Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Có rất nhiều sự lựa chọn cho các thiết bị chiếu sáng trong nhà kho, nhưng một xu hướng đang ngày càng trở nên phổ biến là chiếu sáng bằng đèn LED High Bay (đi-ốt phát sáng). Đèn LED High Bay không chỉ phổ biến trong các nhà kho mà còn trong bất kỳ cơ sở hoặc địa điểm nào có trần cao và yêu cầu chiếu sáng từ 15 feet trở lên. Bên cạnh nhà kho, đấu trường thể thao, phòng tập thể dục, bến cảng tải và các cơ sở công nghiệp khác là những địa điểm phổ biến cho phong cách chiếu sáng này.
 
 
Điều gì làm cho đèn High Bay trở thành một lựa chọn tốt hơn so với các thiết bị đèn chiếu sáng khác như huỳnh quang và CFL (đèn huỳnh quang compact)? Dưới đây là câu trả lời dành cho bạn.
 
Về mặt lịch sử, có rất nhiều loại công nghệ chiếu sáng đã và đang được sử dụng tại nhà xưởng, nhà kho và các khu công nghiệp khi yêu cầu sử dụng đèn High Bay. Một số phổ biến nhất là cao áp Metal Halide (MH), Đèn cao áp Natri (HPS) và đèn huỳnh quang. Mặc dù các loại đèn này đều đã đạt được những thành tích đáng kinh ngạc, nhưng đèn LED công nghiệp lại càng mang lại hiệu quả cao hơn tất cả các loại đèn đó. Bây giờ chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của đèn LED High Bay nhé!
 
Tiết kiệm năng lượng
Lợi ích của việc sử dụng đèn LED High Bay
 
Tất cả bắt đầu với hiệu quả năng lượng - và đó là một lợi thế lớn mà đèn LED High Bay có được so với các loại đèn khác. Cụ thể, những chiếc đèn này sử dụng ít năng lượng hơn các kiểu chiếu sáng khác và không có gì lạ khi các cơ sở tiết kiệm tới 80% hóa đơn tiền điện so với các phương pháp chiếu sáng khác, thậm chí còn nhiều hơn, nếu thiết bị này được kết hợp với cảm biến thông minh.
 
Giảm thiểu việc bảo trì
 
Trên thực tế, đèn LED có tuổi thọ cao, có thể gấp bốn đến bốn mươi lần so với bóng đèn thông thường. Điều này có nghĩa là giảm thiểu việc phải thay thế đèn khi chúng đến cuối vòng đời của mình. Công nghệ chiếu sáng LED cũng tạo ra ánh sáng khác với đèn truyền thống và đèn dây tóc, bằng cách sử dụng một diode phát sáng. Điều này có nghĩa là chúng bền hơn, không thủy tinh, không dây tóc, và do đó ít sửa chữa hoặc thay thế. Bảo trì là một trong những việc đặc biệt quan trọng đối cần cân nhắc trong chiếu sáng nhà xưởng hoặc chiếu sáng kho. 
Lợi ích của việc sử dụng đèn LED High Bay
 
Chất lượng ánh sáng được cải thiện
 
Đèn LED chiếu sáng công nghiệp và đèn High Bay có điểm tốt hơn với hầu hết các bóng đèn khác khi so sánh với Độ hoàn màu (CRI), Nhiệt độ màu (CCT). CRI là phép đo khả năng của ánh sáng hiển thị ra màu sắc thực sự của các vật thể so với nguồn ánh sáng lý tưởng (ánh sáng tự nhiên). Trong thuật ngữ không kỹ thuật, CCT nói chung mô tả “ánh sáng” được tạo ra bởi một bóng đèn – có thể là màu ấm (màu đỏ), hoặc lạnh (màu trắng xanh)? Trên cả hai mặt trước, đèn LED hoạt động rất tốt. 
 
Độ đồng đều ánh sáng tốt hơn
 
Đó là một thực tế rằng đèn LED High Bay phân phối ánh sáng tốt hơn so với những đèn chiếu sáng khác. Trên thực tế, các báo cáo nghiên cứu từ người tiêu dùng đã nói rằng họ nhận thấy đèn LED High Bay tăng 8% độ đồng đều ánh sáng so với những bóng đèn huỳnh quang compact hay đèn sợi tóc.  
 
Lợi ích của việc sử dụng đèn LED High Bay
 
Có các tùy chọn làm mờ phù hợp
 
Đôi khi bạn cần ít ánh sáng hơn để đôi mắt của bạn cảm thấy dễ chịu, với đèn LED High Bay, bạn không còn phải lo lắng về điều này nữa. Với độ mờ 0 – 10v và chuẩn PWM trên các mẫu ánh sáng mờ, bạn hoàn toàn có thể giảm độ sáng của đèn xuống 10% mà không làm giảm đi bất kì hiệu quả hoặc thay đổi đáng chú ý nào về nhiệt độ màu. Điều này chắc chắn những bóng đèn thông thường không thể làm được.
 
Khả năng hoạt động tức thời
Đôi khi những bóng đèn huỳnh quang xảy ra hiện tượng nhấp nháy khi bạn vừa bật công tắc đèn. Điều này có thể là một sự phiền toái đối với một số người. Chỉ cần bật đèn LED High Bay, bạn sẽ có được ánh sáng ngay tức khắc mà không hề cảm thấy khó chịu vì hiện tượng nhấp nháy nữa.
 
Một trong những điểm chính để lắp đặt đèn High Bay LED trong kho là chi phí trả trước cao hơn. Nhưng khi bạn tính đến những lợi ích tuyệt vời như tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ của chúng, đèn LED High Bay rõ ràng là một sản phẩm đáng để đầu tư.
 
 
 
✅Đèn Highbay và lợi ích của việc sử dụng đèn LED High Bay cho nhà kho. Đèn LED High Bay không chỉ phổ biến trong các nhà kho mà còn trong bất kỳ cơ sở hoặc địa điểm nào có trần cao và yêu cầu chiếu sáng từ 15 feet trở lên.
4.95 sao của 1917 đánh giá
Đèn Highbay
Đèn Highbay
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111