Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn LED đã trở nên ngày một phổ biến trong thế giới hiện đại và được sử dụng vô cùng rộng rãi từ nhà ở thông thường cho đến những công trình kiến trúc sang trọng bậc nhất vì tính thẩm mỹ và sáng tạo cao trong từng sản phẩm.

Thật sai lầm khi đa số các công trình chỉ được đầu tư cho khâu xây dựng, trang trí nội thất mà quên hẳn hoặc cố tình lờ đi việc đầu tư cho một hệ thống ánh sáng có chất lượng, việc này ảnh hưởng trực tiếp không những đến nét đẹp tổng thể của nơi đó mà còn gây nguy hại không nhỏ đến sức khỏe của người dùng.

 

Bày trí đèn khách sạn hợp lý cho khu vực đại sảnh

 

Một trong những nơi sang trọng và được chú ý nhất về mặt kiến trúc chính là khách sạn dù có quy mô nhỏ hay lớn. Có thể nói, một vẻ ngoài sang trọng, thiết kế nội thất choáng ngợp và một hệ thống đèn LED khách sạn phù hợp và được lắp đặt đúng vị trí sẽ luôn tạo ấn tượng khó phai cho bất cứ khách hàng nào, và hơn nữa, hình ảnh của một khách sạn chuyên nghiệp cũng sẽ được nâng tầm.

Vậy làm thế nào để tạo được những dấu ấn và sự thu hút khi khách hàng đặt chân vào khu vực đại sảnh của khách sạn? Bên cạnh những thiết kế có nét thẩm mỹ cao thì như đã nói trên, một hệ thống đèn được bày trí phù hợp luôn tạo được điểm nhấn nhá cho nơi được ánh sáng tỏa đến.

 

Bày trí đèn khách sạn hợp lý cho khu vực đại sảnh

 

Đối với một khách sạn chuyên nghiệp thì mỗi loại phòng, mỗi khu vực khác nhau sẽ có cường độ chiếu sáng cũng như các loại đèn chuyên biệt hỗ trợ khác nhau.

 

Đèn LED cho khu vực đại sảnh khách sạn

Sảnh khách sạn là nơi đầu tiên khách hàng đặt chân đến và có vai trò rất quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp đầu tiên trong mắt khách hàng. Khu vực sảnh thường có sự tập trung của nhiều người bao gồm cả khách hàng và nhân viên, hơn nữa còn có nhiều hoạt động ở nơi này nên ánh sáng được lắp đặt tại sảnh cũng vì thế mà cần có sự đầy đủ và sức lan tỏa lớn.

 

Bày trí đèn khách sạn hợp lý cho khu vực đại sảnh

 

Trước hết, chúng tôi xin được đề cập về đèn LED hỗ trợ chính cho việc chiếu sáng ở khu vực đại sảnh. Ánh sáng từ đèn LED phát ra ở khu vực này cần có nguồn sáng ổn định, không bị chớp nháy đạt 85Ra. Bộ nguồn của đèn cần có sự duy trì tốt để hạn chế nhiệt lượng tỏa ra xung quanh, giúp cho không khí luôn được cân bằng và tự nhiên nhất.

Tiếp đến chính là hệ thống đèn LED trang trí cho khu vực đại sảnh. Đã nói đến trang trí thì những chiếc đèn chùm, đèn thả trần sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để thu hút mọi ánh nhìn và tạo được nét sang trọng đặc trưng cho khách sạn của bạn.

 

Bày trí đèn khách sạn hợp lý cho khu vực đại sảnh

 

Nếu bạn sở hữu khách sạn có trần thấp, không đủ không gian để treo đèn chùm, bạn hoàn toàn có thể chọn những loại đèn LED âm trần panel Opple với những thiết kế thạch cao trên trần nhà ân tượng để thay thế chiếc đèn chùm.

Trong bài viết này, công ty HBG Lighting sẽ đặc biệt giới thiệu đến các bạn những cách bày trí đèn khách sạn phù hợp cho khu vực đại sảnh khách sạn, góp phần tạo dựng hình ảnh ấn tượng trong mắt mọi khách hàng.

✅ Bày trí đèn khách sạn hợp lý cho khu vực đại sảnh. Đối với một khách sạn chuyên nghiệp thì mỗi loại phòng, mỗi khu vực khác nhau sẽ có cường độ chiếu sáng cũng như các loại đèn chuyên biệt hỗ trợ khác nhau.
4.75 sao của 2663 đánh giá
Bày trí đèn khách sạn hợp lý cho khu vực đại sảnh
Bày trí đèn khách sạn hợp lý cho khu vực đại sảnh
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111