Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Để tạo cho quán một bầu không khí thoải mái và ấm cúng thì việc chọn đèn trang trí chiếu sáng là một phần quan trọng.Thiết kế ánh sáng đúng cách sẽ là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt và thu hút đông đảo khách hàng.  Việc trang trí bằng ánh sáng cho không gian quán lúc nào cũng mang lại hiệu ứng tốt nhất trong việc gây ấn tượng. 

Các kỹ thuật chiếu sáng quan trọng cho quán cafe

Chiếu sáng xung quanh (ambient lighting)

Đây là hình thức sử dụng đèn trang trí quán cà phê thiết yếu nhất. Cách tốt nhất để mô tả về ánh sáng môi trường xung quanh là so sánh nó với phấn nền trang điểm. Cũng giống như bạn cần một lớp phấn nền ổn định làm nền tản cho lớp trang điểm của mình thì ambient lighting là tấm nền cơ bản cho những lớp ánh sáng khác.
Cách lựa chọn đèn trang trí quán cafe thu hút khách

Nó bao gồm hàng đèn LED ổn định được bố trí ở các khoảng cách đều để đảm bảo sự lan truyền ánh sáng bằng nhau, là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất quán cà phê vì tạo ra môi trường tự nhiên có thể được nhấn mạnh hơn nhờ sự can thiệp từ các loại đèn khác.

Chiếu sáng trọng điểm (accent lighting)

Nếu ánh sáng môi trường xung quanh (ambient lighting) là cơ sở thì ánh sáng tạo điểm nhấn cho quán cà phê có thể được so sánh với việc tạo đường nét trong trang điểm.
Cách lựa chọn đèn trang trí quán cafe thu hút khách
Cũng giống như bạn làm nổi bật và nhấn mạnh cách trang điểm của mình với đường nét thích hợp, bạn có thể hiển thị những phần tốt nhất của nội thất trong quán cafe của mình nhờ loại đèn chiếu sáng trọng điểm.

Dùng để trang trí

Ánh sáng dùng để trang trí được ẩn dụ như đồ trang sức cho nội thất bên trong quán cà phê của bạn. Loại ánh sáng này được lắp đặt để bổ sung thêm cho phong cách của nội thất hơn là tạo bầu không khí. Ánh sáng trang trí quán cafe được thực hiện bằng cách sử dụng các loại đèn độc đáo như đèn chùm và đèn mặt dây chuyền, có thể bổ sung thêm cho chủ đề nội thất của quán.
Cách lựa chọn đèn trang trí quán cafe thu hút khách

Ánh sáng tự nhiên

Với ánh sáng tự nhiên, có thể thấm nhuần sự nhẹ nhàng cho không gian quán cafe. Đây là lý do tại sao các quán cafe nổi tiếng của Pháp thường sắp xếp chỗ ngồi trên vỉa hè. Không gian nội thất quán cafe có thể có được ánh sáng tự nhiên thông qua các cửa sổ lớn hay cửa sổ trần nhà.
Cách lựa chọn đèn trang trí quán cafe thu hút khách

Bí quyết chọn đèn trang trí quán cafe để thu hút khách

Sử dụng đèn thả trần để trang trí quán

Đèn thả trần quán cafe là một trong những thiết bị chiếu sáng được rất nhiều người lựa chọn cho không gian quán của mình. Đây là loại đèn vừa có thể mang lại sự sang trong cho quán cà phê vừa tạo nên sự độc đáo và lãng mạn cho mỗi buổi hẹn hò, chỉ cần bạn biết cách lựa chọn đèn thả trần cho quán cafe theo 3 phong cách dưới đây.
  • Lựa chọn đèn thả trần quán cafe hiện đại

Quán cafe hiện đại sẽ mang màu sắc ánh sáng có cường độ mạnh. Ngoài việc trang bị hệ thống đèn chiếu sáng phổ thống để cung cấp đủ lượng chiếu sáng cần thiết cho quán thì yếu tố đầu tiên khi bạn lựa chọn đèn thả trần lắp đặt tại quán cafe chính là hình dáng, thiết kế của loại đèn này.
Cách lựa chọn đèn trang trí quán cafe thu hút khách
Những chiếc đèn thả trần hình vuông, hoặc hình chữ nhật có họa tiết tối giản hoặc đơn sắc khi kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ sẽ  giúp bạn tạo ra những khoảng không gian sang trong và hiện đại cho quán
  • Lựa chọn đèn thả trần quán cafe cổ điển

Không gian cổ điển thường được miêu tả bởi một số mẫu đèn chùm pha lê. Thế nhưng ngoài việc sử dụng đèn Downlight led trên trần nhà, hay đèn chùm thì đèn thả trần quán cafe mang những gam màu sắc chủ đạo là vàng hoặc xanh xưa cũ sẽ tạo nên sự ấm cúng và hài hòa tổng thể với không gian quán.
Cách lựa chọn đèn trang trí quán cafe thu hút khách
Những họa tiết bắt mắt, màu sắc hoài cổ từ đèn thả trần hình quả trám hoặc đèn trùm thả trần pha lê nến sẽ tạo nên vẻ đẹp huyền ảo và lãng mạn hơn rất nhiều so với những mẫu đèn thả trần đơn sắc.

Chọn loại đèn led spotlight siêu sáng trang trí quán cà phê đẹp và bắt mắt

Bạn muốn tạo không gian riêng tư cho quán cafe thì bạn nên chọn đèn LED âm trần siêu sáng chiếu rọi, tạo điểm nhấn và giúp không gian chiếu sáng của bạn thêm tinh tế và thẩm mỹ.
  •  Đèn led âm trần cao cấp

Có rất nhiều ý tưởng để trang trí quán cafe bằng hệ thống chiếu sáng, và Đèn led âm trần spotlight siêu sáng là một trong những đèn thuộc vào đèn trang trí quán cafe đẹp, được đa phần các quán cà phê sử dụng ngoài việc để chiếu sáng cơ bản còn có thể dùng để trang trí rất tốt vì nó có rất nhiều mẫu mã mang lại tính thẩm mỹ rất cao Đèn led âm trần bền, đẹp, tiết kiệm điện năng, rất nhiều chủng loại mẫu mã, thích hợp với trần thạch cao, Đèn có hai kiểu chiếu sáng đó là chiếu rọi và tán quang để chủ quán hay các nhà thiết kế lựa chọn.
Cách lựa chọn đèn trang trí quán cafe thu hút khách
Với các quán cafe thường sẽ không cần phải độ sáng mạnh tại tất cả các điểm trong không gian quán, nên có thể dùng các loại đèn mắt trâu âm trần chiếu rọi để tạo ra các không gian riêng tư, tạo điểm nhấn cho cho quán cafe của bạn, làm cho không gian quán cà phê thêm tinh tế, thư giãn, thoải mái hơn. Hoặc các bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm đèn âm trần ánh sáng tỏa để tại tất cả các điểm tại quán đều có độ sáng là như nhau.
  • Đèn LED Tracklight (Đèn rọi ray)

Hiên nay, đèn Tracklight siêu sáng là loại đèn thiết kế cơ động, có góc chiếu sáng nhỏ, dùng để chiếu rọi để làm nổi bật các góc điểm mang đến sự riêng tư tạo không gian thơ mộng, lãng mạn. Bạn có thể sử dụng loại đèn LED spotlight bền đẹp này để chiếu xuống khu vực bàn café, các bức tranh treo… mang lại những cảm giác tuyệt vời.
Cách lựa chọn đèn trang trí quán cafe thu hút khách
Đèn rọi ray chất lượng cao rất linh động trong việc sử dụng với nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều loại trần khác nhau của không gian chiếu sáng quán café.
Hay còn được biết đến với tên gọi là đèn LED tracklight tiết kiệm điện. Mang thiết kế cơ động cùng mạch ánh sáng từ những chiếc đèn LED hiện đại nhỏ tạo thành. Đảm bảo chúng phù hợp với các quán café trẻ trung, năng động và hiện đại. 
Với kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm HBG luôn mang đến sản phẩm downlight led, đèn osarm, đèn bulb led tốt nhất cùng những dịch vụ hỗ trợ khiến khách hàng hài lòng nhất. Để được tư vấn về loại ánh sáng cao nhất phù hợp với bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi và hỏi bất kỳ câu hỏi nào, chúng tôi sẽ hân hạnh được giúp bạn giải quyết các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng.
✅Để tạo cho quán cafe không gian thoải mái và ấm cúng thì việc chọn đèn trang trí chiếu sáng rất phần quan trọng. Thiết kế ánh sáng đúng cách giúp thu hút khách hàng
4.75 sao của 3033 đánh giá
Cách lựa chọn đèn trang trí quán cafe thu hút khách
Cách lựa chọn đèn trang trí quán cafe thu hút khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111