Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Thị trường bóng đèn ngày càng đa dạng và pha đèn led tuy còn khá xa lạ với thị trường Việt Nam song hiện đang là dòng sản phẩm thay thế hiệu quả so với các dòng sản phẩm khác. Nếu như một vài năm trở về trước thị trường đèn pha Việt Nam chủ yếu là các dòng đèn có điện trở lớn, công suất tiêu thụ cao, các loại đèn pha LED tiết kiệm điện lại được tiêu thụ khá nhỏ lẻ, giá thành cao và gần như xuất hiện sự độc quyền trong thị trường đèn pha.
Đèn pha LED là loại đèn pha sử dụng chip led dạng COB công suất cao phát ra ánh sáng với cường độ cao đồng thời tiết kiệm điện năng. Pha đèn led ứng dụng thích hợp để chiếu sáng ngoài trời vì được thiết kế cấu tạo đặc biệt với cấp độ bảo vệ có thể chống chịu được các tác động thời tiết như: chống chịu bụi, nước rất tốt. Ngoài ra vỏ đèn cũng được thiết kế chống chịu tốt các tác động va chạm bên ngoài.

Cấu tạo của đèn Pha

Các bộ phận cấu thành của một đèn Pha bao gồm: vỏ đèn, chip LED, bộ nguồn.
Các ứng dụng của đèn pha led ngoài trời
  • Vỏ nhôm có khả năng chịu lực tốt, ngoài ra vỏ còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp chống gỉ sét. Lớp mặt kính mỏng có độ dày 5mm nhưng lại chịu được áp lực lớn và ánh sáng có thể đi qua dễ dàng. Các điểm lắp ráp sử dụng lớp đệm chống thấm để bảo vệ đèn dưới các tác động từ môi trường, tăng tuổi thọ của đèn. Ngoài ra, đèn còn được làm từ vật liệu PCB nhôm và silicon tỏa nhiệt giúp đèn có thể tỏa nhiệt tốt, chống được ẩm, chống quá trình oxi hóa và bụi bẩn từ môi trường, IP65, IP66 chống nước.
  • Bộ nguồn dòng chất lượng cao. Bộ nguồn driver được thiết kế riêng biệt với bộ phận tản nhiệt riêng tránh tản nhiệt lẫn nhau, nâng cao tuổi thọ và giảm nhiệt độ đèn tỏa ra, tăng hiệu suất của bóng đèn, giảm điện năng tiêu thụ, cho hiệu suất làm việc đến lớn hơn 90%.
  • Chip LED công nghệ cao như chip LED COB, SMD. Các dòng chip LED này được sản xuất tại các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Epistar, Cree, Philips,... Ánh sáng thường được sử dụng là trắng, trung tính và vàng tương đương với nhiệt màu 6000K, 4000K và 3000K. Chíp LED tốt cho ánh sáng tự nhiên và ổn định, không chứa các tia sáng có hại cho con người và môi trường.

Ưu điểm

  • Bóng đèn pha LED đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại cho chúng ta. Cụ thể:
  • Bóng đèn này tiêu thụ năng lượng ít nhất và có tuổi thọ dài nhất, kéo dài đến 40 hoặc 50 năm.
  • Ánh sáng của đèn dễ chịu và hiệu quả chiếu sáng cao lại không ảnh hưởng tới thị lực, không hại mắt.
  • Bóng đèn thân thiện với môi trường, có hiệu quả năng lượng cao. Bởi bóng đèn này không chứa thủy ngân hay chì như đèn compact. Không chỉ vậy, bóng đèn pha led cũng không sinh nhiệt, không có tia UV và không sinh khí CO2.
  • Sử dụng công nghệ ánh sáng từ Chip LED. Chính vì vậy, ánh sáng của đèn phát ra được đồng đều và ổn định hơn.
  • Bóng đèn có mẫu mã đa dạng, tinh tế, tiết kiệm điện đến 70-80% năng lượng tiêu thụ.
  • Tuổi thọ cao trên 30.000 giờ.
  • Chi phí bảo trì thấp.

Các ứng dụng của đèn pha led ngoài trời

Như vậy đèn pha LED loại bỏ các hạn chế còn tồn tại của đèn pha truyền thống, giúp chiếu sáng khu vực hay chiếu sáng an ninh thì đèn pha LED đều có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Nhược điểm

  • Gía thành tương đối cao
  • Nhạy cảm với nhiệt độ cao

Các ứng dụng của đèn LED pha ngoài trời

Đèn pha LED chiếu hắt cho biển quảng cáo

Các loại đèn LED chiếu sáng ngoài trời thường được dùng để chiếu hắt cho biển quảng cáo. Tùy vào kích thước biển mà anh chị chọn loại đèn có công suất tương đương. Thông thường:
Đèn pha LED 20W, 30W dùng cho biển quảng cáo cao dưới 1 mét
Đèn pha LED 50W dùng cho biển quảng cáo cao 1 – 2 mét
Pha led 100W, 150W hoặc 200W dùng cho biển quảng cáo cao từ 2 – 5 mét
 
Các ứng dụng của đèn pha led ngoài trời
Với những biển quảng cáo tấm lớn, tầm nhìn xa, ở một không gian rộng… thông thường sẽ phải sử dụng các loại đèn pha công suất lớn để đảm bảo độ sáng tổng thể cho biển quảng cáo. Ngày nay, các loại đèn pha phổ biến như pha LED, pha metal, pha halogen… đang được ứng dụng nhiều nhất. 

Sử dụng đèn pha led cho chiếu sáng Sân Tennis , nhà thi đấu, Sân cỏ nhân tạo bóng đá

Việc sử dụng đèn trong trường hợp này, với nguồn sáng chất lượng, sáng rõ sẽ cung cấp đầy đủ ánh sáng cần thiết cho các hoạt động vui chơi tại sân bóng mini,..Ánh sáng chân thực giúp người nhìn rõ cảnh vật hơn.
Các ứng dụng của đèn pha led ngoài trời

Đèn pha LED cho sân vườn 

Với những tòa biệt thự lớn sở hữu khu vườn rộng rãi, khi được tô điểm thêm với những chiếc đèn led ngoài trời chiếu rọi  vào buổi tối thì trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Không chỉ cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ khu vực nhà ở, với ánh sáng chiếu rộng rõ ràng sắc nét, điều đó làm tôn vinh lên những đường nét thiết kế đẹp nhất của căn nhà. Căn biệt thự sẽ thêm phần sang trọng và hào nhoáng hơn khi có thêm loại đèn này.
Các ứng dụng của đèn pha led ngoài trời
 

Đèn LED cho đường phố

Đèn LED chiếu sáng cho đường phố là loại đèn có công suất 100W với khả năng chiếu sáng cao, xa và độ hoạt động bền bỉ, ổn định trong thời gian dài.

Gợi ý cách chọn đèn pha chiếu sáng ngoài trời chuẩn

  • Phạm vi ánh sáng
Khi mua đèn LED pha ngoài trời, điều đầu tiên mà anh chị nên quan tâm là phạm vi ánh sáng, nghĩa là khoảng cách mà chính ánh sáng từ bóng đèn có thể chiếu đến. Vì nếu chọn loại đèn pha công suất 200W cho sân vườn nhà, chắc chắn ánh sáng sẽ lan khắp các sân vườn bên cạnh.
Ngược lại, một sân bóng cần được cung cấp ánh sáng cực kỳ sáng tương đương như ban ngày, đòi hỏi loại đèn sử dụng phải có công suất cực cao. Lúc này, nếu dùng đèn pha công suất 20W thì không thể chiếu sáng trên 1 diện tích tương đối rộng lớn như sân bóng.
  • Chỉ số IP của đèn
Khi chọn mua các loại đèn led chiếu sáng ngoài trời, anh chị cần lưu ý đến thông số IP. Đây là tiêu chuẩn đánh giá khả năng chống nước của đèn. Số IP cho thấy khả năng chống chịu của ánh sáng khi gặp các vấn đề về thời tiết như mưa bão, gió lớn,…
Chỉ số IP trên đèn LED càng cao thì khả năng đèn càng được bảo vệ an toàn sẽ tốt hơn. Với những loại đèn sử dụng ngoài trời, IP tối thiểu phải đạt từ 65 trở lên. Với đèn có khả năng tiếp xúc với nước cần chỉ số IP đến 68.
  • Xác định số lượng đèn phù hợp
Ngoài công suất và IP, anh chị cần xác định số lượng đèn phù hợp để có cách bố trí lắp đặt hiệu quả, làm đẹp cho không gian. Đèn pha chiếu sáng ở khu vực rất rộng cần công suất cao hoặc tăng cường độ ánh sáng, làm nổi bật diện mạo kiến trúc tòa nhà.Trên thực tế, chỉ bằng việc sử dụng đèn pha cũng có thể giúp làm tăng chiều sâu của tòa nhà. Vì thế, cần xác định số lượng đèn phù hợp để tính toán khả năng chiếu sáng, kích thước đèn và cách lắp đặt, bảo trì.

Địa chỉ cung cấp đèn pha LED chính hãng

Đèn LED pha là sự kết hợp giữa các chức năng, kiểu dáng đơn giản nhưng tính thẩm mỹ cao. Có thiết kế khe chuẩn trực quang học độc đáo, mang đến hiệu suất ánh sáng đồng nhất đảm bảo màu sắc ánh sáng hài hòa tuyệt diệu. Công ty CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG CÔNG NGHỆ VIỆT NAM(HBG) là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu opulight. Vì vậy khi mua hàng tại công ty chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
 
Đèn pha Led - ứng dụng cao trong nhiều môi trường sử dụng như: sân bóng, nhà thi đấu, sân bay, sân tennis, … Tùy nhu cầu chiếu sáng riêng biệt mà đèn có hình dạng, công suất khác nhau
4.85 sao của 1678 đánh giá
Các ứng dụng của đèn pha led ngoài trời
Các ứng dụng của đèn pha led ngoài trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111