Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nghiên cứu của các nhà khoa học hiện nay đã chỉ ra những ảnh hưởng của ánh sáng đối với sức khỏe của con người. Do đó, thiết kế chiếu sáng trong các nhà xưởng dần trở nên quan trọng hơn nhằm tăng cường hiệu quả công việc cũng như doanh thu cho nhà đầu tư và cung cấp cho nhân viên môi trường làm việc phù hợp. Dựa trên sự hiểu biết và chuyên môn về ánh sáng, Osram chỉ ra rằng các kỹ thuật thiết kế ánh sáng đóng một vai trò có ảnh hưởng trong toàn bộ quá trình vận hành của nhà xưởng. Đèn nhà xưởng osram có thể làm tốt vai trò chiếu sáng, là một trong số những dòng sản phẩm chiếu sáng cải tiến được đưa ra thị trường với công nghệ hoàn hảo và ứng dụng rộng rãi.
 
 
1. Tính linh hoạt của Highbay Osram
 
Một hệ thống chiếu sáng linh hoạt là rất quan trọng trong việc hỗ trợ các không gian thích nghi. Khi sử dụng không gian thay đổi hoặc được cấu hình lại, một hệ thống chiếu sáng linh hoạt có thể được lập trình lại để phù hợp với nhu cầu chiếu sáng của không gian mới. Sự linh hoạt được xác định là một tính năng không thể thiếu để chiếu sáng trong các cơ sở sản xuất hay nhà xưởng. Thời gian khởi động chiếu sáng tức thì, không cần tăng nhiệt ánh sáng. 
 
Bật mí điều tuyệt vời về Highbay Osram dành cho nhà xưởng
 
Highbay Osram với thiết kế chất liệu cao cấp đem đến hiệu quả chiếu sáng lâu dài, thao tác lắp đặt đơn giản, việc vận chuyển trở nên dễ dàng, không sợ bể vỡ như các dòng đèn cao áp khác.
 
2. Thiết kế hiệu quả
 
Đảm bảo không gian được chiếu sáng tốt cho các hoạt đông có thể cải thiện năng suất của công nhân nhà xưởng. Thực hiện các chức năng khác nhau ở các khu vực khác nhau đòi hỏi ánh sáng khác nhau. Ánh sáng cá nhân cho phép công nhân điều chỉnh độ sáng tùy theo nhiệm vụ và thời gian trong ngày.
 
Bật mí điều tuyệt vời về Highbay Osram dành cho nhà xưởng
 
Vỏ làm bằng nhôm đúc cao cấp dẫn nhiệt tốt, thấu kính chịu nhiệt nguyên khối, nguồn sáng quang học. Thiết bị tản nhiệt có kênh dẫn khí  đi qua mặt vỏ giúp điều khiển tính năng ổn định hệ thống, hạn chế toả nhiệt. Đèn Highbay Osram không sản sinh khí CO2, bảo vệ môi trường, không có đèn Flash, không chứa thuỷ ngân như các loại đèn cao áp thông thưởng, bảo vệ tốt cho hoạt động sản xuất và sử dụng lâu dài.
 
3. Đây là hệ thống chiếu sáng thông minh
 
Một hệ thống chiếu sáng thông minh được cho là có thể giải quyết các nhu cầu trực quan của không gian bằng cách cho phép lượng ánh sáng phù hợp vào đúng thời điểm dựa trên công suất sử dụng, mức độ ánh sáng ban ngày và các điều kiện khác. Các chiến lược kiểm soát thông minh bao gồm thu hoạch ánh sáng ban ngày, kiểm soát nguồn ánh sáng, cảm biến, lập thời gian và điều chỉnh việc cung cấp ánh sáng toàn diện để cải thiện hiệu quả năng lượng. Khi các bước kiểm soát này được sử dụng kết hợp với nhau, tiết kiệm năng lượng tối đa là có thể đạt được.
 
Bật mí điều tuyệt vời về Highbay Osram dành cho nhà xưởng
 
Các nhà xưởng được báo cáo chiếm gần 40% tất cả lượng khí thải carbon. Hệ thống chiếu sáng thông minh đang cho phép giảm đáng kể hiệu quả năng lượng. Tiết kiệm đến 90% năng lượng điện tiêu thụ so với các loại đèn cao áp truyền thống.
 
4. Được sử dụng công nghệ hiện đại 
 
Đèn Highbay Osram là loại đèn chiếu sáng chuyên dùng cho nhà xưởng được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe. Do đó đèn được trang bị chip Led do Osram sản xuất để đảm bảo tối đa khả năng chiếu sáng, kéo dài thời gian sử dụng và tiết kiệm điện.
 
Bật mí điều tuyệt vời về Highbay Osram dành cho nhà xưởng
 
Cụ thể chip Led Osram có độ quang thông 12600Lm, chỉ số hoàn màu >70Ra, hiệu suất quang lớn hơn 80Lm/W,… Làm nổi bật lên khả năng chiếu sáng tốt, đều màu, không gậy hại cho mắt, lượng nhiệt tỏa ra thấp, đáp ứng nguồn sáng cho nhà xưởng phục vụ công nhân sản xuất an toàn, góp phần tăng năng xuất lao động.
 
Đèn led osram luôn là dòng sản phẩm được các nhà máy sản xuất đa quốc gia chọn lựa hàng đầu, cũng chính vì chất lượng mà giá thành so với các loại đèn nhà xưởng thương hiệu khác có phần chênh lệch. Các bạn cần cân đối để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Highbay Osram hứa hẹn sẽ là sản phẩmchiếm lĩnh thị trường khi phù hợp với mục đích chiếu sáng nhà xưởng, kho, bãi, xưởng sữa chữa, xưởng cơ khí,… nhờ vào thiết kế bền chặt, chất lượng sáng cao cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được tư vấn và sỡ hữu những sản phẩm chất lượng nhất nhé.
✅ Bật mí điều tuyệt vời về Highbay Osram dành cho nhà xưởng. Đèn nhà xưởng osram có thể làm tốt vai trò chiếu sáng, là một trong số những dòng sản phẩm chiếu sáng cải tiến được đưa ra thị trường với công nghệ hoàn hảo và ứng dụng rộng rãi.
4.55 sao của 1464 đánh giá
Bật mí điều tuyệt vời về Highbay Osram dành cho nhà xưởng
Bật mí điều tuyệt vời về Highbay Osram dành cho nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111