Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay trên thị trường đèn LED Việt Nam, dây đèn LED có rất nhiều chủng loại, đa dạng về mẫu mã và chất lượng, tính năng sử dụng. Vậy loại dây đèn LED nào được mua nhiều nhất để trang trí nhà ở cũng như các không gian khác ? Chúng có những đặc điểm gì và cách dùng dây đèn LED ra sao ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về loại dây đèn LED này.
 
 
Với một tới ba dây đèn LED, bạn đã có thể “vẽ” thành những hình dạng sáng tạo như cây thông, đám mây, hình mặt cười hay bông hoa, mặt trời...trên bức tường trắng đơn điệu. Cách bài trí này sẽ tạo ra nhiều nguồn hứng khởi trong công việc, cũng như giúp các bé trong nhà có thêm khoảng thời gian chơi đùa cùng ánh sáng đầy thú vị.

1. Dây đèn LED chớp nháy treo cây thông, cây mai

Không chỉ để trang trí vào những nagfy lễ đặc biệt. Loại đèn Led này còn có thể được dùng để trang trí căn phòng, đặc biệt là phòng trẻ em, hay phòng của các bạn nữ. Nó có thể được uốn để tạo thành nhiều hình dạng khác nhau, tăng thêm cá tính của chủ nhân căn phòng. Đồng thời còn thêm một luồng ánh sáng dịu nhẹ vào không gian.
 
Các loại dây đèn LED trang trí lung linh cho mọi không gian
 
Một cách bài trí thông minh và đáng yêu khác là kết hợp dây đèn nhấp nháy với những tấm giấy đục lỗ có họa tiết thú vị hoặc với lớp ren trắng dịu dàng thanh khiết. Màu đèn vàng nhấp nháy sáng sẽ khiến lớp ren hoặc giấy đong đưa, giúp bé yêu của bạn dễ ngủ hơn và có giấc ngủ sâu hơn.
 
Các loại dây đèn LED trang trí lung linh cho mọi không gian
 
Xem thêm về Đèn Highbay led,
 
Sử dụng các loại hoa giấy có màu nổi bật cùng dây đèn nhấp nháy led cũng là một sáng tạo mới. Bài trí ren cùng dây đèn nhấp nháy xung quanh giường sẽ tạo cảm giác thơ mộng, gây nhiều cảm xúc lứa đôi hơn.

2. Dây đèn LED cao áp

Loại này vừa có thể dùng để trang trí cũng vừa có thể dùng để chiếu sáng. Chúng được dùng ở khắp mọi nơi do tính chất đa năng. Đèn LED dây thường được sử dụng để làm biển quảng cáo, đèn hắt trần hoặc tủ để trang trí, hắt cầu thang.
 
Các loại dây đèn LED trang trí lung linh cho mọi không gian
 
Nếu bạn dùng hắt trần phòng khách, các vách trong nhà… bạn nên sử dụng một màu nhất định thay vì quá nhiều màu sắc. Hạn chế sử dụng đèn đổi màu liên tục vì có thể gây khó chịu cho mắt. Đồng thời cũng cần đảm bảo, ánh sáng chiếu sáng chính phải là ánh sáng trắng ( Ánh sáng trắng là ánh sáng có quang phổ 7 màu – Chúng ta hay gọi ánh sáng trắng và ánh sáng vàng tuy nhên để gọi chính xác phải là trắng ấm và trắng lạnh).
 
Các loại dây đèn LED trang trí lung linh cho mọi không gian
 
Nếu trang trí ngoài trời, bạn có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc nào bạn thích, tuy nhiên với xu hướng thiết kế hiện nay thì càng đơn giản càng tinh tế thì càng đẹp. Đơn giản ở đây cần hiểu rằng nó không phải là đơn điệu. Bạn có thể thấy rằng các gốc cây được quấn màu trắng, nó thực sự rất ấn tượng, nhưng không có nghĩa là nhiều màu sẽ không đẹp, quan trong là bạn bố trí nó hài hòa. Điều đó phụ thuộc nhiều vào thẩm mỹ của bạn.

3. Dây đèn LED rèm

Loại này thường được dùn để trang trí ngoài trời, chịu được mưa nắng, và điều kiện thời tiết nóng ẩm. Dây đèn Led rèm thực chất là 1 dây lớn chớp nháy với cấu tạo gồm 2 sợi cấp điện chạy ngang và các sợi rơi xuống theo phương thẳng đứng. 2 sợi này được hàn gắn vào tạo kết nối với các sợi khác để bạn chỉ cần dùng 1 nguồn điện là đã có cả 1 bức rèm ánh sáng.
 
Các loại dây đèn LED trang trí lung linh cho mọi không gian
 
Điểm đặc biệt của đèn curtain là đèn có phần kết nối ở đầu và cuối mỗi bộ đèn để có thể mở rộng việc ghép nối tạo nên 1 dài mảnh ánh sáng dài đến 50m mà không cần bổ sung thêm dây điện cấp nguồn.
 
Một trong những cách chia không gian nhưng lại không làm tối đi chính là đặt dây đèn Led rèm. Đây là một cách tuyệt vời để cung cấp không gian của bạn, một hình thù bí mật mà không cần phải có thêm một bức tường ngăn cách. Hãy đặt một bức tường đèn ở giữa phòng khách và phòng bếp để bạn có thể vẫn nghe được nhạc trong khi nấu cơm nhé!

4. Dây đèn LED bóng tròn

Dây đèn LED bóng tròn – Ping Pong Light là 1 sản phẩm đang được rất rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của thị trường. Gần như đi đâu bạn cũng sẽ bắt gặp sự xuất hiện của loại đèn này. Từ quán cafe, shop quần áo cho tới ra ngoài đường, các tán cây…
 
Bạn có thể treo cả ở trong nhà lẫn ngoài trời. Điểm lưu ý cho loại đèn này là do công suất lớn nên không có phiên bản dùng pin như các loại đèn trên. Bạn sẽ phải cắm điện khi dùng đèn. Bù lại, do ánh sáng khá mạnh nên đèn có thể thay cho đèn ngủ luôn cũng được.
 
Các loại dây đèn LED trang trí lung linh cho mọi không gian
 
Dây đèn LED bóng tròn là một thiết kế sáng tạo cho đời sống. Với cấu tạo thông minh, ánh sáng thân thiện, sản phẩm này rất hữu ích để bạn tô đẹp thêm không gian sân vườn gia đình mình.
 
Hãy đến với HBG lighting để nhận được những sản phẩm uy tín chất lượng nhất trên thị trường. Liên hệ với chúng tôi qua hotline để được báo giá đèn LED Osram, thông tin về các loại Bóng đèn Osram
✅ Các loại dây đèn LED trang trí lung linh cho mọi không gian. Hiện nay trên thị trường đèn LED Việt Nam, dây đèn LED có rất nhiều chủng loại, đa dạng về mẫu mã và chất lượng, tính năng sử dụng.
4.85 sao của 1527 đánh giá
Các loại dây đèn LED trang trí lung linh cho mọi không gian
Các loại dây đèn LED trang trí lung linh cho mọi không gian
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111