Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn LED luôn là lựa chọn chiếu sáng đáng tin cậy nhất khi muốn nâng cao diện mạo của không gian. Mỗi năm trôi qua, chúng tôi đang trải qua một bước tiến mới trong ngành công nghiệp chiếu sáng và đèn LED giữ vị trí hàng đầu. So với các tùy chọn chiếu sáng khác, chẳng hạn như bóng đèn sợi đốt và CFL, đèn chiếu sáng LED tốt hơn về nhiều mặt. Cho dù đó là hiệu quả năng lượng hoặc ngoại hình, không có đối thủ cạnh tranh với đèn LED.Có một bổ sung tuyệt vời cho tùy chọn chiếu sáng hiện đại này, đó là chiếu sáng dải LED. Nó có thể được sử dụng để thêm các lớp trong ánh sáng hiện có của khu vực, làm nổi bật các tính năng, giới thiệu màn hình, thay đổi tâm trạng và hơn thế nữa. Đây cũng là một số lựa chọn chiếu sáng bán lẻ được sử dụng rộng rãi. Đèn LED dây có kiểu dáng đẹp và mỏng hơn so với các thiết bị chiếu sáng LED khác.

Những bộ đèn này có thể được sử dụng ở những khu vực mà chúng ta không chú ý nhiều và làm cho chúng trông hấp dẫn hơn. Gương, cầu thang, tủ, kệ, tranh ảnh, trần nhà là những khu vực có thể sử dụng đèn LED dây. Các dải trên trần nhà có thể thay đổi diện mạo của toàn bộ không gian, nhưng nhiều người cảm thấy khó khăn để sử dụng chúng xung quanh đúng cách. Bài viết này hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng đèn led dây trang trí cho trần nhà bạn

Làm thế nào để trang trí hoàn hảo đèn LED dây xung quanh trần nhà?

Cách sử dụng đèn led dây trang trí để làm nổi bật trần nhà

Bước 1 - Thực hiện phép đo thích hợp

Đo chiều dài chu vi của trần nhà là bước đầu tiên và quan trọng nhất để lắp đặt đèn led dây xung quanh trần nhà. Một điều cần phải xem xét là các dây nên được cố định phía sau một khe hở để tạo ra hiệu ứng ánh sáng đẹp và không lộn xộn. Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Lắp Đặt Đèn Led Dây Hắt Trần Thạch Cao

Cách sử dụng đèn led dây trang trí để làm nổi bật trần nhà

Bước 2 - Hiểu yêu cầu

Yêu cầu của đèn led dây dựa trên kích thước của trần nhà và không gian. Trong trường hợp các dải nhỏ, hãy đảm bảo lắp thêm nếu cần thêm đèn chiếu sáng.

Cách sử dụng đèn led dây trang trí để làm nổi bật trần nhà

Bước 3 - Đặt ổ cắm điện đúng cách

Để tránh lãng phí hệ thống dây điện bổ sung và sử dụng tối ưu bộ đèn, hãy đảm bảo đặt ổ cắm điện gần nguồn điện đi kèm với cuộn dây đèn LED.

Cách sử dụng đèn led dây trang trí để làm nổi bật trần nhà

Bước 4 - Thiết lập nguồn phải được thông gió

Để sử dụng lâu dài đèn led dây, điều cần thiết là đảm bảo rằng thiết lập nguồn được thông gió tốt với luồng không khí thích hợp trong không gian. Nó nên được cố định phía sau bàn ghế, rèm cửa hoặc những khu vực nhỏ gọn. Việc mở trần nên để nhiệt thoát ra ngoài một cách hợp lý. 

Cách sử dụng đèn led dây trang trí để làm nổi bật trần nhà

Tất cả những gì bạn cần biết về đèn led dây OPU Light

Tính linh hoạt trong không gian làm việc hiện đại là nhu cầu của thời đại. Cho dù đó là sự linh hoạt trong ca làm việc hay thiết kế văn phòng, nó được tất cả mọi người yêu thích và được chứng minh là sẽ thúc đẩy năng suất cao hơn. Ghi nhớ điều này, công ty HBG đã đưa ra một loạt các giải pháp chiếu sáng hiện đại mới với đèn led dây opulight. Đây là một tùy chọn chiếu sáng sáng tạo có tính linh hoạt cao và công nghệ cao. Giải pháp chiếu sáng góc này mang lại sự tự do trong thiết kế và đi kèm với một bộ dò góc độc đáo cho phép các cánh tay quay tự do ở các góc khác nhau. Nó kết hợp tốt với đèn chiếu sáng tuyến tính và giúp tạo ra các dạng và hình dạng chiếu sáng mong muốn.

Cách sử dụng đèn led dây trang trí để làm nổi bật trần nhà

Tính năng và lợi ích của đèn led dây OPU Light

Tính năng và lợi ích

  • Bộ khuếch tán MOP và thấu kính chuẩn trực trong thiết bị chiếu sáng giúp giảm mỏi mắt và mệt mỏi.
  • Nó có cấu hình mỗi 1 mét dây lên đến 60 bóng led cho góc chùm được kiểm soát chói tạo ra sự cân bằng thị giác.
  • Nó có kiểu dáng siêu mỏng , dễ dàng kết hợp với bố cục kiến ​​trúc văn phòng.
  • Những lợi ích trên làm cho đèn led dây này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các yêu cầu chiếu sáng văn phòng hiện đại. Tính linh hoạt của bộ đèn led dây này cho phép nó trở thành một giải pháp tối ưu để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau. Xem thêm: Top Đèn Led Dây Trang Trí Nổi Bật Nhất Năm 2022

Cách sử dụng đèn led dây trang trí để làm nổi bật trần nhà

Đèn led dây OPU Light: một sự phù hợp hoàn hảo cho các tác vụ khác nhau

Đèn led dây trang trí với cửa sổ

Đèn led dây trang trí với cửa số là một điều tuyệt vời và hoàn hảo. Chúng cung cấp đủ ánh sáng cho tác vụ và giảm độ chói ở mọi góc độ. Nó trông sang trọng, mang lại sự hài hòa về hình ảnh và cung cấp phân bố ánh sáng rộng, Giups cho cửa sổ của bạn thật nổi bật và sang trọng khác biệt với người khác.

Đèn led dây kết hợp với chụp hình

Bạn thật ngạc nhiên khi bạn có thể chụp hình cùng đèn led dây đúng không nào. Với tính năng bạn có thể thoải mái cầm nắm và để trên cơ thể không lo bị nóng vì nó không tỏa nhiệt khi cháy sáng. Nhiều màu sắc khác nhau lung linh lắp lánh bạn sẽ có nhiều khung ảnh đẹp bắt mắt. Vô cùng tiết kiệm điện và an toàn nên bạn không cần lo lắng về sản phẩm này, nó còn có công tắc bạn có thể tùy chỉnh nhiều trạng thái khác nhau.

Cách sử dụng đèn led dây trang trí để làm nổi bật trần nhà

Bằng cách sử dụng dải ánh sáng LED, người ta có thể tạo ra các hình dạng và hoa văn rõ ràng trên trần nhà. Một số cách tốt nhất để làm điều này có thể là xếp các dải và tạo thành đường viền để tạo hiệu ứng trần giả làm nổi bật bề mặt. Để đảm bảo hãy chọn đèn led dây linh hoạt, công ty HBG chuyên cung cấp các loại đèn trang trí tạo các mẫu một cách liền mạch đột phát , sáng tạo nhất đến với bạn.

✅Đèn LED luôn là lựa chọn chiếu sáng đáng tin cậy nhất khi muốn nâng cao diện mạo của không gian. Mỗi năm trôi qua, chúng tôi đang trải qua một bước tiến mới trong ngành công nghiệp chiếu sáng và đèn LED giữ vị trí hàng đầu
4.95 sao của 2947 đánh giá
Cách sử dụng đèn led dây trang trí để làm nổi bật trần nhà
Cách sử dụng đèn led dây trang trí để làm nổi bật trần nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111