Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Khi mà nhu cầu giải trí của con người thường là vào buổi đêm. Họ tìm đến những quán cafe để thư giãn và ngắm nghía những không gian đẹp mắt tại đây. Câu hỏi được đặt ra là  làm sao thu hút khách hàng, cạnh tranh giữa các quán cafe đêm phụ thuộc vào lời giải mang tên “dây đèn led trang trí nhiều màu”. Sử dụng dây đèn không chỉ để chiếu sáng cho khách mà còn là dấu ấn thương hiệu là hình ảnh cho chính quán bạn. Bạn cần phải tìm hiểu kĩ càng để tìm mua cho mình 1 hệ thống đèn chất lượng, như ý. 
 

Đèn dây trang trí là gì? 

Dây đèn trang trí quán cafe là: 
Dây đèn trang trí cafe là 1 hệ thống các đèn chiếu sáng tạo sự lung linh cho hàng quán của bạn. Thường được dùng trang trí ngoài trời, phù hợp với mô hình quán cafe sân vườn, cafe sân thượng, cafe không gian mở, cafe giếng trời.
 
Các ý tưởng trang trí quán cafe ngoài trời bằng đèn led dây đẹp
 
Không chỉ có công dụng chiếu sáng, mà hệ thống đèn này còn mang lại tính nghệ thuật cho quán cafe của bạn. Là một phần quan trọng trong thiết kế, thi công quán cafe. Những thương hiệu lớn như Highlands, Phúc Long… sẽ có những mẫu đèn đặc trưng riêng để tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Còn những quán vừa và nhỏ thì lựa chọn mẫu đèn trang trí là yếu tố quan trọng quyết định sự thu hút khách của quán

Ưu điểm các loài đèn trang trí

  • Đèn led trang trí có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc: Đèn led trang trí có rất nhiều màu sắc ánh sáng cho bạn thỏa sức lựa chọn như: màu xanh lá, màu đỏ, màu hổ phách,  xanh da trời, …
  • Đèn led trang trí giúp tiết kiệm điện năng: Khi bóng đèn led hoạt động, nó sản sinh ra lượng nhiệt thấp hơn rất nhiều so với các loại đèn thông thường. Đây chính là một trong những lý do khiến bóng đèn led trang trí tiết kiệm điện năng cho người sử dụng
  • Đèn led trang trí có tuổi thọ cao: Đèn led có tuổi thọ cao hơn nhiều so với đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang. Ở điều kiện trong phòng thí nghiệm, một bóng đèn LED có tuổi thọ trung bình là 100.000 giờ họat động, còn ở trong điều kiện thực tế thì nó cũng đạt tới một con số rất lớn đó là 60.000 giờ chiếu sáng.
  • Đèn led trang trí an toàn cho người sử dụng: Bên cạnh đó, đèn Led còn có ưu điểm nổi bật khác đó là nó an toàn cho người sử dụng và môi trường vì khi hoạt động, đèn led không sinh ra các tia hồng ngoại, tia cực tím hay hơi thủy ngân. Xem thêm: Top 5 mẫu đèn led dây thông minh tốt nhất năm 2022

Các mẫu đèn thả trang trí ngoài trời cực đẹp đang được ưa chuộng

Loại dây đèn led dùng điện

Hệ thống đèn led dây 220V có ưu điểm nổi trội về đa dạng màu sắc, kiểu dáng linh hoạt với mục đích trang trí cho toàn bộ căn nhà/hàng quán. Ngày nay loại đèn dùng dòng điện mạnh này có thể sử dụng theo kiểu đèn nhấp nháy và đèn màu chạy đuổi vô cùng bắt mắt người nhìn.
 
Các ý tưởng trang trí quán cafe ngoài trời bằng đèn led dây đẹp
 
Xét về độ bền thì đèn dạng dây bọc nhựa dẻo rất bền có thể uốn nắn thoải mái mà không bị đứt đoạn. Kết hợp với độ dài cực lớn, đèn led dây có thể lên đến 100m nên rất thích hợp để quấn quanh thân cây hay cột để tỏa sáng rực rỡ 1 không gian lớn

Loại dây đèn led dùng pin

Thế mạnh của loại đèn led dây 12v trang trí bằng pin chắc chắn là tiết kiệm điện và chi phí do sự dùng nguồn điện thấp áp từ pin, thêm vào đó dòng điện thế này sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không sợ rủi ro điện giật nữa.
 
Không giống như xưa là đèn pin sẽ tỏa sáng yếu hơn đèn dùng điện. Ngày nay nhờ công nghệ tiên tiến áp dụng các con chip của Hàn Quốc hay Nhật Bản giúp cho đèn led dây 12V pin có thể sáng ngang hoặc hơn cả đèn điện mà tuổi thọ vẫn rất cao

Dây đèn trang trí bóng vặn

Với nguyên lý hoạt động khá giống với dây đèn led trang trí bằng điện về điện áp hay cường độ dòng điện. Nhưng điểm nổi bật và tạo dấu ấn chính là hình dáng đèn bóng vặn hay là đèn dây tóc của chúng.
 
Các ý tưởng trang trí quán cafe ngoài trời bằng đèn led dây đẹp
 
Hình dáng to tròn hay bầu bĩnh dễ lấy được ánh nhìn của khách hàng đặc biệt phù hợp trong các không gian cổ điển, tinh tế đậm màu sắc lãng mạn. Nhưng đèn dây tóc thường được đánh giá không cao về tuổi thọ sử dụng

Dây đèn dây trang trí nhiều hình (vật liệu chụp vào bóng)

Để tăng tính sáng tạo cho việc trang trí bóng đèn thì nhiều nơi sẽ thiết kế và sử dụng các vật liệu chụp vào bóng đèn tạo nên nhiều hình dạng phát sáng rực rỡ. Tạo nên bộ đèn thả vừa đa dạng về màu sắc mà còn là hình dáng. Các loại vật liệu chụp đèn này thông thường sẽ là hình cầu hoặc hình ngôi sao đơn giản để có thể thiết kế được nhiều và sử dụng đồng bộ nhưng vài nơi thì thiết kế rất lạ mắt để chủ ý tạo ấn tượng.
 
Các ý tưởng trang trí quán cafe ngoài trời bằng đèn led dây đẹp

Đèn nháy thả mành

Đây là dòng đèn được nhiều quán cafe săn lùng vì tính ứng dụng của nó giúp tăng không gian thư giãn cho mọi người. Cũng như dựng lên 1 “bức tranh” ngàn sao ngay trước mắt vô cùng ấm cúng.
 
Các ý tưởng trang trí quán cafe ngoài trời bằng đèn led dây đẹp
 
Tương tự như loại đèn led dây ngoài trời, đèn nháy thả mành cũng có thể được chế tác thành nhìn hình dáng khác nhau nhằm mục đích tăng thêm sự ấn tượng. Có thể kể đến như: mặt trắng, trái tim, ngôi sao. Cùng tạo nên 1 nhóm đèn thả vô cùng hút mắt

Ý tưởng trang trí dây dây đèn ngoài trời cho quán cà phê. 

Uốn tạo hình 

Khi mình có thể chuẩn bị những hình mẫu, khung bằng sắt hay thép thì ý tưởng uốn tạo hình cùng dây là quá tuyệt vời. Bạn có thể thiết kế khung theo ý thích từ đơn giản như hình tròn vuông cho đến phức tạp hơn như những con vật, biểu tượng.
 
Các ý tưởng trang trí quán cafe ngoài trời bằng đèn led dây đẹp
 
Những hình được uốn thế này có thể kết hợp với dây đèn trang trí nhiều màu để tạo nên một không gian toàn những điều lý thú bắt mắt, chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng theo mọi lứa tuổi. Xem thêm: Đèn Led Dây Sự Kết Hợp Cùng Chụp Hình Trên Cả Tuyệt Vời

Dán tường/ treo lưới sắt

Thêm một kiểu trang trí đèn rộn ràng, nhí nhảnh chính là án tường hay treo lưới sắt. Nôm na là cố định dây đèn led được tạo kiểu trên tường hoặc 1 lưới sắt cũng được gắn vào tường. Để phù hợp bạn nên sử dụng dây đèn trang trí 10m để có được background tốt nhấtNhững thiết kế thế này cho ta nền sống ảo chụp hình rất là tuyệt và tiện dụng hơn những loại trang trí khác vì tận dụng được cả 1 mặt phẳng và di chuyển đèn theo ý thích một cách dễ dàng. Ta có thể kết hợp đèn với hình hoặc các món đồ nhỏ xinh để tăng tính thiện cảm cho cách trang trí này.
Các ý tưởng trang trí quán cafe ngoài trời bằng đèn led dây đẹp

Đèn treo cây trang trí

Đây là 1 hình thức trang trí rất phù hợp với mô hình cafe sân vườn hay cafe sinh thái có nhiều cây lớn với không gian rộng rãi thoáng đãng. Người ta hay sử dụng những cuộn dây đèn led ngoài trời thật dài để quấn lên cây.
 
Các ý tưởng trang trí quán cafe ngoài trời bằng đèn led dây đẹp
 
Bạn nên sử dụng đối với những rèm cửa màu sáng, sẽ tạo nên cảm giác sang trọng và lung linh hơn so với những gam màu tối.

Nơi mua dây đèn trang trí

Mua đèn dây trang trí ngoài trời  tại Công ty HBG. Nổi tiếng về lĩnh vực cung cấp “ánh sáng xanh” nguồn ánh sáng tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhất, thay cho những dòng đèn huỳnh quang và dây tóc bình thường. Hệ thống các loại đèn led trang trí  tại HBG luôn không ngừng cải tiến và phát triển.
đèn led trang trí -càng được sử dụng nhiều trong việc trang trí không gian quán cafe. Lý do bởi vì đèn led led trang trí có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các loại đèn truyền thống.
4.85 sao của 2862 đánh giá
Các ý tưởng trang trí quán cafe ngoài trời bằng đèn led dây đẹp
Các ý tưởng trang trí quán cafe ngoài trời bằng đèn led dây đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111