Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trước đây, những bóng đèn chỉ được dùng để cung cấp ánh sáng cho con người,thiết kế cũng rất đơn giản, không cầu kì và hiện đại. Công nghệ ngày càng phát triển, con người chế tạo và phát minh ra những loại đèn vừa có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, vừa có thể cung cấp đủ ánh sáng,vừa có khả năng trang trí đẹp mắt. Trong số đó, đèn Led dây với công nghệ chiếu sáng Chip Led hiện đại,có tính thẩm mỹ cao đang được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất,quán cafe,nhà hàng,khách sạn,các tòa nhà,… Còn chiếu sáng nhà xưởng thì chủ yếu sử dụng đèn highbay.
 
 
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số loại đèn Led dây thông dụng này nhé!
 
 
Các loại đèn Led dây Opple thông dụng trong trang trí
 
Đèn Led dây Opple là gì ?
 
Đèn Led dây Opple là một loại đèn Led thường được sử dụng trong trang trí nội thất,ngoại thất cho những công trình như những chiếc cầu,tòa nhà cao tầng, trang trí nhà ở,sân vườn,văn phòng,khách sạn,nhà hàng hoặc quán Cafe,…Được ứng dụng ở khắp mọi nơi.
 
Đèn Led dây có kết cấu từ các diiot bán dẫn phát sáng, bên trong là các vi mạch,chip Led,lõi đồng và dây đồng chạy dọc theo dây đèn.Phía ngoài đèn được bọc 1 lớp nhựa Plastic cao cấp để bảo vệ cho những link kiện bên trong trước thời tiết,môi trường bên ngoài.Vỏ nhựa Plastic trong suốt đảm bảo ánh sáng có thể xuyên qua được.
 
Các loại đèn Led dây Opple thông dụng trong trang trí
 
Ưu điểm chung của loại đèn Led Opple dây
  • Đây là một loại đèn rất linh hoạt,ta có thể cắt,uốn cong và nắn tùy theo mục đích mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của đèn và có thể lắp đặt được trên tất cả các địa hình,dù có khó lắp đến đâu thì đèn Led dây cũng sẽ làm tốt nhiệm vụ lắp đặt mà những loại đèn Led khác khó có thể làm được.
  • Bên cạnh đó đèn Led dây đạt tiêu chuẩn IP 65,chúng rất bền và có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt bên ngoài như nắng nóng,mưa gió,khói bụi.Rất an toàn khi sử dụng.
  • Có nhiều loại đèn Led dây để lựa chọn như đèn Led dây 5050,đèn Led Strip Double Line HV,đèn Led Dây Strip HV 5050 II,…Có những loại đèn Led dây 1 hàng,2 hàng hoặc 3 hàng tùy theo nhu cầu chiếu sáng của khách hàng.Đa dạng về mẫu mã lẫn màu sắc nhu vàng,trắng,đỏ,xanh lá,xanh dương,đổi màu,…

Các loại đèn Led dây Opple thông dụng trong trang trí

  • Đèn sử dụng công nghệ Chip Led hiện đại nên có độ bền cao,tuổi thọ rất lâu lên đến 40.000 giờ chiếu sáng, thời gian chiếu sáng dài hơn gấp tầm 40 lần so với đèn sợi đốt.Vì vậy giúp tiết kiệm được chi phí lắp đặt,sửa chữa và thay mới.Ngoài ra,đèn Led dây còn tiết kiệm điện năng tối đa,hơn 80% so với những loại đèn dây tóc,bởi chúng phát sáng dựa trên bán dẫn diot chứ không như những loại đèn dây tóc,rất tốn năng lượng điện và dễ hư hỏng.
  • Không có nhiều sự ảnh hưởng của các tia tử ngoại cũng như của hiên tượng bức xạ nhiệt.Thân thiện cũng như dễ dùng cho mọi môi trường.
Các loại đèn Led dây Opple thông dụng :
 
Đèn Led dây 5050 :
  • Đèn Led dây 5050 được tạo nên từ nhựa PVC trong suốt,có chất lượng cao được trang bị lõi đồng dày bên trong vì vậy đèn sẽ có độ bền cao ngay cả khi bị uốn cong nhiều lần,đèn vẫn giữ được chất lượng ban đầu và khả năng chiếu sáng không bị thay đổi.
  • Ngoài ra,đèn sử dụng Chip Led 5050 với bộ khuếch tán và hiệu suất cao giúp mang lại nguồn ánh sáng ổn đinh,đồng nhất,không bị đứt đoạn và đổi màu.

Các loại đèn Led dây Opple thông dụng trong trang trí

  • Luôn duy trì hiệu suất chiếu sáng và màu sắc trong suốt trong thời gian sử dụng, giảm thiểu rui ro hư hại tối đa, đây sẽ là loại đèn led trang trí ưu việt cho mọi nhà.
Đèn Led dây Strip Double Line HV :
  • Đèn Led dây Strip Double Line HV cũng có cấu tạo tương tự như những loại đèn Led dây khác.Tuy nhiên với thiết kế dải đèn đôi cho hiệu suất ánh sáng cao hơn,thích hợp cho chiêu sáng ngoài trời,những công trình kiến trúc,tòa nhà.
  • Đây là một trong các loại đèn trang trí được ưa chuộng nhất, bởi phát ra ánh sáng mạnh mẽ,hiệu suất chiếu sáng cao,có độ bền cao nên dễ uốn nắn, giảm thiểu chi phí bảo trì và thay thế. Cũng như các loại đèn Led khác, Led dây Strip Double Line HV có tuổi thọ cao và thiết kiệm năng lượng điện.

Các loại đèn Led dây Opple thông dụng trong trang trí

Đèn Led Dây Strip HV 5050 II :
  • Đèn Led dây Strip HV 5050 Unilty cũng có thiết kế,chức năng giống như đèn Led dây 5050.Tuy nhiên chúng cao cấp hơn,có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ hơn và có thể giảm thiểu rủi ro hư hại tối đa, thấp hơn đến 0,1%.
  • Đèn đảm bảo chất lượng cao,dễ uốn nắn phù hợp với mọi địa hình mà không bị đứt gãy mạch,dễ dàng lắp đặt mà không cần đến kinh nghiệm.

Các loại đèn Led dây Opple thông dụng trong trang trí

Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp,hi vọng bạn sẽ hiểu hơn về các loại đèn Led dây trang trí để lựa chọn được loại đèn phù hợp cho nhu cầu và mục đích của bản thân.
 
Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại đèn Led trang trí hay đèn highbay led và những loại đèn khác thì hãy truy cập vào trang web https://hbglighting.com.vn/ của chúng tôi để xem thêm các bài viết về những loại đèn Led,nếu có bất kì thắc mắc hoặc cần tư vấn về sản phẩm,hãy gọi ngay với chúng tôi qua hotline có trên website để nhận sự tư vấn miễn phí bạn nhé!
✅Các loại đèn Led dây Opple thông dụng trong trang trí.Trước đây,những bóng đèn chỉ được dùng để cung cấp ánh sáng cho con người,thiết kế cũng rất đơn giản,không cầu kì và hiện đại.
4.55 sao của 1409 đánh giá
Các loại đèn Led dây Opple thông dụng trong trang trí
Các loại đèn Led dây Opple thông dụng trong trang trí
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111