Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các bóng đèn trang trí được thêm vào phong cách trang trí với nhiều mục đích khác nhau. Đối với một vài người, họ sử dụng đèn trang trí như một cách để trang trí nhà cửa, làm đẹp nhà cửa với ánh sáng của đèn. Tuy nhiên với một số ý kiến khác, họ cho rằng đèn chỉ đơn giản để chiếu sáng và họ thường có xu hướng dễ dàng lựa chọn các kiểu đèn hoặc loại đèn. Ngày nay, đèn còn được xem là một yếu tố trang trí nhà cửa, nội thất. Bạn có thể cân nhắc các yếu tố như kích thước, hình dáng, màu sắc,… để phù hợp với không gian của bạn. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về các cách trang trí cho không gian nội thất. 
 
 
 
Các loại đèn trang trí hiện nay có rất nhiều mẫu mã, hình dạng hoặc nhiều màu sắc cũng như giá thành để lựa chọn. Điều quan trọng, bạn cần nên suy nghĩ về các đế đèn của bạn trước khi mua. Chụp đèn trơn thường đi kèm với đế trang trí, có thể sử dụng đế gốm sơn hay thậm chí là đế trơn để có thể làm không gian của bạn trở nên thú vị hơn và mang lại vẻ ngoài sáng trọng hơn. Sử dụng các sắc thái màu sắc có các họa tiết in đậm trên đế đèn tạo ra sự xung đột màu sắc để tạo nên sự mạnh mẽ cho không gian.
 
Bóng đèn trang trí cho không gian nội thất
 
Bạn có thể tìm kiếm một bóng râm đủ nhỏ và bóng đèn của bạn sẽ trong không phù hợp với không gian và đặc biệt nếu đó là một đế đèn cao và có chân sàn. Vì vậy, mà bạn nên tìm một bóng râm có ý nghĩa để toàn bộ sự phù hợp sẽ xuất hiện một các có tính toán, có tỷ lệ. Trước hết, bạn hãy xem xét vị trí mà bạn muốn và độ gần gũi của nó với các bức tường và không gian nơi bạn thường xuyên sử dụng để tạo nên sự hoàn mỹ cho không gian của bạn. Chiều cao của chụp đèn bằng ít nhất 2 phần 3 chiều cao của đế và chiều rộng của bóng râm và phải rộng hơn phần to nhất của đế. 
 
Bóng đèn trang trí cho không gian nội thất
 
Bạn không nên trộn hoặc tối đa các hình dạng, sắc thái cho đèn. Điều này sẽ làm cho chiếc đèn của bạn trông không có tính thẩm mỹ, không phù hợp với bất kỳ không gian nào của gia đình bạn. Đối với chao đèn tròn, phần đế hoàn thiện sẽ tạo nên sự tuyệt vời và hoàn hảo hơn cho không gian của chính bạn. Các ánh đèn cần phải phù hợp với không gian và phong cách trang trí của không gian. Hãy nhớ rằng, các màu tối sẽ không cho phép ánh sáng truyền đến và bóng râm quá nhạt sẽ ảnh hưởng đến ánh sáng của đèn. 
 
Bóng đèn trang trí cho không gian nội thất
 
Và điều quan trọng mà bạn cần chú ý là độ sáng của đèn. Đèn được cho là sáng là phải đạt được độ sáng phạm vi từ 75 đến 100 watt. Đây là một nguồn sáng rực rỡ. Các nguồn ánh sáng ấm áp trong phạm vi 3200K là tốt nhất và nhìn chung đây là một nguồn sáng hoàn hảo và đẹp nhất đối với tất cả mọi người. Bạn cần tránh những nguồn sáng mát hoặc ánh sáng xanh chiếu sáng có sắc độ hoặc sắc thái xanh lam. Chúng đôi khi được gọi là ánh sáng thực hay còn có thể xem là ánh sáng ban ngày. Vấn đề là chúng không tái tạo độ sáng của ánh sáng mặt trời, có nghĩa là bạn cần thay đổi nguồn sáng ấy vì rất có thể điều đó sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu. 
 
Bóng đèn trang trí cho không gian nội thất
 
Việc kết hợp đèn với những chiếc gương trang điểm sẽ giúp bạn tạo nên một không gian hoàn hảo và lý tưởng. Một chiếc gương trang điểm nhỏ cũng là một điều tuyệt vời khi bạn trang trí cho không gian nhà của bạn. Gương trang trí không chỉ có công dụng soi chiếu bạn, mà nó còn soi chiếu và tạo ra ảo giác về không gian để làm cho căn phòng, ngôi nhà của bạn trông rộng rãi và hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, khi gương kết hợp với các loại đèn sẽ tạo nên hiệu ứng ánh sáng tốt hơn. Bạn có thể lựa chọn những loại đèn highbay như đèn highbay osram,... Ánh sáng của đèn sẽ được gương phản chiếu để tạo nên sáng sủa hơn cho mọi căn phòng, mọi không gian mà bạn sử dụng.
 
Bóng đèn trang trí cho không gian nội thất
 
Bên cạnh đó, người ta còn kết hợp đèn với muối để tạo nên một không gian có ích cho sức khỏe. Đèn được kết hợp với các tinh thể muối để đem lại sự độc đáo khi phát sáng, và những lợi ích cho sức khỏe. Các tinh thể muối được đặt trong đèn, và khi ánh sáng đi qua sẽ tạo nên nguồn ánh sáng đỏ hồng cho khắp không gian trong nhà. Các ion âm đến từ đèn và muối sẽ giúp làm sạch tất cả các chất ô nhiễm từ không khí, các tạp chất trong không gian và ngay cả những tia được tạo ra từ các thiết bị điện tử cũng sẽ được làm sạch. 
 
Bóng đèn trang trí cho không gian nội thất
 
Khi bạn lựa chọn đúng các loại đèn trang trí không chỉ giúp cho không gian hoàn hảo hơn. Mà còn giúp cho giá trị cuộc sống của bạn được nâng cấp hơn. Khi đèn phù hợp với không gian, ánh sáng tiêu chuẩn và các yếu tố nội thất được bố trí một cách hoàn hảo sẽ khiến cho không gian nhà của bạn trở nên đắt giá và đáng sống hơn rất nhiều. 
Liên hệ với HBG Lighting ngay để nhận được nhiều thông tin hữu ích từ những cách lựa chọn đèn, Bóng đèn Osram, bố trí đèn và nhiều thông tin về đèn trang trí nội thất sao cho hài hòa nhất. Bên cạnh đó, những loại đèn mà HBG Lighting cung cấp cũng là một lựa chọn nên chọn cho không gian nhà bạn đấy. 
Khi bạn lựa chọn đúng các loại đèn trang trí không chỉ giúp cho không gian hoàn hảo hơn. Mà còn giúp cho giá trị cuộc sống của bạn được nâng cấp hơn.
4.75 sao của 2382 đánh giá
Bóng đèn trang trí cho không gian nội thất
Bóng đèn trang trí cho không gian nội thất
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111