Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Xây dựng hệ thống chiếu sáng sân bóng nhân tạo đạt tiêu chuẩn để chất lượng ánh sáng của sân tốt hơn so với các sân khác là một phương án tăng tính cạnh tranh hiệu quả mà không phải nhà đầu tư nào cũng nhìn ra sớm. Đối với một sân bóng đá nhân tạo, ngoài chất lượng bề mặt sân thì đèn chiếu sáng cho thi đấu cũng là một yếu tố rất quan trong ảnh hưởng đến doanh thu của nhà đầu tư. Vậy đèn chiếu sáng sân bóng có tầm ảnh hưởng như thế nào?

Trong bài viết này, HBG – công ty chuyên cung cấp đèn opulight chiếu sáng sân bóng sẽ chia sẻ cho các bạn các tiêu chí của đèn opulight chất lượng như thế nào để sử dụng cho chiếu sáng sân bóng

Tại sao nên lắp đặt thiết chiếu sáng sân bóng

Các tiêu chí nổi bật của đèn opulight để chiếu sân bóng

Nhiều người nghĩ, đá bóng ngoài trời thì không cần phải lắp đèn chiếu sáng. Đó là một suy nghĩ sai lầm vì khung giờ khai thác kinh doanh thường vào từ chiều đến tối, mà thời gian này lại không đủ ánh sáng cho việc đá bóng. Nếu muốn khai thác tối đa lượng khách hàng đến đăng ký đá ở sân bạn, thì yếu tố ánh sáng là vô cùng cần thiết.

Để phục vụ cho nhu cầu về điều kiện vật chất đầy đủ nhất khi tham gia trận đấu, ngày nay các sân cỏ nhân tạo sử dụng nhiều loại đèn chiếu sáng khác nhau. Tuy nhiên, chúng đều là những loại đèn có công suất và góc chiếu sáng lớn, mang đến lượng ánh sáng đều, rõ cho người chơi thể thao.

Đồng thời, dựa vào yếu tố tài chính mà các sân bóng nhân tạo lựa chọn loại đèn chiếu sáng cho phù hợp mà vẫn đáp ứng các điều kiện cho trận đấu khi trời tối.

Các loại pha dèn led opulight chiếu sân bóng

Các tiêu chí nổi bật của đèn opulight để chiếu sân bóng

Đèn led opulight hiện nay có nhiều loại công suất khác nhau cho các bạn lựa chọn để phù hợp với thiết kế sân bóng bao nhiêu người. Đèn sân bóng đá LED opulight cung cấp khả năng hiển thị tối ưu mà không bị chói hoặc bóng mang lại trải nghiệm nâng cao cho người chơi. Đèn pha của chúng tôi đảm bảo người chơi thực hiện tốt nhất và giảm nguy cơ chấn thương. Có các công suât đèn như sau: pha led 20W, 50W, 100W, 150W, 200W.

Chọn đèn opulight cho sân bóng 5 người: 12 pha đèn led 200W chia làm 4 cột

Chọn đèn cho sân bóng 7 người: 16-18 pha đèn led 200W chia làm 6 cột

Các tiêu chí nổi bật của đèn opulight trong việc chiếu sáng sân bóng

Các tiêu chí nổi bật của đèn opulight để chiếu sân bóng

Đèn chất lượng cho sân bóng: HBG cung cấp đèn pha LED opulight cung cấp khả năng hiển thị tối ưu trên bóng, đường và cầu thủ. Công nghệ LED của chúng tôi cung cấp ánh sáng nhiều hơn và tốt hơn với độ đồng đều cao. Ánh sáng mà đèn pha của chúng tôi tạo ra giống như ánh sáng ban ngày, thật dễ chịu cho người chơi và khán giả. Vì điều này và chất lượng ánh sáng cao, ánh sáng opulight tuân thủ tất cả các yêu cầu của FIFA, các hiệp hội địa phương và địa phương.

Giảm tiêu thụ năng lượng với đèn opulight: Đèn LED opulight của chúng tôi được phát triển theo cách chúng có thể được lắp đặt trên cột và cáp hiện có. Nhờ trọng lượng thấp và sức gió của các bộ đèn, chúng tôi có thể sử dụng lại cơ sở hạ tầng hiện có trong 9 trên 10 trường hợp. Điều này có nghĩa là không cần đầu tư bổ sung cần thiết và chi phí bị hạn chế. Bằng cách này, giúp ánh sáng LED có thể chiếu sáng được cho ngày càng nhiều câu lạc bộ bóng đá. Cường độ của ánh sáng có thể được chuyển đổi bất cứ lúc nào, ví dụ, có thể chuyển sang mức thấp hơn khi không cần toàn bộ sức mạnh của ánh sáng. Tổng cộng, tiết kiệm năng lượng thậm chí có thể giảm tới 80%!

Các tiêu chí nổi bật của đèn opulight để chiếu sân bóng

Chất lượng ánh sáng vượt trội và giải pháp thông minh: Do tính đồng nhất cao của ánh sáng, các giải pháp thông minh cho hệ thống điều khiển của chúng tôi và giảm độ tràn ánh sáng, đèn led opulight là một lựa chọn thú vị cho các câu lạc bộ bóng đá. Bằng cách chọn ánh sáng LED cho các sân bóng đá, bạn có một lựa chọn vừa bền vững vừa hiệu quả. Cung cấp cho câu lạc bộ bóng đá của bạn sự tăng cường xứng đáng và đó là cầu thủ chiếu sáng tốt nhất!

Với các tiêu chí này, đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đèn opulight của chúng tôi để ciếu sáng sân cỏ nhân tạo của họ. còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

✅Các tiêu chí nổi bật của đèn opulight để chiếu sân bóng. Vậy đèn chiếu sáng sân bóng có tầm ảnh hưởng như thế nào?
4.65 sao của 1634 đánh giá
Các tiêu chí nổi bật của đèn opulight để chiếu sân bóng
Các tiêu chí nổi bật của đèn opulight để chiếu sân bóng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111