dùng để ngủ còn là nơi dùng để thư giãn như xem phim, đọc sách hay đơn giản là làm việc. Nên việc chọn đèn Led cho phòng ngủ cũng không hề dễ cho người không có kinh nghiệm, nếu sử dụng đèn led cho phòng ngủ quá sáng hoặc sai mục đích nó khiến bạn rất khó chịu và tốn kém không hề nhỏ.
 
 
Với 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế chiếu sáng và cung cấp đèn Led Osram nhập khẩu cho phòng ngủ, HBG lighting chỉ cho bạn 5 mẹo nhỏ trong việc sử dụng và bố trí đèn Led cho phòng ngủ hiệu quả nhất mà bạn nên biết để áp dụng ngay cho phòng ngủ của mình.
 
1. Nguyên tắc chung khi bố trí chiếu sáng cho phòng ngủ
 
Hãy tính toán cẩn thận trước khi bố trí hệ thống chiếu sáng phòng ngủ của bạn. Khác với bất kỳ căn phòng nào khác trong nhà, phòng ngủ cần ánh sáng “mềm mại”, ngoài ra còn có những công năng cụ thể, như dùng để đọc sách trên giường hoặc dùng cho bàn trang điểm.
 
Một trong những điều mà nhiều người thường bỏ qua khi lên sơ đồ điện cho phòng ngủ là vị trí công tắc đèn. Ở đây không gian sinh hoạt chính là chiếc giường, vì vậy cần thiết phải có những chiếc công tắc được đặt cạnh đầu giường để bạn không phải tung chăn dậy để tắt ánh sáng trong phong trước khi ngủ, nhất là vào những đêm đông giá rét.
 
Chọn đèn Led cho phòng ngủ của bạn như thế nào?
 
Tương tự như vậy, khi vào phòng, bạn cũng cần có ánh sáng ngay nên một công tắc ngay ngoài cửa cho ít nhất một bóng đèn trong phòng là rất cần thiết. Nếu không bố trí nhiều bóng đèn trong phòng thì bạn nên có những chiếc công tắc đảo chiều để có thể bật đèn khi mở cửa bước vào và tắt được đèn ngay trên giường ngủ.
 
2. Một số lưu ý khi thiết kế ánh sáng phòng ngủ
 
Phòng ngủ là không gian riêng tư cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách cá nhân, rất lôi cuốn, lãng mạn, hiện đại, hay một chút bốc lửa tùy vào sở thích của chủ nhân căn phòng. Nhưng với bất kỳ phong cách thiết kế phòng ngủ nào, ánh sáng cũng cần được chọn sao cho phù hợp và thắp sáng toàn bộ không gian khi màn đêm buông xuống.
 
  • Ánh sáng cần phù hợp với chức năng phòng ngủ
 
Chọn đèn Led cho phòng ngủ của bạn như thế nào?
 
Tùy thuộc vào diện tích và chức năng mà bạn muốn phòng ngủ mang lại, bạn chọn cách bố trí chiếu sáng cho phù hợp. Nếu bạn thường xem TV trên giường cùng với các bé, bạn có thể chọn đèn đầu giường hoặc đèn để bàn cạnh giường ngủ. Nếu bạn muốn phòng ngủ phải thật thư giãn, là nơi để bạn nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi thì những bóng đèn được bố trí tại các vị trí hốc tường hay trần nhà có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc chiếu sáng phòng ngủ.
 
  • Chọn màu sắc ánh sáng phù hợp
 
Màu sắc ánh sáng trong phòng ngủ tốt nhất là nằm trong dải ánh sáng từ màu lạnh java đến màu hồng nhạt, với dải màu sắc này sẽ tạo cho phòng ngủ cảm giác bình yên, dễ chịu. Màu sắc của chụp đèn, ánh sáng bóng đèn làm tăng thêm vẻ đẹp tuyệt vời cho phòng ngủ, và cảm giác thư giãn khi bước chân vào phòng.
 
3. Đèn Led cho phòng ngủ nên sử dụng loại nào?
 
  • Sử dụng đèn Led âm trần cho chiếu sáng phòng ngủ
 
Chọn đèn Led cho phòng ngủ của bạn như thế nào?
 
Sử dụng đèn Led âm trần cho phòng ngủ khá phổ biến trong những năm gần đây, với thiết kế ánh sáng tản quang giúp ánh sáng lan tỏa đều mang lại cảm giác dịu nhẹ cho căn phòng của bạn tạo cảm giác du dương và dễ ngũ mỗi khi bước vào phòng.
 
  • Đèn Led ốp nổi cho phòng ngủ thiết kế trần đúc
 
Nếu phòng ngủ của bạn có thiết kế trần là trần đúc thì việc sử dụng đèn Led ốp nổi là cách chọn hợp lý nhất. Bởi đèn Led ốp trần rất đa dạng và kích thước và công suất, nó giúp bạn chọn được công suất hợp lý và bạn nhớ nhé sử dụng công suất 6w hoặc 12w cho phòng ngủ là hợp lý nhất, nó mang lại cho căn phòng không gian ấm áp sau một ngày làm việc căng thẳng.
 
  • Đèn Led tuýp làm đèn Led cho phòng ngủ đúng cách
 
Chọn đèn Led cho phòng ngủ của bạn như thế nào?
 
Sử dụng Đèn Led Tuýp làm đèn hắt tường hoặc hắt trần cho phòng ngủ là điểm phá cách nhất cho không gian phòng ngủ, với 2 loại ánh sáng trắng và vàng sẽ giúp phòng ngủ của bạn thêm ấm cúng hơn. Thông thường mẫu đèn tuýp T5 được khách hàng tin dùng khi sử dụng là đèn Led chiếu sáng phòng ngủ.
 
  • Chọn Led dây làm đèn hắt trần cho phòng ngủ thêm lung linh
 
Sử dụng Đèn Led Dây hắt trần hoặc hắt tường, hắt tranh thì không còn gì bằng khi kết hợp với đèn chiếu sáng thông thường, mang lại cảm giác dịu nhẹ đa màu sắc cho phòng ngủ của bạn, tạo cho bạn một không gian huyền ảo và đắm mình vào những bộ phim Hàn Quốc thì không còn gì bằng.
 
Chọn đèn Led cho phòng ngủ của bạn như thế nào?
 
Đèn sử dụng trong phòng ngủ chủ yếu là các loại đèn âm trần, đèn rọi, đèn ngủ gắn tường... ngoài tính năng chiếu sáng còn được sử dụng để trang trí cho căn phòng thêm hiện đại. Có tới hàng trăm loại đèn Led với kiểu dáng đa dạng, nhiều chất liệu để khách hàng lựa chọn và phối hợp tạo nên phong cách riêng. Tại HBG lighting, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tất cả những gì về đèn cho phòng ngủ mà mình mong muốn, đồng thời chúng tôi cũng báo giá đèn Led Osram cho khách hàng tham khảo.
✅ Chọn đèn Led cho phòng ngủ của bạn như thế nào? Khác với bất kỳ căn phòng nào khác trong nhà, phòng ngủ cần ánh sáng “mềm mại”, ngoài ra còn có những công năng cụ thể, như dùng để đọc sách trên giường hoặc dùng cho bàn trang điểm.
4.65 sao của 1581 đánh giá
Chọn đèn Led cho phòng ngủ của bạn như thế nào?
Chọn đèn Led cho phòng ngủ của bạn như thế nào?
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111