Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Công nghệ led đang mang lại xu hướng mới trong ngành thiết kế ánh sáng. Nổi bật với khả năng tiết kiệm năng lượng, kiểu dáng tinh tế, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, bóng đèn led đang dần chiếm lính thị trường. Một trong những ưu điểm nổi bật của bóng led là thiết kế chắc chắn đảm bảo độ bền, chống chịu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài trời, chịu được mưa gió và thân thiện với người dùng. Đèn led ngoài trời chống nước bao gồm : đèn led trên cạn và đèn led dưới nước. Tùy vào từng mục đích và nhu cầu sử dụng của người dùng mà bạn có thể lựa chọn từng loại đèn led chiếu sáng ngoài trời chống nước khác nhau.

 
Trên thị trường hiện nay đèn Led ngoài trời chống nước rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng, giá thành,..Có thể bạn sẽ lúng túng mỗi khi bước chân vào cửa hàng thiết bị chiếu sáng. Vậy để không gặp tình trạng này thì bạn hãy khám phá ngay trong bài viết sau đây. Chúng tôi gợi ý cho bạn nên tham khảo đèn led opulight đây là sản phẩm đến từ Canada với giá thành rẻ và vô cùng chất lượng.
 
Các loại đèn led ngoài trời chuyên chống nước
 

Các loại đèn led ngoài trời chống nước

Đèn led ngoài trời chống nước bao gồm cả đèn led dưới nước và đèn led chịu được nước mưa ở trên cạn, đèn thường áp dụng cho các công trình như tạo hiệu ứng ánh sáng, các công trình ngoài trời, trong nhà, công cộng, dự án làm đẹp sân vườn, bể bơi,.. Bạn có thể tham khảo thêm: Top 10 Mẫu Đèn Pha LED OPULIGHT Chất Lượng Nhất

  • Đèn led ngoài trời âm nước: giúp tạo hiệu ứng ánh sáng mang lại không gian lãng mạn và đẹp mắt cho các công trình ngoài trời dưới nước.

Các loại đèn led ngoài trời chuyên chống nước

  • Đèn led dây ngoài trời chịu nước: led dây đẹp thường sử dụng cho các công trình vui chơi ngoài trời, công cộng, các khu công viên, sân vườn với mục đích làm đẹp, trang trí.
  • Đèn pha led ngoài trời cho hồ bơi: thường được sử dụng tại các hồ bơi, bể bơi trong các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, biệt thự mang lại không gian đẳng cấp và sang trọng cho người sử dụng.

Đèn led ngoài trời chống nước có đặc điểm gì

 
Các loại đèn led ngoài trời chuyên chống nước
 
Đèn led ngoài trời chống nước thực chất là đèn led ngoài trời có khả năng chống nước hay hoạt động tốt trong môi trường nước với thời gian dài nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn nhất định như sau:
  • Đèn led ngoài trời chống nước sử dụng dòng điện 12V và 24V có thể là một chiều hoặc xoay chiều, đối với đèn led dây ngoài trời có khả năng chống nước thì áp dụng điện áp 12V một chiều.
  • Nguồn điện của đèn pha led cao cấp đạt tiêu chuẩn IP có khả năng chống nước.

Các loại đèn led ngoài trời chuyên chống nước

  • Cấu tạo của đèn cũng phải đảm bảo đạt chuẩn IP68 để tránh trường hợp đèn gặp sự cố trong quá trình sử dụng.
  • Với những loại đèn cho đài phun nước thường là những loại đèn âm nước có nhiều màu sắc đẹp mắt và rực rỡ đa sắc màu giúp cho không gian trở nên lung linh và tuyệt đẹp.
  • Ngoài ra, đèn pha led chống nước phải đảm bảo các yếu tố về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, địa chỉ mua hàng uy tín tin cậy và đảm bảo, giá thành phù hợp.

Các loại đèn led ngoài trời chống nước đang được bán tại HBG Lighting

 
Các loại đèn led ngoài trời chuyên chống nước
 

Đèn Led dây OPU Light

Ứng dụng mọi nơi của Led dây

  • Người ta thường dùng đèn led dây để trang trí đường phố vào những dịp lễ lớn. Ngoài ra, nó còn được ứng dụng nhiều để trang hoàng các địa điểm tổ chức sự kiện, quán cafe, nhà hàng,…vào ban đêm nhằm nhấn mạnh dịch vụ, hình ảnh thương hiệu.
  • Ngoài ra, đèn led dây còn được dùng để làm bảng quảng cáo mà bạn dễ dàng bắt gặp khi đi vào ban đêm. Ngoài ra Đèn led dây sự kết hợp cùng chụp hình trên cả tuyệt vời
Các loại đèn led ngoài trời chuyên chống nước
 

Đèn pha Led OPU Light

  • Đèn pha led opulight là loại đèn được thiết kế sử dụng loại chíp led đặc biệt trong chiếu sáng, có cường độ chiếu sáng mạnh, khả năng chiếu xa và chiếu rọi cao.
  • Đèn pha là một ứng dụng được sử dụng rất nhiều trong chiếu sáng. Đèn pha công suất nhỏ được dùng trong chiếu sáng các khu vực như: Chiếu rọi ở các tiểu cảnh trong nhà, shop thời trang, Trung tâm thương mại.

Các loại đèn led ngoài trời chuyên chống nước

  • Đèn pha công suất lớn chủ yếu sử dụng trong chiếu sáng ngoài trời như chiếu sáng sân tennis, sân vận động và một vài không gian chiếu sáng công nghiệp như nhà xưởng, kho, bãi đỗ xe..

Các loại đèn led ngoài trời chuyên chống nước

Hiện công ty HBG lighting chuyên cung cấp các loại đèn Led chiếu sáng ngoài trời như đèn Led dây, đèn pha led  nhiều công suất từ nhỏ đến lớn như pha Led  10W, pha led 100W, pha led 500W ...có thể chống nước,mưa,khói,bụi rất bền khi sử dụng môi trường bên ngoài.Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả của sản phẩm bạn nhé.

✅Các loại đèn led ngoài trời chuyên chống nước,Công nghệ led đang mang lại xu hướng mới trong ngành thiết kế ánh sáng. Nổi bật với khả năng tiết kiệm năng lượng, kiểu dáng tinh tế, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, bóng đèn led đang dần chiếm lĩnh thị trường
4.95 sao của 2340 đánh giá
Các loại đèn led ngoài trời chuyên chống nước
Các loại đèn led ngoài trời chuyên chống nước
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111