Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

1. Bay Light là gì?
 
Bay Light được biết đến là đèn có công suất cao, được sử dụng xuyên suốt được lắp đặt ở trần nhà cao từ 4-6m và tạo ra hơn 8000 lumens (đơn vị quang học)
 
Bay Light có hai loại là High Bay và Low Bay. High Bay có góc chùm(beam angel) khoảng 90 độ được đặt ở độ cao trên 6m để cung cấp một lượng ánh sáng hợp lý còn Low Bay chỉ đặt ở độ cao 4-6m và có góc chùm ở 120 độ
 
 
Có rất nhiều kiểu Bay Light khác nhau và được mọi người biết đến nhiều nhất là kiểu UFO High Bay và Linear High Bay có thể là hình vuông hoặc hình chữ nhật
 
Bay Light là gì? Ứng dụng của đèn Led vào Bay Light
 
( Linear High Bay)
Bay Light là gì? Ứng dụng của đèn Led vào Bay Light
(UFO High Bay)
 
2. Sự khác nhau giữa High Bay và Low Bay
 
Sự khác biệt chính giữa hai loại đèn này chính là sông suất và ứng dụng của chúng. Với công suất lên 150W người ta gọi đó là đèn High Bay và nếu dưới 150W thì là đèn Low Bay.
 
Đèn High Bay còn được biết đến là đèn công xưởng với độ cao được áp dụng lắp đặt lên tới trên 6m và có công suất trên 150W thường được sử dung trong các nhà máy, nhà kho, nhà chứa máy bay …..
 
Bay Light là gì? Ứng dụng của đèn Led vào Bay Light
 
Đèn Low Bay thì đặt ở vị trí thấp hơn thưởng là 4-6m và có công suất dưới 150W. Bạn có thể tìm thấy đèn Low Bay trong các của hàng bán lẻ cửa hàng tạp hóa hoặc các nhà xưởng nhỏ …
 
Bay Light là gì? Ứng dụng của đèn Led vào Bay Light
 
Những loại đèn HighBay / Low Bay phổ biến hiện đang được sử dụng có thể để đến là  đèn Highbay Led, và một số loại đèn truyền thống HID (High Intensity Discharge) như Metal Halide, Sodium.
 
3. Tối ưu hơn với Led
 
Với sự ra đời của đèn Led các bóng đèn với công nghệ HID dần được thay thế bởi những nhược điểm mà chúng đem lại như:
  • Thời gian khởi động lâu
  • Hiệu quả giảm dần theo thời gian, tuổi thọ kém
  • Hầu hết các đèn HID có phát ra bức xạ UV
 
Sử dụng đèn Led High Bay hoặc Led Low Bay là sự lựa chon tối ưu hơn dành cho bạn khi lợi ích chúng mang lại thật sự đáng kể. Đèn Led tạo ra ánh sáng bằng cách cho điện chạy qua chất bán dẫn chứ không nung nóng dây tóc, để phán ứng các chất hóa học như đèn HID. 
 
Mức công suất chung cho các thiết bị đèn LED High Bay có thể dao động từ 40 Watts đến 250 Watts, thường dẫn đến giảm 40% – 80% năng lượng tiêu thụ. Việc này tương đương lượng chi phí tiêu hao được giảm đáng kể. Nguyên do của việc này là cách mà đèn LED hoạt động như ở trên.
 
Bay Light là gì? Ứng dụng của đèn Led vào Bay Light
 
Đèn Led tuổi thọ cao hơn và hiệu quả cao hơn (nhiều ánh sáng hơn cho cùng một nguồn điện) so với hầu hết các loại đèn khác khi được sử dụng ở nhiệt độ thích hợp. 
 
Nguồn LED nhỏ gọn, giúp linh hoạt trong việc thiết kế các thiết bị chiếu sáng và kiểm soát tốt việc phân phối ánh sáng với các gương phản xạ hoặc thấu kính nhỏ. Do kích thước nhỏ của đèn LED, việc điều khiển phân bố không gian chiếu sáng cực kỳ linh hoạt, sản lượng ánh sáng và phân bố không gian của một dãy đèn LED có thể được kiểm soát mà không làm giảm hiệu quả.
 
4. Tìm mua đèn highbay LED chính hãng ở đâu?
 
Sau hơn 6 năm trưởng thành , Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam đã khẳng định được vị trí của mình trong các lĩnh vực truyền thông, chiếu sáng, hệ thống điện dân dụng, hệ thống điều khiển thông minh, hệ thống khóa bảo mật, hệ thống điều hòa…
 
Bay Light là gì? Ứng dụng của đèn Led vào Bay Light
 
Do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trở thành đối tác của HBG. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm đèn highbay led và các loại đèn chiếu sáng chất lượng nhất, giúp quý khách yên tâm trong quá trình sử dụng với một mức giá hợp lý nhất.
 
Văn phòng đại diện của chúng tôi có mặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, giúp việc trao đổi và liên hệ với quý khách trở nên thuận tiện hơn. Hotline của công ty  luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách.
 
Với những ưu điểm đã được nói trong bài viết này, hi vọng Quý khách có thể lựa chọn được cho mình thiết bị chiếu sáng phù hợp nhất với yêu cầu của mình với chất lượng tốt nhất.
✅ Bay Light là gì? Ứng dụng của đèn Led vào Bay Light. Bay Light được biết đến là đèn có công suất cao, được sử dụng xuyên suốt được lắp đặt ở trần nhà cao từ 4-6m và tạo ra hơn 8000 lumens (đơn vị quang học)
4.95 sao của 1883 đánh giá
Bay Light là gì? Ứng dụng của đèn Led vào Bay Light
Bay Light là gì? Ứng dụng của đèn Led vào Bay Light
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111